Entertainment

แบมแบม GOT7 กับบทบาทศิลปินเดี่ยว

แบมแบม GOT7 เปิดใจหลังออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว

แบมแบม GOT7 เปิดใจหลังออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว

“กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” เปิดใจหลังทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ภายใต้ชายคาใหม่ ปล่อย “riBBon” เอาใจแฟนคลับ

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนานเลยค่ะ (ปลื้มปริ่มT_T) กับผลงานเดี่ยวเต็มตัวของแบมแบม ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ ABYSS COMPANY หลังจากที่หมดสัญญาอย่างเป็นทางการ กับทางอดีตต้นสังกัดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

แน่นอนว่าหลังจากที่ประกาศคัมแบคมินิอัลบั้ม riBBon ในวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา เพียงแค่ แบมแบม ปล่อย Photo Concept รวมไปถึง Highlight Medley film ออกมา ก็สร้างฮือฮาให้กับแฟนๆทั่วโลก ที่ต่างตื่นเต้นกับการที่จะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเขา

และวันนี้แบมแบมก็ได้เปิดใจพูดคุยถึงการทำงานภายใต้บ้านหลังใหม่ และการทำเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก ที่เหมือนเป็นการแกะริบบิ้น มอบของขวัญให้กับเหล่าแฟนๆที่รอคอย  แบมกล่าวว่า riBBon เป็นชื่อเพลงและเป็นชื่ออัลบั้ม คิดเอาไว้มาตลอดนะครับว่าถ้าตัวเองมีโซโล่อัลบั้ม จะตั้งชื่อว่า Reborn คือคำว่า riBBon หรือ ริบบิ้น 

ถ้าพูดเป็นสำเนียงเกาหลี คำว่า riBBon กับ Reborn มันออกเสียงเหมือนกันครับ ซึ่งก็สามารถแปลได้ 2 ความหมายคือ เกิดใหม่ โชว์ลุคใหม่ ร่างใหม่ และอีกอันนึงก็คือ ถ้าเราได้ของขวัญเราก็จะได้ของใหม่ๆ ใช่ไหมครับ ก็เลยอยากจะนำเสนอตัวเองว่า เกิดใหม่เราเป็นของขวัญให้กับทุกๆคนครับ

แบมแบมยังกล่าวอีกว่า “เพลง riBBon ก็จะเกี่ยวกับผมครับ เนื้อเพลงก็จะประมาณว่า อยากโชว์ด้านที่ดีขึ้น โชว์ด้านที่เก่งขึ้นเกี่ยวกับผมอะไรใหม่ๆ เนื้อเพลงหลักจะเป็น “ความหวัง” เวลาทุกคนฟังสามารถร้องตามง่าย และสมมติว่าทุกคนมีเรื่องไม่สบาย ผมก็อยากบอกผ่านเพลงนี้ ไม่ว่าจะเหนื่อย จะว่ามีเรื่องอะไร เรามีความหวังอยู่ตลอด ระหว่างที่ทำเพลงนี้ก็สนุกครับ ไม่ได้ยากมาก แต่ก็จะต้องทำอะไรเยอะกว่าปกติหน่อยครับ เพราะเป็นโซโล่ แต่ว่าก็สนุกครับ ได้ทำอะไรที่ผมชอบ ได้ทำอะไรที่อยากทำมานานแล้วแต่ไม่ได้ทำ ก็รู้สึกดีครับ”

สุดท้ายแบมแบมก็ได้กล่าวขอบคุณ อากาเซ ทุกๆคนนะครับ รวมไปถึงพี่ๆน้องๆรอบข้างทุกๆคน ที่เป็นอากาเซหรือไม่เป็นก็ตาม ที่คอยให้ความสนใจเกี่ยวกับผม เกี่ยวกับโซโล่อัลบั้มแรกของผม ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชนต่างๆ หรือรายการวิทยุต่างๆ พี่ๆดีเจก็คอยพูดอัปเดตถึงผมตลอด นอกจากแฟนคลับแล้วอยากจะขอบคุณคนรอบข้างด้วยครับ ที่คอยซัพพอร์ต คอยให้ความสนใจเกี่ยวกับเฟิร์สมินิอัลบั้มของผม

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ หายคิดถึงกันเลยนะคะกับการกลับมาครั้งนี้ของแบมแบม GOT7 และนอกเหนือจากนี้สมาชิกใน GOT7 คนอื่นก็ต่างเริ่มออกผลงานมากันเรื่อยๆ ค่ะ ผู้เขียนจะคอยอัพเดทผลงานเรื่อยๆ นะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่