Anime

Tribe Nine (Groups in Neo Tokyo)

Tribe Nine (Groups in Neo Tokyo)

เมือง Neo Tokyo เมืองขนาดใหญ่ที่คร่าคร่ำไปด้วยฝูงชน ที่ต่างโหยหาชีวิตและอิสระ พวกเขานั้นปรารถนาการได้มีชีวิตที่สุขสบายและสนุกไปกับกีฬา XB เหล่าเด็ก ๆ รุ่นใหม่ต่างเติบโตมากับความฝันที่จะผลักดันตัวเองขึ้นสู่จุดสูงสุด ที่ซึ่งทุกอย่างถูกตัดสินด้วยกีฬา XB ทั้งหมด และนี่คือกลุ่มชาวแก็งต่าง ๆ ของ Neo Tokyo ที่ขึ้นชื่อว่าอยู่บนจุดสูงสุดแห่งโลก XB พวกเขานั้นแข็งแกร่ง กล้าหาญ มาพร้อมความทะเยอทะยานและความกระหายในชัยชนะเหนือสิ่งอื่นใด กลุ่มต่างๆมีดังนี้

Groups in Neo Tokyo

ADACHI

กลุ่มที่มีจิตวิญญาณและเกียรติแห่งนักสู้บนท้องถนน พวกเขาคือกลุ่มคนที่มีความเร่าร้อน มาพร้อมกับมอไซต์คู่ใจและหัวใจอุทิศให้แก่กีฬา XB สำหรับพวกเขาแล้วไม่มีอะไรจะสนุกกว่าการแข่งขัน XB ที่ดุเดือด

สมาชิกภายใน ADACHI

Senju Hyakutaro 

ผู้นำกลุ่ม ADACHI เขาสืบสานเจตนารมณ์ของความร้อนแรงของกีฬา XB จากหัวหน้ายุคก่อน เป็นคนที่พร้อมเข้าชนใครหน้าไหนก็ตามที่กล้าขวางทาง เขาภูมิใจในกีฬา XB และถือว่าเป็นการต่อสู้ที่สมศักดิ์ศรีของลูกผู้ชาย

Tatsunuma Tatsuto 

รองหัวหน้ากลุ่ม ADACHI และเป็นดั่งมือขวาของหัวหน้า เขาเป็นชายที่ค่อนข้างสงบ ใจเย็น ซึ่งแตกต่างจากสมาชิกภายในกลุ่ม รวมถึงเป็นคนที่มีความอดทน อดกลั้น และเป็นเพียงคนเดียวที่กล้าห้ามในการกระทำที่เกินเลยไปของ Rankichi ที่ซึ่งไม่มีใครนอกจากหัวหน้ากล้าห้ามอีกแล้วได้…

Umeda Rankichi 

รองหัวหน้ากลุ่มอีกคนของ ADACHI และเป็นดั่งมือซ้ายของหัวหน้า เขาเป็นคนที่ป่าเถื่อน ดุดัน และขับขี่มอไซต์ผาดโผนเก่งที่สุดในกลุ่ม มีอารมณ์แบบพึลึกและยากจะมีใครเข้าใจ ชื่นชอบความท้าทายและสิ่งที่ทำให้ตนตื่นเต้นอย่างเสมอ ในบางครั้งด้วยการกระทำของเขาก็มักจะนำเรื่องปวดหัวมาให้อยู่บ่อยๆด้วยสิ..

OTA

กลุ่มที่ขึ้นชื่อว่าป่าเถื่อนที่สุดในบรรดากลุ่มทั้งหมด พวกเกิดและเติบโตในสลัมส่วนที่เมืองนี้ไม่ต้องการ และเรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดกันตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นการต่อสูู้รูปแบบไหนพวกเขาไร้ซึ่งความเมตตา และถือว่ากีฬา XB คือจุดตัดสิน ที่ไม่ว่ายังไงถ้าเพื่อผลลัพธ์แล้วพวกเขาไม่เลือกวิธีการ

สมาชิกภายใน OTA

 Fucho Sonoda 

ผู้นำกลุ่ม OTA เขาเป็นหนึ่งในตัวอันตรายประจำเมือง Neo Tokyo มีนิสัยเยือกเย็น และเกลียดพวกใช้ชีวิตอย่างสบายๆ โดยไม่ดิ้นรนอะไร เขาชื่นชอบการกระทำตามใจตนเอง ทั้งโจรกรรม ฆาตกรรม ถ้าเพื่อสิ่งที่เขาปรารถนาเขาก็ไม่ลังเลเลย…

Yukigaya Enoki 

สมาชิกกลุ่ม OTA สาวน้อยที่น่ากลัวที่สุดในเมือง Neo Tokyo ถึงแม้เธอจะมีหน้าตาน่ารักดูไม่มีพิษมีภัย แต่เธอก็สามารถฆ่าคุณได้ในขณะที่ยิ้มอยู่ เธอเป็นคนที่หิวแถบตลอดเวลาและในเขตที่เธออยู่อาหารเป็นสิ่งที่หายาก แต่สำหรับเธอแล้วไม่เคยมีคำว่าขาด เพราะเธอจะชิงมันมาก่อนที่จะหิวอยู่เสมอไงหล่ะ..

