Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Nonbiri Nouka

แนะนำอนิเมะ Isekai Nonbiri Nouka

Isekai Nonbiri Nouka อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kinosuke Naito และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yasumo ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2016 บนสื่อเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Enterbrain จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 12 เล่ม ในภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล ซึ่งได้อาจารย์ Yasuyuki Tsurugi มาดูทางด้านงานภาพภายในเรื่องให้อีกด้วย โดยที่ฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 9 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Zero-G มารับผิดชอบทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ เคยฝากผลงานเอาไว้หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Grand Blue , Battery , Dive!! , Rikei ga Koi ni Ochita no de Shoumei shitemita. , Tsugumomo เป็นต้น  

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Machio Hiraku ชายหนุ่มผู้ทุ่มเทให้กับการทำงานในบริษัท โดยที่เขานั้นทำงานโต้รุ่งหามรุ่งหามค่ำมาตั้งแต่จบใหม่ ๆ ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น และพออายุเข้า 30 ตัวเขาก็ต้องประสบปัญหาสุขภาพอย่างหนักสืบเนื่องมาจากการโหมทำงานอย่างหนัก จึงทำให้ร่างกายของเขาทรุดโทรมจนทำให้เขาต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลเรื่อยมา 

จนกระทั่งอายุเข้า 39 ปี ตัวเขาก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุด และในขณะที่วิญญาณออกจากร่างอยู่นั้น ตัวเขาก็ได้พบกับพระเจ้าที่ยื่นข้อเสนอให้เขาเกิดใหม่ยังต่างโลก ซึ่งโลกที่เขากำลังจะไปเกิดใหม่นั้นเป็นโลกแห่งแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ พร้อมกับมอบพรให้ตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพรที่ทำให้เก่งด้านเวทมนตร์ การปกครอง หรือนักผจญสุดแกร่งก็ได้ตามแต่ที่ใจปรารถนา! แต่ทว่า Hiraku ได้เลือกพรที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตอย่างสงบด้วยการกลายเป็นเกษตรกรไปเสียอย่างงั้น!! ด้วยเหตุนี้เองพระเจ้าจึงมอบบางสิ่งบางอย่างในการทำเกษตรอันทรงพลังให้กับเขา แถมด้วยร่างกายอันแข็งแรงที่จะไม่มีวันเจ็บป่วยอีกต่างหาก และนี่เองคือจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาที่จะกลายเป็นเกษตรกรผู้ยิ่งใหญ่แห่งต่างโลก ชีวิตอันแสนสงบสุขของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Machio Hiraku (CV: Atsushi Abe)

ชายหนุ่มที่ได้รับพรจากกพระเจ้าให้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก เขานั้นเป็นคนที่อัธยาศัยดีเป็นกันเอง และมีความมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตด้วยการเป็นเกษตรกร ตามแบบอย่างไอดอลชาวเกษตรที่เขาได้ดูเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับความฝันที่จะได้มีสุขภาพแข็งแรงและได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขตลอดไป..

Rurushi – Ru (CV: Shino Shimoji)

แวมไพร์สาวที่ Hiraku พบเจอระหว่างกำลังทำฟาร์ม เธอเป็นแวมไพร์สาวสุดแข็งแกร่งที่มีพลังเวทย์มหาศาล หลังจากได้ดูดเลือดจาก Hiraku เพื่อฟื้นฟูร่างกายตัวเองแล้ว เธอก็ตัดสินใจที่จะอยู่และสร้างหมู่บ้านร่วมกันกับเขาต่อไปในอนาคต.. 

Tia (CV: Aya Suzaki)

สาวสวยจากเผ่านางฟ้าในตำนาน เธอเป็นทั้งเพื่อนและศัตรูที่เคยต่อสู้กับ Ru อยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นผู้ที่ทำให้ Ru ได้รับบาดเจ็บในการต่อสู้ครั้งล่าสุด จนกระทั่งเธอได้ตามสืบจนได้มาพบกับ Ru ที่กำลังอาศัยอยู่กับ Hiraku และด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอตัดสินใจอยู่ร่วมกันกับ Hiraku และ Ru ในหมู่บ้านแห่งนี้..

Ria (CV: Lynn)

สาวจากเผ่าไฮเอลฟ์ เธอคือหัวหน้าของเผ่าไฮเอลฟ์ผลัดถิ่นที่หมู่บ้านถูกทำลายไปเมื่อ 200 ปีก่อน ส่งผลให้เธอและพวกพ้องต้องระหกระเหินเร่ร่อนอยู่เป็นเวลานาน จนกระทั่งได้ Tia แนะนำให้มาอยู่หมู่บ้านของ Hiraku เธอและพี่น้องร่วมเผ่าจึงตัดสินใจที่จะมาอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ พร้อมกับทำตามเจตนารมที่จะเพิ่มจำนวนประชากรของเผ่าพวกเธอให้ได้อีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Isekai Nonbiri Nouka

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานจากคุณ Kinosuke Naito ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำจนร่างกายทรุดโทรมและได้เสียชีวิตลง หลังจากที่เสียชีวิตแล้ว ตัวเขาก็ได้รับเลือกจากพระเจ้าให้มาใช้ชีวิตใหม่ยังต่างโลก และในโลกใหม่นี้เองที่เขาได้เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบด้วยการเป็นเกษตรกร ทำไร่ ทำสวน เลี้ยงสัตว์ และสร้างหมู้บ้านไปพร้อมกันกับเหล่าผู้คนที่มาอยู่ร่วมกันกับเขา ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้จะออกไปแนวใช้ชีวิตสบาย ๆ เรื่อย ๆ แบบสโลว์ไล้ฟ์ พร้อมด้วยความตลกอยู่พอสมควร อีกทั้งบางช่วงยังมีส่วนที่ติดเรทและมีความเป็นฮาเร็มอยู่ด้วยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Zero-G อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ถือได้ว่างานภาพนั้นทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก แสงสี หน้าตาตัวละคร ซาวด์ดนตรีที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกน้ำดี อีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณชื่นชอบอนิเมะแนวต่างโลก ฮาเร็ม สบาย ๆ ตลกด้วยแล้วล่ะก็เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแน่นอน รับรองเลยว่าจะสนุกไม่ผิดหวังเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...