Entertainment

ทำความรู้จัก Treasure บอยแบนด์ดาวรุ่ง

Treasure ดาวรุ่งพุ่งแรง

ทำความรู้จัก Treasure บอยแบนด์ดาวรุ่ง

บอยแบนด์ดาวรุ่ง Treasure ไม่ว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG จะเดบิวต์วงไหนออกมา ก็เป็นที่สนใจและน่าจับตามองไปหมด พิสูจน์ได้จากรุ่นพี่แต่ละวงที่เป๊ะปัง ดังเปรี้ยงปร้าง ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว 

บอยแบนด์วงล่าสุดของค่าย YG Entertainment มีชื่อแฟนคลับว่า Treasure Makers มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก, พัคจีฮุน, โยชิ, คิมจุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, คิมโดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน 

ซึ่งสมาชิกทุกคนล้วนมาจากรายการเซอร์ไวเวิล YG Treasure Box ที่ทางค่ายจัดทำขึ้น เพื่อให้เด็กฝึก 29 คน ที่มีอายุระหว่าง 14-19 ปี มาแข่งขันกัน โดยรายการนี้ฉายตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 ยาวมาจนถึงตอนจบในวันที่ 18 มกราคม 2019

หลังจากรายการจบลง ในช่วงแรกทางค่ายเปิดเผยว่า จะเปิดตัวสมาชิกทั้งหมด 13 คน ในชื่อ Treasure 13 ก่อนแยกโปรโมตเป็น 2 กลุ่ม คือ Treasure ประกอบไปด้วย ฮารุโตะ, บังเยดัม, โซจองฮวาน, คิมจุนกยู, พัคจองอู, จุนแจฮยอก และชเวฮยอนซอก 

และอีกวงคือ MAGNUM ประกอบด้วย ฮายุนบิน, มาชิโฮะ, คิมโดยอง, โยชิ, พัคจีฮุน และอาซาฮิ โดยคาดว่าจะเดบิวต์ในช่วงกลางปี 2019 อย่างไรก็ตาม แผนการดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาภายในของบริษัท

จนกระทั่งในปี 2020 ทางค่ายก็ได้ประกาศแผนการเดบิวต์ของพวกเขาใหม่อีกครั้ง ทว่ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยจะเหลือสมาชิกทั้งหมด 12 คน เนื่องจากฮายุนบินขอถอนตัว ที่สำคัญสมาชิกจากทั้ง 2 ยูนิตจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว และเปลี่ยนชื่อจาก Treasure 13 เป็น Treasure ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ทางค่ายยังมุ่งเน้นให้สมาชิกปล่อยผลงานหรือกิจกรรมออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันก่อนเดบิวต์ด้วย ตัวอย่างเช่น การแสดงเพลง Going Crazy ที่มีหลายเวอร์ชั่น, วาไรตี้ Treasure Map, ภาพเซต Treasure Editorial หรือแม้กระทั่งผลงานโซโล่ของ บังเยดัม กับเพลง WAYO ที่ไพเราะเสนาะหู จนมีคนนำไป Cover เพียบ 

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามความน่ารัก สดใส และความสามารถล้นเหลือของพวกเขาได้ที่ YouTube : Official Treasure, Instagram : @yg_treasure_official, Twitter: @ygtreasuremaker และ @treasuremembers, Facebook : Official Treasure 

ทั้งนี้ พวกเขามีแผนจะเดบิวต์ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2020 โดยทางค่ายเปิดเผยว่า จะทำการปล่อยเพลง 3-4 ครั้ง ไปจนถึงสิ้นปี ซึ่งเป็นวิธีการโปรโมตที่คล้ายกันกับของ BIGBANG ในปี 2006 นั่นเอง

อ่านบทความศิลปิน K-POP เพิ่มเติม : J HOPE แห่ง BTS ไม่ได้มีดีแค่เต้นเก่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่