Anime

ประวัติไมค์กี้ Tokyo Revengers

ประวัติไมค์กี้ Tokyo Revengers มีชื่อจริงว่ามันจิโร่ ซาโนะ หรือไมค์กี้ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งองค์กรโตเกียวมันจิไค ไมค์กี้เป็นคนที่มีรูปร่างผอมบาง ตัวเล็ก ดูเหมือนไม่มีเรี่ยวแรง ดวงตาสีดำขวางๆ และมีผมสีบลอนด์ และมัดจุกเป็กเอกลักษณ์ ชอบสวมรองเท้าแตะ

ไมค์กี้มีรถจักรยานยนต์ CB250T ซึ่งเป็นของตกทอดมาจากของพี่เขา เมื่อเขาโตเป็นหนุ่มเขากลับมีเอกลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ตัดผมสั้นสีดำ และยังมีรอยสักที่ต้นคอเป็นลวดลายมังกรคล้ายๆ กับดราเค่น และมิตสึยะ

ด้านบุคลิกภาพไมค์กี้ เป็นคนนิสัยดี รักพวกพ้อง ชอบเล่น แกล้งคนอื่น ขำขัน กับเพื่อนๆ เสมอ ถึงไหนถึงกัน และเขามีสิ่งสำคัญที่เรียกว่า “ศักดิ์ศรี” เขาเทิดทูนมันเหนือสิ่งอื่นใด เขาแทบไม่เคยแสดงด้านอ่อนแอให้ใครได้เห็นเลยแม้แต่น้อย เป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ

ประวัติไมค์กี้ Tokyo Revengers

ในฐานะที่ไมค์กี้เป็นหัวหน้าหน่วยที่ 1 ของโตมันเขาสามารถสั่งทุกคนและมีอำนาจอันเหลือล้น ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ต้องเคารพไมค์กี้ เขาควบคุมและเคารพการตัดสินใจของลูกน้องด้วยเช่นกัน นับเป็นผู้นำที่มีแต่คนยกย่อง แต่บางมุมไมค์กี้ก็ยังมีนิสัยเหมือนเด็ก เขาชอบที่จะนอนกลางวันหลังกินข้าวเสร็จ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่องทำให้ไมค์กี้เติบโตอย่างรวดเร็ว เขายังคงเป็นผู้นำที่มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ แต่จริงๆแล้วเขาก็มีมีความเศร้าโศกอยู่ภายในเช่นกัน ระหว่างเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องและยอมจำนนต่อความมืดมิดนั้น เขามักจะซ่อนสิ่งนี้ด้วยรอยยิ้มที่ไร้กังวล 

ประวัติไมค์กี้ Tokyo Revengers

แม้แต่ในกรณีที่ไมค์กี้ยอมจำนนต่อความมืดนั้น มีแง่มุมที่ขัดแย้งกันของบุคลิกภาพและพฤติกรรมที่ขัดแย้งกันของเขา เขาถูกมองว่าสนใจและแสวงหาที่จะใช้ชีวิตที่ใช้ความรุนแรง การกระทำการทารุณหลายครั้งหรือทำให้ผู้บังคับบัญชาของเขาสามารถกระทำการดังกล่าวได้โดยไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองทางอารมณ์ที่ชัดเจน 

การแสดงด้วยความเฉยเมยและสีหน้าเย็นชา แม้กระทั่งสามารถทำร้ายได้ หรือแม้แต่ยิงเพื่อนรักของเขา ในเวลาเดียวกัน เขาพยายามทำตัวออกห่างจากเพื่อนๆ ของเขา อาจเป็นเพราะเขาควบคุมสิ่งต่างๆ ไม่ได้ จึงพยายามแยกตัวเองออกมา และพยายามฆ่าตัวตายด้วยวิธีต่างๆ เพื่อแสวงหาทางยุติความวุ่นวายที่เขาสร้างหรือคนอื่นก็ตามที

ตัวเร่งปฏิกิริยาหลักของความมืดนี้คือการสูญเสีย ในขณะที่คนรักของไมค์กี้ ไม่ว่าจะทนทุกข์หรือตาย มันส่งผลกระทบต่อไมค์กี้มาก จนถึงจุดที่เขาอ้างว่าวิญญาณของพวกเขานำทางเขาในเวลาต่อมา ซึ่งสร้างความกังวลให้กับทุกคนที่สงสัยในความจริงของข้อความดังกล่าว 

ประวัติไมค์กี้ Tokyo Revengers

นอกจากจำนวนร่างกายที่แย่ลงแล้ว สภาพจิตใจและอารมณ์ของไมค์กี้ก็เสื่อมลงตามไปด้วย แม้ว่าเขาจะยังคงสามารถแสดงท่าทางเรียบๆ และเป็นปกติได้ แต่ผลกระทบของความมืดที่เพิ่มมากขึ้นนี้กลับชัดเจนยิ่งขึ้นแม้กระทั่งกับตัวไมค์กี้ เป็นผลจากการสูญเสียครั้งนี้ 

ไมค์กี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นสมาชิกโตมันที่แข็งแกร่งที่สุด ฉายาของเขาคือ Invincible Mikey บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของเขาและวิธีที่เขาได้รับความเคารพจากคนอื่นๆ เขาแข็งแกร่งพอที่จะทำให้สมาชิกแก๊งคนอื่นๆ แพ้ราบคาบด้วยการเตะเพียงครั้งเดียว

อ่านตอนล่าสุด Tokyo Revengers ตอนที่ 6

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

by สล็อต888

What's your reaction?

Excited
77
Happy
168
In Love
490
Not Sure
76
Silly
52

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น