Entertainment

จอย Red Velvet ออกซิงเกิลพิเศษ “Hello”

จอย Red Velvet ออกซิงเกิลพิเศษ “Hello”

จอย กับซิงเกิลพิเศษ “Hello”

จอย Red Velvet ออกซิงเกิลพิเศษ “Hello” อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มเเรกรีเมคจากยุค 90 เจ้าของเสียงร้องที่สดใสหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ ภายใต้บริษัท SM Entertianment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ 

จอยได้เปิดตัวเดบิวต์โซโล่ด้วยอัลบั้มพิเศษ “Hello” (เฮลโล) อัลบั้มที่นำผลงานเพลงอันยอดเยี่ยมในช่วงปี 1990-2000 มารีเมคตามสีสันเฉพาะตัวของจอยให้ทุกคนได้พบกับความรู้สึกทางดนตรีที่ครอบคลุมทุกรุ่น 

จอยมีผลงานมากมายทั้งกิจกรรมโปรโมตในนามวง Red Velvet การโชว์เพลงคอลแลปกับศิลปินมากมาย และการร้องเพลงประกอบละครต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องของความสามารถ และเสน่ห์รอบด้านผ่าน การแสดง, วาไรตี้, พิธีกร, นางแบบโฆษณา ฯลฯ

ซิงเกิลพิเศษ “Hello”

อัลบั้มพิเศษ ‘Hello’ ประกอบไปด้วยเพลงรีเมคทั้งหมด 6 เพลงที่ถูกทำออกมาใหม่ตามสีสันของ JOY ที่สำคัญเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Hello’ นั้น เป็นเพลงแนวโมเดิร์น ร็อคที่รีเมคมาจากเพลง ‘안녕 (Good Bye)’ ของนักร้อง Park Hye Kyung ในปี 2003

โดยจะมีข้อความที่เต็มไปด้วยความหวังพูดถึงการลืมช่วงเวลาที่ยากลำบากในอดีต แล้วเผชิญหน้ากับวันใหม่ในวันนี้ ผสมผสานกับเสียงร้องอันแสนสดชื่นของ JOY อีกทั้งเสียงเครื่องเป่าที่สดใสและการเรียบเรียงดนตรีให้เร็วขึ้น ก็ทำให้สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากเพลงต้นฉบับ

นอกจากนี้ ในอัลบั้มชุดนี้ยังมีเพลงที่จะมาสร้างความประทับใจให้ทุกรุ่น ตั้งแต่เพลงที่ถูกปล่อยออกมาก่อนในวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมาอย่าง ‘Je T’aime’ ซึ่งถูกรีเมคมาจากเพลงต้นฉบับชื่อเดียวกันของนักร้อง Hey เมื่อปี 2001, เพลง ‘Day By Day’ ที่นำเพลงต้นฉบับเมื่อปี 1999 ของดูโอ้หญิง As One มารีเมคใหม่

เพลง ‘If Only (Feat. Paul Kim)’ ที่นำเพลงต้นฉบับของคุณ Sung Si Kyung เมื่อปี 2002 มารีเมคเป็นเวอร์ชันดูเอ็ทชายหญิง, เพลง ‘Happy Birthday To You’ ที่นำเพลงต้นฉบับเมื่อปี 1999 ของนักร้อง Kwon Jin Won มารีเมคใหม่ ไปจนถึงเพลง ‘Be There For You’ ในเวอร์ชันโซโล่ โดยรีเมคมาจากเพลงต้นฉบับของ Toy เมื่อปี 1996

สำหรับวง Red Velvet ประกอบไปด้วยสมาชิก ไอรีน, ซึลกิ, เวนดี้, จอย ซึ่งทั้ง 4 คนเปิดตัวในปี 2014 ด้วยเพลง Happiness ก่อนที่ปี 2015 เยริ เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ถูกเพิ่มเข้ามาในวง จำนวนสมาชิกล่าสุดมีด้วยกัน 5 คน แน่นอนว่าสาวๆมีผลงานเพลงฮิตมากมาย อย่าง Ice Cream Cake, Dumb Dumb, Zimzalabim, Red Flavor, Psycho และอีกมากมาย

อ่านบทความ Kpop เพิ่มเติมได้ที่ : ซาแซง แฟน คืออะไรวันนี้มีคำตอบ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่