Haneda Kiyoshiro 

สมาชิกกลุ่ม OTA เขาเป็นคนที่เลือดเย็นที่สุดในกลุ่ม มีความปรารถนาในการฆ่า Sonoda ผู้นำกลุ่มของเขา เพราะครั้งหนึ่งเขาเคยพ่ายแพ้อย่างหมดรูปในการต่อสู้ประจำกลุ่ม และสำหรับกลุ่ม OTA แล้ว ผู้ชนะอยู่เหนือผู้แพ้เสมอ และผู้แพ้จะไม่มีสิทธิ์พูด! นั่นคือกฎเหล็กของกลุ่มนี้

Saigo Roku 

สมาชิกกลุ่ม OTA เขาเป็นคนที่เงียบไม่ค่อยพูดอะไร และมีพลังที่แข็งแกร่งมากกว่าคนปกติทั่วไปสามารถยกรถที่พังขึ้นได้อย่างง่ายดาย สำหรับกลุ่ม OTA แล้วเขาเป็นคนที่ลึกลับที่ไม่มีใครรู้เรื่องเบื้องหลังเขาเลย

Asahikawa Kai

สมาชิกกลุ่ม OTA เขาเป็นคนที่น่าจะมีอารมณ์ขันมากที่สุดในกลุ่ม ชื่นชอบเรื่องสนุก ท้าทาย ความบรรลัยที่เกิดขึ้นจากการขับรถ ด้วยนิสัยตลกร้ายของเขาที่มักจะกระทำต่อผู้คนที่พบเจอเสมอ และ Sonoda ชื่นชอบนิสัยนี้ของเขาเป็นอย่างมากเลยหล่ะ

TAITO

กลุ่มที่มีความเป็นอนุรักษ์นิยม พวกเขายึดถือแนวความคิดเก่าดั่งเดิมและปฎิบัติตามประเพณี แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังปรับตัวให้เขากับยุคสมัยใหม่ และชื่นชอบกีฬา XB พร้อมทั้งข่าวลือว่าพวกเขามีสมาชิกที่มากและแข็งแกร่งกว่ากลุ่ม MINATO แล้ว

สมาชิกภายใน TAITO

Ueno Yajirobe 

ผู้นำของกลุ่ม TAITO เขาเป็นคนใจเย็นมีบุคคลิกการเป็นผู้นำ และนิสัยที่ค่อนข้างแตกต่างจากเหล่าสมาชิกในกลุ่ม ฝีมือและความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่แน่ชัด เพราะเขาไม่ค่อยจะออกตัวเข้าร่วมในการแข่งขัน XB แต่เชื่อว่าเขานั้นคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและนำกลุ่มมุ่งสู่ชั้นแนวหน้าของเมือง Neo Tokyo

Sakura Hanafuda 

รองหัวหน้ากลุ่ม TAITO เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้และเกียจคร้านเวลาฝึก แต่ก็ปฎิเสธถึงพรสรรค์ที่เขามีต่อ XB ไม่ได้ เขามีความสามารถทางด้านการตีลูกจนหาใครเทียบได้ยาก มีข่าวลือแปลกๆเกี่ยวกับตัวเขามากมาย หนึ่งในข่าวลือนั้นมีอยู่ข่าวที่กล่าวว่าเขาสามารถใช้สิ่งของทุกอย่างเป็นไม้ตีลูกได้ทั้งหมด แม้แต่ไม้จิ้มฟันเองก็ด้วย!!

SHINAGAWA

กลุ่มที่มีความทันสมัยและก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีสูงที่สุด พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่รวบรวมมาไว้แต่อัจฉริยะ และคิดว่าเทคโนโลยีของพวกเขามีส่วนช่วยให้กีฬา XB พัฒนาขึ้น อีกทั้งพวกเขายังเก่งเรื่องปรับแต่งอุปกรณ์เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ให้กับชัยชนะอีกด้วย

สมาชิกภายใน SHINAGAWA

Gotanda Yutaka 

ผู้นำกลุ่ม SHINAGAWA เขาเป็นทั้งผู้นำและCEOของบริษัทในเครือ ผู้ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่วงการอุตสาหกรรมจำหน่าย XB Gear อุปกรณ์ที่ใช้ในกีฬา XB และเป็นผู้ผลักดันให้กลุ่มต่างๆ นำอุปกรณ์ไปใช้ เขามีความเชื่อที่ว่า “ไม่มีศัตรูหน้าไหนจะเอาชนะเทคโนโลยีและมันสมองของเขาได้”

