Anime

แนะนำอนิเมะ Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa UraBoss desu ga Maou de wa Arimasen : ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99 ~ฉันคือบอสลับค่ะ ไม่ใช่จอมมาร~ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa UraBoss desu ga Maou de wa Arimasen : ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99 ~ฉันคือบอสลับค่ะ ไม่ใช่จอมมาร~ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa UraBoss desu ga Maou de wa Arimasen หรือในชื่อไทยว่า ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99 ~ฉันคือบอสลับค่ะ ไม่ใช่จอมมาร~ อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Satori Tanabata และวาดภาพประกอบโดยคุณ Tea ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2018 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Kadokawa Books และได้ออกมาแล้ว 5 เล่ม อีกทั้งยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะและยังได้อาจารย์ Nokomi มาวาดภาพประกอบ ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 3 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Jumondou ที่เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมา เช่น Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai , Yuru Yuri , Acchi Kocchi , C: The Money of Soul and Possibility Control , Kono Healer Mendokusai เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสาวชาวญี่ปุ่นที่ได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก แถมต่างโลกที่เธอไปเกิดนั้นยังเป็นโลกแฟนตาซีของโอโตเมะเกมที่เธอเคยเล่น เท่านั้นยังไม่พอเธอยังได้เกิดมาเป็น “Yumiella” ตัวละครลับที่ในอนาคตหลังจากจอมมารเสียชีวิต เธอจะกลายเป็นลาสบอสสุดแข็งแกร่ง!

ถึงแม้ว่าจะมาอยู่ในร่างของลาสบอส เธอก็ไม่เคยมีความคิดที่จะกลายเป็นตัวร้ายแต่อย่างใด เพราะเธอนั้นต้องการที่จะใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ไปวัน ๆ เสียมากกว่า และเพื่อให้ความฝันนั้นเป็นจริงเธอจึงได้วางแผนและใช้เวลาว่างหมดไปกับการฝึกฝนเพื่ออัพเลเวลของตัวเอง จนในเวลาไม่นานเธอก็มีเลเวลเต็มที่ 99 ไปเสียแล้ว!! 

หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าศึกษาในโรงเรียนที่เหล่าตัวเอกได้เข้าเรียน ทั้งที่ใจจริงเธออยากจะปิดบังตัวเองเอาไว้ แต่ด้วยสถานการณ์ไม่คาดฝันบางอย่างจึงทำให้ความลับเลเวล 99 ของเธอแตก จนกลายเป็นจุดสนใจของคนทั้งโรงเรียน และแน่นอนเหล่าตัวเอกของเรื่องก็ให้ความสนใจและมองเธอว่าเป็น ‘จอมมาร’  พร้อมกับทำให้ชีวิตที่อยากจะสโลว์ไลฟ์ของเธอต้องเริ่มห่างออกไปเรื่อย ๆ เสียแล้วสิ!!!…

แนะนำตัวละคร

Yumiella Dolkness (CV: Fairouz Ai)

บอสลับของโอโตเมะเกม สาวน้อยแสนเงียบงันที่มีความสามารถของเวทย์แห่งความมืด เธอเป็นคนที่พูดน้อย ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และปรารถนาการได้ใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์ไปวัน ๆ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครเลย ทว่าหลังจากที่เธอก้าวข้ามขีดจำกัดจนมาถึงเลเวล 99 แล้ว ความฝันในการใช้ชีวิตสบาย ๆ ของเธอก็ดูเหมือนจะไกลขึ้นไปทุกทีเสียแล้ว..

Patrick Ashbatten (CV: Yuma Uchida)

หนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของ Yumiella เขาเป็นบุตรชายของขุนนางชนบทที่แสนห่างไกล มีนิสัยของความเป็นผู้นำ กล้าหาญ และรักในความยุติธรรม นอกจากนี้เขาเองยังเป็นเพียงไม่กี่คนที่ไม่กลัว Yumiella และกล้าที่จะพูดคุยกับเธอได้อย่างปกติ และดูเหมือนว่าเขาเองก็จะมีความรู้สึกพิเศษบางอย่างกับเธออีกด้วย..

Alicia Ehnleit (CV: Azumi Waki)

หนึ่งในตัวเอกของโลกโอโตเมะเกม สาวน้อยแสนน่ารักผู้ถือครองเวทย์แสงอันศักดิ์สิทธิ์ เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง คิดบวกและเป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาเสมอ นอกจากนี้เธอเองยังรู้สึกกลัว Yumiella อย่างไม่ทราบสาเหตุ และมักจะมองเห็นใบหน้าของเธอกลายเป็นควันสีดำอยู่เสมอเลยล่ะ..

