Anime

แนะนำอนิเมะ Kin no Kuni Mizu no Kuni (Land of Gold, Land of Water)

แนะนำอนิเมะ Kin no Kuni Mizu no Kuni (Land of Gold, Land of Water)

Land of Gold, Land of Water อนิเมะแนวโรแมนติก แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nao Iwamoto ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2014 จนถึงเดือนเมษายน ปี 2016 บนนิตยสาร Flowers ของสำนักพิมพ์ Shōgakukan ซึ่งฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 1 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Madhouse มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น One Punch Man , Hunter x Hunter , No Game No Life , Overlord , Takt Op. Destiny เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสองอาณาจักรที่อยู่ติดกัน แต่กับไม่ค่อยจะลงรอยกันเสียเท่าไหร่ เสมือนไม้เบื่อไม้เมากันมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งวันหนึ่งความบาดหมางของทั้งสองอาณาจักรก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง สาเหตุมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่างการกำจัดมูลของสัตว์เลี้ยงที่กำลังจะกลายเป็นสงครามในไม่ช้า! นั่นจึงทำให้พระเจ้าที่เฝ้ามองมานานอดรนทนไม่ไหวต้องเข้ามาแทรกแซง พร้อมกับมีคำสั่งให้ทั้งสองอาณาจักรต้องปรองดองกัน ด้วยการแลกเปลี่ยนหญิงสาวที่สวยที่สุดและชายหนุ่มที่ฉลาดที่สุดให้ทั้งคู่เป็นตัวแทนของสองอาณาจักร พร้อมกับให้พวกเขาต้องแต่งงานกัน! 

Naranbayar และ Sara พวกเขาคือตัวแทนของสองอาณาจักรที่จะต้องมาแต่งงานใช้ชีวิตเป็นคู่บ่าวสาวกัน เพื่อปกป้องสันติภาพของทั้งสองอาณาจักรเอาไว้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รู้สึกชอบกันเลยก็ตาม แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในใจของพวกเขาก็ได้ร่ำร้องออกมา และเป็นจุดเริ่มต้นของสายสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น…..

แนะนำตัวละคร

Naranbayar (CV: Kento Kaku)

สถาปนิกหนุ่มยากจนที่อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งน้ำ Baikari เขานั้นเป็นคนช่างพูด อัธยาศัยดีเป็นกันเอง มักจะเป็นห่วงคนรอบข้างอยู่เสมอ และเขายังเป็นคนที่เฉลียวฉลาดเป็นอย่างมาก แถมตัวเขาเองยังเป็นคนที่รักและใส่ใจครอบครัวของเขาเป็นอย่างดี อีกทั้งบางทีเขายังดูเป็นคนโรแมนติกมาก จนถึงขั้นตั้งชื่อแมวว่า “Hoshi no Shine” และหลังจากที่ได้พบกับ Sara ตัวเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อดูแลเธอ…

Sara (CV: Minami Hamabe)

เจ้าหญิงองค์ที่ 93 แห่ง “ดินแดนสีทองอัลฮามิด” เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกสงบ เรียบร้อยและใจดีไม่ว่าต่อคน หรือสัตว์ก็ตาม ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ยิ้มแย้มและทำตัวร่าเริงอยู่เสมอ แต่ทว่าเธอกับซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้ภายในว่าเธอนั่นเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเอง และมักจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจทุกครั้งว่าเธอคือเจ้าหญิงที่ถูกลืม จนกระทั่งเธอได้พบกับ Naranbayar ในดินแดนแห่งสายน้ำ สิ่งนี้เองที่ทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนไป…

แนะนำอนิเมะ Kin no Kuni Mizu no Kuni (Land of Gold, Land of Water)

Land of Gold, Land of Water ภาพยนตร์อนิเมะประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nao Iwamoto ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหญิงที่เป็นตัวแทนของสองอาณาจักรที่จะต้องมาสานความสัมพันธ์ และรักษาไว้ซึ่งสันติภาพของสองอาณาจักร โดยที่พวกเขาทั้งสองจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในฐานะสามี ภรรยา พร้อมกับพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าต่อให้มีเชื้อชาติ วัฒนธรรมที่แตกต่างกันมาแค่ไหน พวกเขาก็ยังเป็นคนที่อยู่ใต้ฟ้าเดียวกันที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้อย่างดี เข้มข้น และแสดงให้เราเห็นถึงสายสัมพันธ์ความรักอันบริสุทธิ์ ที่ทั้งน่ารัก กินใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังให้อารมณ์อีกหลายอย่างทั้งความโรแมนซ์ แฟนตาซี หรือดราม่าเองก็ตาม เรื่องนี้ก็สามารถท่ายถอดออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวล่ะ

ทางส่วนของงานภาพก็ได้สตูดิโอ Madhouse ที่มากด้วยฝีมือมารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีประกอบที่จัดทำกันออกมาได้อย่างลงตัว จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะที่น่าดูที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว โดยที่จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นก่อน สำหรับประเทศไทยก็รอติดตามกันอีกทีว่าจะได้รับเข้ามาฉายหรือไม่ ซึ่งถ้าโชคดีได้เข้ามาฉายในประเทศของเรา ก็อยากจะขอแนะนำเลยถ้าหากมีเวลาและอยากหาอนิเมะแนวโรแมนติก กินใจไว้รับชมแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน….. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