Anime

แนะนำอนิเมะ Majo to Yajuu : The Witch and the Beast (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Majo to Yajuu : The Witch and the Beast (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Majo to Yajuu  หรือ The Witch and the Beast อนิเมะแนวแอ็คชั่น ดาร์กแฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Kousuke Satake และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 ให้กับนิตยสาร Young Magazine ของ Kodansha ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 10 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory ซึ่งก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu , Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu , Legend of Mana: The Teardrop Crystal , Hametsu no Oukoku , Seija Musou: Salaryman Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกยุคที่การใช้เวทมนตร์เป็นเรื่องปกติ เหล่าผู้คนที่มีความสามารถทางด้านเวทมนตร์ต่างก็ใช้เวทย์เพื่อช่วยเหลือหรือสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ขึ้นมา แต่ทว่าในเวทมนตร์ที่มากมายเหล่านี้เองกับมีผู้ที่ใช้ไปในทางชั่วร้ายคอยทำร้ายผู้อื่นอยู่ โดยเฉพาะแม่มดทั้ง 17 ตนที่ถือได้ว่าอันตรายและเป็นภัยคุกคามต่อโลกใบนี้!

“Guideau” สาวน้อยที่ถูกแม่มดสาปและ “Ashaf” ชายหนุ่มลึกลับผู้แบกโลงศพไว้ข้างหลัง พวกเขาเป็นคู่หูนักเวทย์ที่ได้รับคำสั่งจากทางการให้มาตรวจสอบเมืองที่ปกครองโดยแม่มด ผู้ซึ่งโน้มน้าวให้ชาวเมืองเชื่อว่าเธอเป็นฮีโร่ของพวกเขา แต่ทว่า Ashaf และ Guideau ต่างรู้ดีว่าหน้าฉากที่แสนอ่อนโยนนี้กับแฝงไว้ด้วยความอันตรายเอาไว้อยู่ และเพื่อปกป้องผู้คนให้ปลอดภัย พวกเขาจะต้องสู้กับแม่มดตนนร้ ต่อให้จะต้องกลายเป็นศัตรูกับเหล่าชาวเมืองก็ตาม อีกทั้งการต่อสู้ครั้งนี้ก็จะทำให้พวกเขาได้เข้าใกล้ต้นตอของความชั่วร้ายที่กำลังคลืบคลานเข้าสู่โลกใบนี้!?….

แนะนำตัวละคร

Guideau (CV: Yō Taichi)

เด็กสาวผู้ร้อนแรงที่มีดวงตาของสัตว์ร้าย เธอเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง เชื่อมั่นในตนเองและเกลียดแม่มดเป็นอย่างมาก เพราะในอดีตเธอได้ถูกแม่มดคนหนึ่งร่ายคำสาปบางอย่างใส่เธอเอาไว้…

Ashaf (CV: Toshiyuki Morikawa)

ชายหนุ่มผู้มีอารมณ์ขันแบบแปลก ๆ เขานั้นเป็นนักเวทย์ที่มากด้วยฝีมือจาก Order Magic Resonance มีบุคลิกที่ค่อนข้างแปลก แต่แฝงไว้ด้วยความลึกลับที่มักจะแบกโลงศพไปไหนมาไหนด้วยเป็นประจำ และเขาเองยังได้รับมอบหมายภารกิจพิเศษในการเฝ้าติดตามดูแลคดีที่เกี่ยวข้องกับเหล่าแม่มดอีกด้วย..

Ione (CV: Yoko Hikasa)

แม่มดที่อาศัยอยู่ในเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยโดนแม่มดผู้ชั่วร้ายสาปเอาไว้ เธอนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นมิตร สดใส อ่อนโยนต่อทุกคน และด้วยการที่เธออุทิศชีวิตคอยช่วยเหลือประชาชนในเมืองมาหลายปี จึงทำให้ผู้คนถายในเมืองต่างให้ความเคารพและนับถือเธอเป็นจำนวนมาก แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเธอเองก็มีความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่เอาไว้..

Mary (CV: Noriko Shibasaki)

เด็กสาวไร้เดียงสาแสนอ่อนโยนลูกศิษย์ของ “Ione” เธอเป็นเด็กที่มีความเฉลียวฉลาด ขยันและคอยช่วยงานอาจารย์อยู่เสมอ สำหรับเธอแล้วอาจารย์เปรียบเสมือนผู้มีพระคุณและแบบอย่างที่เธอจะต้องเป็นให้ได้ในอนาคต..

อนิเมะ Majo to Yajuu : The Witch and the Beast

Majo to Yajuu อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Kousuke Satake ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางแก้ไขคดีของสองคู่หูที่จะต้องตามล่าเหล่าแม่มดผู้ชั่วร้าย พร้อมทั้งออกตามหาถึงต้นตอภัยความมืดอันลึกลับที่เริ่มจะทำลายความสงบสุขของโลกใบนี้ ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น ผสมดาร์กแฟนตาซี ที่ค่อนข้างกดดัน ลุ้นระทึกและเต็มไปด้วยการหักมุม พร้อมด้วยการนำเสนอถึงหลักความคิดระหว่างความดีและความชั่ว ที่เสนอออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์น่าหลงใหลอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ..

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนสนุกแล้ว ทางส่วนของงานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาโดย Yokohama Animation Laboratory แล้วต้องขอบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศที่อึมครึมดูลึกลับที่ทำออกมาได้เข้ากันกับเนื้อเรื่อง แถมด้วยซาวด์ดนตรีและฉากการต่อสู้สุดมันส์ก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัวอีกด้วย

โดยรวมแล้วจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุกและเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยเรื่องราวหักมุมที่พาให้ลุ้นน่าติดตาม แต่สำหรับเรื่องนี้เราไม่ขอแนะนำสำหรับผู้ชมที่อายุน้อยหรือวุฒิภาวะยังไม่พร้อมเสียเท่าไหร่ เพราะเนื้อหาของเรื่องค่อนข้างดาร์กและเต็มไปด้วยความรุนแรงอยู่เยอะพอสมควร ส่วนสำหรับผู้ชมที่มีวุฒิภาวะแล้วเรื่องนี้จะถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะนอกจากเนื้อเรื่องแสนเข้มข้นแล้ว งานศิลปะในธีมสตีมพังค์ยังทำออกมาได้อย่างสวยงาม น่าหลงใหลและคุ้มค่าหากได้รับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...