Anime

แนะนำอนิเมะ Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nozomu Koryu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yasuyuki Shuri ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเวลาต่อมาจึงได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดยสำนักพิมพ์ TO Books ซึ่งก็ได้ออกมาแล้วกว่า 23 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในเวลาต่อมา เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Midori Tomizawa และอาจารย์ Seriko Iida มาร่วมวาดภาพประกอบภายในเรื่อง ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่บน Nico Nico Seiga – based Comic จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 9 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ SynergySP และ Studio Comet มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งทั้งสองก็เป็นสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือที่ก็เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย โดยที่สตูดิโอ SynergySP ก็ได้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Kakkou no Iinazuke , Hayate no Gotoku! และ Taishou Otome Otogibanashi ส่วนทางด้าน Studio Comet ก็ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง School Rumble , Eiyuu-ou, Bu wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou no Minarai Kishi♀ และ Captain Tsubasa J เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเชฟทำขนมหวานชื่อดังที่อยู่ ๆ ก็เสียชีวิตขณะกำลังสร้างผลงานขนมหวานพายแอปเปิ้ลอันแสนสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าเขาจะทำไม่สำเร็จในชาติที่แล้วก็ตาม แต่ทว่าเขาก็ได้รับโอกาศให้มาทำความฝันใหม่อีกครั้งยังต่างโลก ด้วยการมาเกิดใหม่เป็น “Pastry Mill Morteln” บุตรชายของขุนนางผู้ครอบครองที่ดิน ถึงแม้ว่าตัวของเขาจะเกิดมาในตระกูลขุนนางแต่ทว่าตระกูลของเขากับเป็นตระกูลที่ค่อนข้างยากจน มิหนำซ้ำพลเมืองที่เขาดูแลก็ยังปราศจากรอยยิ้ม ไร้ซึ่งความสุข และเมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นตัวของเขาจึงต้องทุ่มเท ทำทุกอย่างและนำเอาความรู้จากชาติที่แล้วมาประยุกต์ใช้ ทั้งการบริหารเมือง การเพาะปลูก และรวมถึงการทำขนมหวานอันแสนอร่อยให้แก่ผู้คน พร้อมกับความฝันที่จะสร้างอาณาจักรที่จะเติมเต็มความสุขให้กับผู้คน ไปพร้อมกับขนมหวานอันแสนอร่อยของเขาก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Pastry Mill Morteln (CV: Ayumu Murase)

เด็กหนุ่มลูกขุนนางและเป็นร่างที่มาเกิดใหม่ของเชฟทำขนมหวานอัจฉริยะที่มีฝีมือขั้นเทพ ที่ไม่ว่าขนมหวานอะไรตัวของเขาก็สามารถทำออกมาได้หมด แต่โชคร้ายในระหว่างการแข่งขันระดับประเทศตัวของเขากับเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน และได้กลับชาติมาเกิดเป็นบุตรชายคนโตของลอร์ด “Morteln” ซึ่งเป็นตระกูลเจ้าครองที่ดินที่แสนห่างไกล กันดารและยากจน ด้วยเหตุนี้เองตัวของเขาจึงต้องนำเอาความรู้จากชาติก่อนนำมาประยุกต์ใช้ ทั้งการบริหาร การทำอาหารเพื่อนำพาความสุขมาสู่ผู้คน และสานฝันการสร้างอาณาจักรขนมหวานอันสมบูรณ์แบบ แต่ทว่าในการหาวัตถุดิบในการทำขนมหวานก็มักจะพาเขา ไปสู่เรื่องราวที่แสนวุ่นวายอยู่เสมอเสียด้วยสิ..

Marcarlo Doroba (CV: Natsumi Fujiwara)

บุตรชายของรองผู้บัญชาการกองทัพส่วนตัวของตระกูล “Morteln” และยังเป็นเพื่อนสนิทของเพสน์ ที่มีชื่อเล่นว่า มาร์ค เขานั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นกันเองกับทุกคน และยังเป็นคนที่สนับสนุนการกระทำทุกอย่างของเพสน์ ซึ่งต่อให้สิ่งที่ทำอยู่จะโดนพ่อของเขาดุก็ตาม…

Ruminiito Aidilichpa (CV: Maaya Uchida)

หนึ่งในเพื่อนสนิทของเพสน์และมาร์ค เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่มีนิสัยซุกซน ไร้เดียงสา และยังมีพละกำลังที่มากจนถึงขั้นล้มเด็กผู้ชายที่ตัวโตกว่าเธอได้อย่างสบาย นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่มีไหวพริบ พร้อมด้วยความสามารถทางด้านร่างกายที่ค่อนข้างโดดเด่นเลยล่ะ..

Licorice Mill Hubarek (CV: Kaede Hondo)

บุตรสาวคนที่สี่ของ Margrave Huvalek เธอเป็นเด็กสาวที่ขี้อาย อ่อนโยน และในบางครั้งเธอก็ดูเป็นคนที่มีความคิดที่สลับซับซ้อนเข้าใจยาก และเธอเองยังรู้สึกสนใจในตัวของ “Pastry Mill Morteln” เป็นพิเศษภายหลังจากที่ได้พบกันกับเขา…

อนิเมะ Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin

Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nozomu Koryu ที่บอกเล่าเรื่องราวของเชฟขนมหวานที่เสียชีวิตอย่างกระทันหันระหว่างแข่งขันทำขนม และด้วยเรื่องราวที่ยังค้างคาใจอยู่ ตัวของเขาจึงได้รับโอกาสจากพระเจ้าให้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก โดยที่โลกแห่งนี้เองเป็นโลกที่แสนแฟนตาซีที่มีเวทมนตร์และบรรยากาศแบบยุโรปยุคกลาง ที่ซึ่งเขาในฐานะลอร์ดคนต่อไปจะต้องฟันฝ่าทุกอุปสรรค ทั้งปัญหาปากท้องประชาชน ความขัดแย้งเรื่องที่ดิน การเมือง ที่ต่างก็ถาโถมมาให้เขาต้องแก้ไข และแน่นอนว่าทุกปัญหานั้นจะแก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยขนมหวานที่แสนอร่อย!

ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวต่างโลกที่ตัวเอกจะต้องไปฟาร์มหาของ โดยเฉพาะวัตถุดิบการทำขนมหวานที่ทำให้เขาได้พบเจอกับผู้คนต่าง ๆ มากมายที่ต่อไปจะกลายเป็นทั้งที่ปรึกษา และกำลังรบ นอกจากนี้เรื่องนี้ยังมีการเล่นสีที่แสนสดใส และสไตล์ศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของขนมหวานมากมาย ที่จะพาให้เราท้องร้องกันได้เลยล่ะ(ฮา)

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอชั้นนำ SynergySP และ Studio Comet ที่พร้อมจะวาดลวดลายนำเสนอเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยขนมหวานมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร และโดยเฉพาะขนมหวานต่าง ๆ ที่บรรจงสร้างออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวอาหารต่างโลกที่มีเนื้อหาน่าสนใจ แปลกใหม่ ที่เราอยากจะขอแนะนำสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบอนิเมะแนวแฟนตาซี ที่มีเนื้อหาอบอุ่น สนุกสนานด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์ และงานภาพอันแสนสวยงาม พร้อมด้วยเรื่องราวที่น่าติดตาม ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจพวกคุณอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...