Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuyokute New Saga : พลิกตำนานวีรชน (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Tsuyokute New Saga : พลิกตำนานวีรชน (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Tsuyokute New Saga หรือในชื่อไทยว่า พลิกตำนานวีรชน อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Masayuki Abe และวาดภาพประกอบโดยคุณ Ryūta Fuse ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2012 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดยสำนักพิมพ์ AlphaPolis ระหว่างเดือนเมษายน ปี 2013 จนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 10 เล่ม ในภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล และได้อาจารย์ Jun Miura มาวาดภาพประกอบ ซึ่งก็ได้ออกมาแล้วกว่า 10 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็เป็นฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Sotsu , Makaria และ Yokohama Animation Laboratory โดยที่สตูดิโอ Sotsu นั้นเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Masamune-kun no Revenge , Higurashi no Naku Koro ni Gou , Isekai Shokudou ส่วนทางด้านสตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory นั้นก็เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu , Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของผู้กล้า “ไคล์” และเหล่าพวกพ้องที่ได้รับภารกิจสุดยิ่งใหญ่ ในการต่อสู้กับกองทัพจอมมารที่กำลังทำให้โลกนี้ลุกเป็นไฟด้วยเพลิงแห่งสงคราม เขาและพวกพ้องได้ออกต่อสู้อย่างกล้าหาญ จนในที่สุดผู้กล้าไคล์ก็สามารถสังหารจอมมารลงได้ในที่สุด แต่ถึงแม้จะสังหารจอมมารลงได้ทว่าผลลัพธ์ของสงครามในครั้งนี้ก็ต้องแลกมาด้วยชีวิตของเหล่าพวกพ้องมากมาย และรวมถึงร่างกายของเขาเองที่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส และในขณะที่กำลังจะสิ้นลมนั้น เขาก็ได้บังเอิญไปคว้าเอาอัญมณีสีแดงเข้มอันแสนลึกลับของจอมมาร ที่มีพลังอำนาจและสามารถพาเขาย้อนเวลากลับไปเมื่อ 20 ปีก่อนที่สงครามกับจอมมารจะอุบัติขึ้น! และนี่เองคือเรื่องราวของการย้อนเวลาของผู้กล้าไคล์และด้วยความทรงจำจากอนาคตนี้เอง เขาจะต้องแข็งแกร่งมากกว่าเดิมเพื่อปกป้องผู้คนที่เขารักไว้ให้จงได้!!….

แนะนำตัวละคร

ไคล์ (Kairu) CV: Uchida Yūma

ชายหนุ่มผู้สูญเสียบ้านเกิดจากการรุกรานของกองทัพปีศาจ นั่นจึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เขาพัฒนาตนเองจนแข็งแกร่งและกลายเป็นผู้กล้าในที่สุด เขานั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น เข็มแข็ง รักความยุติธรรม และต้องการใช้ชีวิตนี้เพื่อปกป้องผู้คนที่เขารัก และเมื่อเขาย้อนเวลากลับมา เขาจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเปลี่ยนแปลงอดีตไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมกับคนที่เขารักอีกเด็ดขาด…

เซรัน (Seran) CV: Hiro Shimono

เพื่อนสมัยเด็กของไคล์ และเป็นลูกชายของปรมาจารย์ดาบที่ฝึกสอนดาบให้แก่ไคล์ เขาเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น ในบางครั้งการที่เขาติดนิสัยขี้เล่นไม่ค่อยจริงจังก็มักนำพาเรื่องปวดหัวมาไคล์อยู่เสมอ แต่พอถึงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานเขากับพึ่งพาได้อย่างน่าประหลาดใจเลยล่ะ…

ลีเซ (Lise) CV: Fairouz Ai

เพื่อนสมัยเด็กของไคล์ หญิงสาวที่มีร่างกายแข็งแกร่ง เธอเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง มุ่งมั่น และยังมีพรสวรรค์แถมยังเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า อีกทั้งเธอยังภูมิใจในความแข็งแกร่งของเธอที่สามารถล้มหมีด้วยมือเปล่าได้! นอกจากนี้เธอยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผลในชีวิตที่แล้วของไคล์ ที่ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้กล้าเพื่อล้างแค้นให้แก่เธออีกด้วย….

