Anime

แนะนำอนิเมะ Momochi-san Chi no Ayakashi Ouji : เจ้าชายปีศาจบ้านโมโมจิ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Momochi-san Chi no Ayakashi Ouji : เจ้าชายปีศาจบ้านโมโมจิ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Momochi-san Chi no Ayakashi Ouji หรือในชื่อไทยว่า เจ้าชายปีศาจบ้านโมโมจิ อนิเมะแนวโรแมนติก แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Aya Shouoto และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 จนถึงเดือนสิงหาคมปี 2019 บนนิตยสารโชโจมังงะ Asuka ของ Kadokawa Shoten ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายและมีจำนวนทั้งสิ้น 16 เล่ม

ส่วนด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Drive ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Actors: Songs Connection , Vlad Love และ Teppen!!!!!!!!!!!!!!!

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Momochi Himari” เด็กสาวไร้ญาติขาดมิตรวัย 16 ปี ที่อยู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็ได้รับมรดกจากพินัยกรรมให้รับสืบทอดบ้านของตระกูล Momochi ที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวไร้ซึ่งผู้คน ทว่าเมื่อเธอไปถึงก็พบเข้ากับ “Aoi” , “Yukari” และ “Ise” ชายหนุ่มที่อาศัยที่นี่อยู่ก่อนแล้ว! เท่านั้นยังไม่พอ ในบ้านหลังนี้เองก็เต็มไปด้วยเรื่องราวประหลาดชวนสงสัย และดูเหมือนว่าตัวบ้านเองจะยังเชื่อมต่อกับโลกอีกใบไว้ด้วยกัน!! ซึ่งจะทำให้ชีวิตของเด็กสาวไร้ญาติคนนี้ต้องเปลี่ยนไปจากเดิมก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Momochi Himari (CV: Natsumi Kawaida)

เด็กสาวนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่จู่ ๆ ก็ได้รับสืบทอดมรดกให้เป็นเจ้าของบ้านตระกูลในตอนที่เธออายุ 16 ปี เธอนั้นเป็นคนที่เข้มแข็ง อ่อนโยน เต็มไปด้วยความคิดบวก และการที่เธอได้มาเป็นเจ้าของบ้านประจำตระกูลแห่งนี้ก็ได้เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล..

Nanamori Aoi (CV: Takeo Ōtsuka)

เด็กชายที่อาศัอยู่ในบ้านที่ “Himari” เป็นเจ้าของ เขานั้นเป็นคนที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริงเป็นกันเอง และดูเหมือนว่าเขาจะได้รับหน้าที่ในการปกป้องบ้านและผู้สืบทอดคนใหม่อีกด้วย..

Yukari (CV: Shinnosuke Tachibana)

ปีศาจที่อาศัยอยู่ในบ้านประจำตระกูล ในฐานะ “ชิกิงามิ” ของผู้พิทักษ์ เขานั้นมีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง คอยรับผิดชอบทำงานในบ้านทุกอย่าง ไล่ไปตั้งแต่ซักผ้า ถูบ้าน หรือทำอาหาร ที่เปรียบเสมือนกับหัวใจหลักในการดูแลบ้านหลังนี้เลยล่ะ..

Ise (CV: Yūki Ono)

ปีศาจที่อาศัยอยู่ในบ้านประจำตระกูล ในฐานะ “ชิกิงามิ” ของผู้พิทักษ์ เขานั้นมีนิสัยเอาแต่ใจ เชื่อมั่นในตนเอง และมีบุคลิกภายนอกที่ดูก้าวร้าว แต่ลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่อ่อนโยน และพร้อมจะเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ…

อนิเมะ เจ้าชายปีศาจบ้านโมโมจิ

เจ้าชายปีศาจบ้านโมโมจิ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Aya Shouoto ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซีของสาวน้อยคนหนึ่ง ที่ต้องมารับช่วงต่อดูแลบ้านอันแสนลึกลับของตระกูล พร้อมกับเรื่องราวชวนปวดหัวต่าง ๆ ทั้งจากผู้อยู่เดิมและผู้มาเยือนที่พร้อมจะเข้ามาและทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีผสมด้วยความโรแมนซ์ มาพร้อมด้วยหนุ่มหล่อมากมาย ที่เอาใจแฟนโชโจได้อย่างจัง นอกจากเหล่าตัวเอกงานดีแล้ว ในส่วนของเนื้อหาก็ยังทำออกมาได้อย่างสนุก บทจะฟินก็ฟินได้แบบไม่ลืมหูลืมตา บทจะดราม่าก็พาน้ำตาไหล จนได้กลายเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

อีกทั้งงานภาพเองก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังจากที่เราได้ชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาโดยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Drive ที่ต้องขอบอกเลยว่าในส่วนงานภาพนั้นค่อนข้างประทับใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร บรรยากาศที่ให้ความรู้สึกแบบลึกลับ แต่กับแฝงไว้ด้วยความอบอุ่นอย่างน่าประหลาด แถมด้วยดนตรีประกอบสุดไพเราะด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้งานออกมาดูดีน่ารับชมเลยทีเดียว

โดยรวมแล้วจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจ อีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะถูกอกถูกใจเหล่าแฟน ๆ หรือผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะโชโจ และสำหรับใครที่กำลังมองอนิเมะเนื้อเรื่องสนุก ๆ ที่เต็มไปด้วยความฟินแบบกำลังดีอยู่ล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เลยว่าจะต้องสนุก และคุ้มค่าที่จะรองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...