Oi Minami 

รองหัวหน้ากลุ่ม SHINAGAWA และยังเป็นเลขาส่วนตัว รวมถึงฝ่ายติดต่อประสานงานคอยดูแลจัดการทุกอย่างภายในกลุ่ม ถึงแม้เธอจะทำหน้าที่ธุรการได้อย่างดี แต่กระนั้นเธอก็เป็นนักกีฬา XB ที่แข็งแกร่งและมีพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ ทั้งวิเคราะห์สถานการณ์รับมือกับปัญหาและแก้ไขได้อย่างทันที ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองถือว่าเป็นความแข็งแกร่งที่น่ากลัวของเธอ

SETAGAYA

กลุ่มที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มทั้งหมด เป็นกลุ่มที่เกิดขึ้นจากการรวมกันของเศรษฐี พวกเขามีเงินทุนขนาดมหึมาที่พร้อมทุ่มเทให้แก่การแข่งขัน XB พร้อมทั้งแนวความคิดที่ว่า ไม่มีสิ่งใดที่เงินทำไม่ได้

สมาชิกภายใน SETAGAYA

Todoroki Eiji 

มหาเศรษฐีและเป็นตัวตั้งตัวตีผลักดันกลุ่ม SETAGAYA ขึ้นมาอยู่ชั้นแนวหน้าของวงการ XB เขามีความเชื่อที่ว่า “ต่อให้แข็งแกร่งมาจากไหนก็ต้องแพ้อำนาจแห่งเงิน” และเขาเองยังถือว่าเป็นบุคคลที่อันตรายประจำกลุ่ม SETAGAYA 

CHIYODA

กลุ่มที่ขึ้นชื่อว่ามีขุมพลังที่แข็งแกร่งที่สุด พวกเขามีอุดมการณ์อันแรงกล้าในการแข่งขัน XB เพื่อยึดและรวมทุกกลุ่มให้เป็นหนึ่งเดียว ชนิดที่ว่าใครขวางทางจะต้องถูกบดขยี้ด้วยความแข็งแกร่งกว่าจนเละ!!

สมาชิกภายใน CHIYODA

Otori Ojiro

ทายาทของ Tenshin Nasukawa ราชาแห่ง Neo Tokyo และผู้นำเผ่า Chiyoda ตั้งแต่อายุยังน้อยเขาถูกเขี่ยวเข็ญฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อให้กลายเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งที่่สุดใน XB ด้วยเหตุนี้เองเขาถึงได้พยายามท้าสู้กับกลุ่มต่าง ๆ ใน Neo Tokyo เพื่อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งต่อเขา ต่อผู้คนและบิดาที่เขาเคารพ

Otori Tenshin

ราชาแห่ง Neo Tokyo เขาหลงใหลในกีฬา XB และหมกหมุ่นเกี่ยวกับมันอย่างหนัก อีกทั้งเขาเองยังเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม Chiyoda ขึ้นมา และยกให้ลูกชายที่เขาฝึกฝนมาอย่างหนักขึ้นเป็นผู้นำ ปรารถนาที่จะพิชิตกลุ่มต่างๆ ใน Neo Tokyo และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความแข็งแกร่งของตระกูล Otori

Kamiki Yui

สมาชิกของกลุ่ม CHIYODA รับหน้าที่เป็นเลขาและที่ปรึกษาประจำตัวของ Otori Tenshin เบื้องหน้าเธอคือเลขาที่อ่อนน้อมถ่อมตนดูไร้พิษภัย แต่เบื้องหลังเธอคือสายลับนักฆ่าผู้เลือดเย็น ที่คอยสืบข่าวภายในและจัดการผู้ที่คิดเห็นต่าง รวมถึงภัยคุกคามต่างๆที่เกิดขึ้นต่อตระกูล Otori อย่างไร้ความปราณี

จบไปแล้วกับการแนะนำกลุ่มที่เหลือใน Tribe Nine ซึ่งต้องบอกเลยว่ากลุ่มต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจ ดูน่าค้นหา ทั้งการอออกแบบตัวละคร รวมถึงความสามารถที่โดดเด่นไม่น้อยไปกว่ากลุ่ม MINATO ตัวเอกของเราภายในเรื่องเลย และบางกลุ่มเองก็ยังไม่ได้แสดงพลังออกมาทั้งหมด ยังมีความลับที่ซ่อนอยู่ภายในกลุ่ม ซึ่งก็ต้องรอไปรับชมอนิเมะกันได้เลยในวันที่ 5 มกราคม ปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ แค่เห็นประวัติคร่าวๆก็รู้ได้เลยว่าเดือดแน่นอน!! รอชมกันได้เลยจ้า… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะสนุกและเพลิดเพลินไปกับบทความนี้กันนะครับ ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น