Anime

แนะนำอนิเมะ Sengoku Youko (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Sengoku Youko (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Sengoku Youko อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Satoshi Mizukami และได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2007 ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ให้กับ Monthly Comic Blade ของ Mag Garden ก่อนที่จะไปลงให้กับเว็บมังงะ Comic Blade ส่วนฉบับรวมเล่มนั้นจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 17 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ White Fox อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถแถวหน้าของวงการ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Re:Zero , Steins;Gate , Akame ga Kill! , Shinchou Yuusha , Goblin Slayer และ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงยุคเซ็งโงกุที่มนุษย์อาศัยอยู่รวมกับปีศาจที่ถูกเรียกว่า “Katawara” ถึงแม้ว่าพวกเขาจะอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ทว่าทั้งสองฝ่ายก็มักจะมีปัญหาด้วยกันอยู่บ่อย ๆ เพราะเหล่า Katawara นั้นมีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ ส่วนทางด้านมนุษย์เองก็มีความไม่แน่นอนและโหยหาถึงพลังอำนาจ จึงทำให้ในเวลาต่อมาทั้งสองฝ่ายต่างก็ต้องสู้กันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้!

“Tama”เธอเป็น “Katawara” ที่มีนิสัยแปลกประหลาดเพราะว่าเธอนั้นรักมนุษย์และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องพวกเขา ต่อให้ต้องกลายเป็นศัตรูกับเผ่าพันธุ์เดียวกันก็ตาม และ “Jinka” น้องชายผู้เป็นมนุษย์ แต่ไม่รู้ว่าด้วยเหตุใดน้องชายของเธอกับเกลียดและไม่ชอบพวกมนุษย์เสียเลย แต่เมื่อถึงเวลาต่อสู้ Jinka ก็จะยอมเชื่อฟังพี่สาวและรับพลังมาเพื่อใช้ต่อสู้ปกป้องมนุษย์ และในระหว่างที่ออกเดินทางเพื่อขจัดความชั่วร้ายไปทั่วดินแดน สองพี่น้องก็ได้พบกับ “Shinsuke” นักดาบพเนจรที่มีเป้าหมายอยากแข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องผู้คนที่เขารัก ซึ่งการพบกันนั้นก็ได้นำพาพวกเขาทั้งสามออกเดินทางเพื่อต่อสู้และปกป้องเหล่าผู้คนที่อ่อนแอ โดยที่หารู้ไม่ว่าภัยร้ายบางอย่างก็ได้เริ่มเคลื่อนไหวแล้วเหมือนกัน!?…

แนะนำตัวละคร

Jinka (CV: Soma Saito)

เด็กชาวมนุษย์ที่ออกเดินทางร่วมกันกับ Tama ในฐานะน้องชาย เขานั้นเป็นคนที่ตรงไปตรงมา มีบุคลิกภายนอกที่ดูไม่ค่อยเป็นมิตร ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่ใจดีและเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าหลังจากเหตุการณ์บางอย่างในอดีตจะทำให้เขาเกลียดมนุษย์ จนถึงขั้นปรารถนาว่าสักวันเขาจะต้องกลายเป็น “Katawara” ให้ได้…

Tama (CV: Yūki Takada)

“Katawara” ที่ดูภายนอกเหมือนเด็กสาวแต่แท้จริงแล้วเธอคือปีศาจจิ้งจอกที่มีอายุมากกว่า 200 ปี เธอมีนิสัยที่ร่าเริง เป็นกันเอง แต่ในบางครั้งก็ดูเหมือนกับเด็ก ๆ และเธอยังเป็นพี่สาวที่คอยดูแล Jinka มาตั้งแต่ยังเด็ก นอกจากนี้เธอเองยังมีความปรารถนาที่สักวันมนุษย์และ Katawara จะต้องอยู่ร่วมกันในโลกที่แสนสงบสุข..

Shinsuke (CV: Ryōhei Kimura)

ลูกชาวนาในชนบทที่ออกฝึกฝนตนเองเพื่อเป็นนักดาบที่แข็งแกร่ง จนสามารถปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าตนได้ เพราะในอดีตครอบครัวและพี่น้องในหมู่บ้านต่างถูกกดขี่ข่มเหงต่าง ๆ นา ๆ ดังนั้นเขาจึงมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง พร้อมกับความปรารถนาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงยุคสมัยให้ดีมากกว่าเดิม..

Shakugan (CV: Tomoyo Kurosawa)

เด็กสาวผมแดงที่ได้ Jinka , Tama และ Shinsuke ช่วยไว้ระหว่างเดินทาง เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง แต่กับแฝงไว้ด้วยพลังวิญญาณที่มากกว่าคนปกติทั่วไป จึงทำให้ในอดีตเธอต้องทนทุกข์ทรมานในฐานะตัวทดลองที่หลอมรวมมนุษย์และความมืดเข้าไว้ด้วยกัน!..

Senya (CV: Hiroki Nanami)

เด็กชายลึกลับที่ไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมา บุตรชายของชินกุโมะ ผู้ซึ่งได้รับการหวาดกลัวราวกับ “มังกร” และเป็นผู้นำของนายพลจตุรอาชา เขานั้นเป็นเด็กที่ค่อนข้างพิเศษ มีความคิดที่แปลกว่าคนทั่วไปและดูเหมือนว่าพลังที่เขามีจะมีมากกว่าพ่อของเขาเสียอีก..

อนิเมะ Sengoku Youko

Sengoku Youko อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานจากอาจารย์ Satoshi Mizukami ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Hoshi no Samidare (ศึกอลวนต่างดาวป่วนโลก) และ Trigun: Multiple Bullets โดยที่เรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องการต่อสู้ของกลุ่มคนที่ต้องการปกป้องผู้คนจากสิ่งชั่วร้าย ผ่านมุมมองของเหล่าตัวละครที่มีเบื้องหลังแตกต่างกัน ที่ต้องขอบอกเลยว่าทางด้านเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นทำออกมาได้ค่อนข้างสนุก ตื่นเต้น ชวนติดตาม แถมบางช่วงบางตอนยังหนักไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นและความเป็นดราม่าที่พร้อมพาให้น้ำตาซึมได้เลย อีกทั้งฉากแอคชั่นและการต่อสู้ก็ยังนำเสนอออกมาได้มันส์อย่างสุด ๆ จนกลายเป็นอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมใน Mag Garden ติดต่อกันเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ White Fox ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วไว้อย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะมาวาดลวยลายให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้จากงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ หรือแม้แต่ตัวละครก็ยังทำออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ แถมด้วยดนตรีประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะเข้ากับธีมเรื่องอีกด้วย

โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจพร้อมด้วยฉากแอคชั่นมันส์ ๆ เอาใจแฟน ๆ ของเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากเหล่าแฟน ๆ แล้วเราเองก็อยากจะแนะนำไว้สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะเนื้อเรื่องเข้มข้น สนุก ๆ ไว้รับชมแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังและคุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรอีกบ้างไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...