Edwin Valschein (CV: Taku Yashiro)

เจ้าชายคนที่สองแห่งราชอาณาจักร ผู้ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักดาบเวทมนตร์อัจฉริยะที่อายุน้อย เขานั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง ซื่อสัตย์และรักในความยุติธรรม นอกจากนี้เขาเองยังรู้สึกไม่ค่อยไว้วางใจต่อ “Yumiella” เพราะพลังที่มากอย่างน่าเหลือเชื่อของเธอ…

Oswald Grimsarde (CV: Kōhei Amasaki)

ขุนนางนักเวทย์อัจฉริยะเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเจ้าชาย “Edwin Valschein” เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเย่อหยิ่งและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์เสียเท่าไหร่ แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่จริงใจ อ่อนโยนมากกว่าที่คิดเสียอีก และดูเหมือนว่าหลังจากที่เขาพ่ายแพ้ทางด้านเวทมนตร์ให้แก่ Yumiella ก็ได้ทำให้ความเย่อยิ่งของเขาค่อย ๆ หายไป…

William Ares (CV: Haruki Ishiya)

อัศวินหนุ่มจากตระกูลขุนนางชั้นสูงเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเจ้าชาย “Edwin Valschein” เขานั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง กล้าหาญ และรักพวกพ้องของตน จนถึงขั้นยอมสละชีวิตตนเองเพื่อคนที่รักได้อย่างไม่ลังเล และหลังจากที่พ่ายแพ้ในการประลองดาบให้แก่ “Yumiella” เขานั้นก็กลับไปฝึกฝนร่างกายอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ Yumiella ในการประลองทุกครั้งไป…

Eleonora Hillrose (CV: Rina Hidaka)

บุตรีของตระกูลดยุกที่มีชื่อเสียงแห่งอาณาจักร เธอนั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และพร้อมจะเป็นมิตรกับทุกคนถ้าหากว่าคนคนนั้นไม่ทำตัวยุ่มย่ามกับเจ้าชาย “Edwin Valschein” และดูเหมือนว่าเธอค่อนข้างจะมีอิทธิพลในหมู่สาว ๆ ของโรงเรียนอยู่ไม่ใช่น้อยเลยล่ะ..

อนิเมะ Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa UraBoss desu ga Maou de wa Arimasen : ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99 ~ฉันคือบอสลับค่ะ ไม่ใช่จอมมาร~

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa UraBoss desu ga Maou de wa Arimasen หรือ ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99 ~ฉันคือบอสลับค่ะ ไม่ใช่จอมมาร~ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลที่กำลังได้รับความนิยม ผลงานของคุณ Satori Tanabata ที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวชาวญี่ปุ่นที่ได้มาเกิดใหม่ในโลกของโอโตเมะเกม ในฐานะบอสลับสุดแข็งแกร่งที่มีจุดจบอันน่าเศร้า และเพื่อหลีกหนีโศกนาฏกรรมครั้งนี้ เธอจะต้องพยายามใช้ชีวิตด้วยการข้องเกี่ยวกับพวกตัวเอกให้น้อยที่สุด! โดยที่เนื้อหาภายในเรื่องจะเป็นแนวแฟนตาซีธีมโอโตเมะเกมที่มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น มาพร้อมด้วยมุขตลกน่าตาย กวน ๆ ของนางเอกที่ทำออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ แถมเนื้อเรื่องเองยังทำออกมาได้อย่างลื่นไหล ดูได้แบบเพลิน ๆ ไม่รู้สึกเบื่อหน่ายเลยล่ะ..

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Jumondou อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะวาดลวดลายความสนุกของโลกโอโตเมะเกมมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ต้องบอกเลยว่าทางด้านงานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือแม้แต่ดนตรีประกอบเองก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว

โดยรวมแล้วจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุกน่าติดตาม ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวผู้หญิงเก่ง ในโลกของโอโตเมะเกม หรือกำลังมองหาอนิเมะเนื้อหาเรื่อย ๆ ไว้รับชมด้วยแล้ว เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากแนะนำว่าจะต้องตอบโจทย์ถูกใจพวกคุณได้อย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรอีกบ้างไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...