อูร์ซา (Urza) CV: Asami Seto

เอลฟ์สาวสหายร่วมรบในชีวิตครั้งก่อนของไคล์ เธอเป็นจอมเวทย์เผ่าเอลฟ์ที่มากด้วยความสามารถและพรสวรรค์ อีกทั้งเธอยังยอมบอกชื่อจริงของเธอให้แก่ไคล์ และสัญญาว่าจะต้องแต่งงานกับเขาให้ได้ แต่ทว่าเธอกับเสียชีวิตลงในการต่อสู้กับจอมมาร หลังจากที่ไคล์ย้อนเวลากลับมาและได้เจอเธออีกครั้ง เธอกับแสดงปฏิกริยาที่ไม่ไว้ใจเขานั่นก็เพราะสงสัยว่าเขานั้นรู้ชื่อจริงของเธอได้อย่างไร!…

ซิลโดเนีย (Sildonia) CV: Minami Takahashi

ร่างวิญญาณที่จำลองบุคลิกและความรู้ของซิลโดเนีย ซาเลส ราชาแห่งอาณาจักรเวทมนตร์โบราณซาเลส ที่ว่ากันว่าครอบครองความรู้เวทมนตร์ที่ล้ำค่าของโลกนี้เอาไว้ทั้งหมด ซึ่งเธอก็อยู่ในส่วนลึกที่สุดของเขาวงกต พร้อมกับเฝ้ารอว่าสักวันจะมีคนที่ผ่านการทดสอบจนสามารถครอบครองสมบัติอันล้ำค่าที่เธอทิ้งไว้ได้ นอกจากนี้เธอเองยังมีความรู้ทางด้านเวทมนตร์มากมาย แต่ด้วยนิสัยและร่างกายเหมือนเด็ก ๆ จึงทำให้คนรอบตัวจำนวนมากไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าเธอนั่นคือนักปราชญ์ที่แสนปราดเปรื่องเสียเท่าไหร่…

อนิเมะ Tsuyokute New Saga : พลิกตำนานวีรชน

Tsuyokute New Saga หรือ พลิกตำนานวีรชน อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Masayuki Abe ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวการย้อนเวลากลับมาเพื่อหาทางแก้ไขอดีตของผู้กล้า เพื่อปกป้องคนรอบตัวที่เขารักให้ไม่ต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมที่ผ่านมา โดยที่เนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นการผสมผสานเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวทมนตร์ การต่อสู้ หรือความรักที่แสดงออกมาให้เห็นถึงพัฒนาการของตัวเอก ความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ เติบโตที่ค่อนข้างมีความสลับซับซ้อนอยู่บ้าง แต่ทว่าเมื่อคลายปมต่าง ๆ ออกมาแล้ว เรากับจะได้เห็นเนื้อหาของเรื่องที่ค่อนข้างโดดเด่นน่าสนใจพาให้เราหลงใหลและทึ่งได้เลยจริง ๆ ซึ่งตรงจุดนี้เองที่อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Sotsu , Makaria และ Yokohama Animation Laboratory สามสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และนับเป็นอีกหนึ่งผลงานของสตูดิโอ Makaria ซึ่งพวกเขาทั้งสามก็พร้อมจัดเต็มให้กับอนิเมะแอคชั่นแฟนตาซีเรื่องนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศ ตัวละคร โดยรวมแล้วถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น พร้อมกับพัฒนาการของตัวละครที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งหากว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องราวแอคชั่นแฟนตาซีเนื้อหาสุดเข้มข้น หรือเป็นแฟนเรื่องนี้อยู่แล้ว เราก็ขอแนะนำไว้เลยว่าเรื่องนี้นั้นคุ้มค่าที่จะลองรับชมกันอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...