Anime

แนะนำอนิเมะ Black Butler

แนะนำอนิเมะ Black Butler สำหรับอนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อบ้าน คนนึงที่เป็นคนรับใช้ของบ้านพระเอก และได้เป็นคนรับใช้มาหลายชั่วอายุปีเป็นปีศาจ ที่ต้องทำสัญญากับผู้การพลัง และพระเอกเราก็ได้ขายวิญญาณให้กับซาตาน หรือ คนใช้ประจำบ้าน

Black Butler หรือพ่อบ้านปีศาจ เป็นเรื่องราวของ ชิเอลเเฟนธอมไฮด์ได้ทำสัญญาไว้กับซาตานหรือ เซบาสเตียนมิคาเอลลิสเพื่อมาเเก้เเค้นไว้ให้กับคนที่ศักดิ์ศรีของตระกูลเเฟนธอมไฮด์เเปดเปื้อนเเละได้ทำการรับใช้ราชินีในการสืบค้นเรื่องราวต่าง ๆ จนได้ฉายาว่า สุนัขรับให้ราชินี

แนะนำอนิเมะ Black Butler

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วง ค.ศ.1888 ซึ่งอยู่ในยุคสมัยของพระนางวิคตอเรียแห่งอังกฤษ โดย “ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์” คือผู้ที่อ้างว่าตนเป็นผู้ที่รอดชีวิตจากการถูกฆาตกรรมปริศนาที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของตระกูลแฟนทอมไฮฟ์เมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้ชิเอลกลับมารับตำแหน่งเอิร์ลและเป็นสุนัขรับใช้ของราชินี มีหน้าที่คอยทำตามคำสั่งและเข้าไปช่วยบริหารประเทศ โดยมีปริศนาหนึ่งอย่างที่ทำให้ผู้คนต่างพากันสงสัย นอกจากการปรากฏตัวของชิเอลแล้ว ยังมี “เซบาสเตียน มิคาเอลิซ” โผล่มาอยู่เคียงข้างและคอยรับใช้ชิเอลอย่างไม่มีที่มาที่ไป 

ตัวละครหลักในเรื่อง Black butler

ตัวละครหลักของเรื่องนี้มีสเน่ห์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาทางลายเส้นที่สวยงาม อีกทั้งยังสามารถทำให้รู้สึกถึงความมีอำนาจบางอย่างได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวละครหลักที่ทำการเล่าเรื่องป่านอนิเมะเรื่องนี้ ได้แก่

แนะนำอนิเมะ Black Butler

ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์

ชิเอล คือเอิร์ลที่ทำหน้าที่รับใช้ราชินีแห่งอังกฤษ ในอดีตครอบครัวของเขาได้ถูกลอบฆาตกรรมอย่างเป็นปริศนา โดยชิเอลที่เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลก็ได้กลับมารับหน้าที่เป็นเอิร์ลแห่งแฟนทอมไฮฟ์คนต่อไป เขามีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของบริษัทฟันท่อม บริษัทที่ผลิตขนมและของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และชิเอลยังคงพยายามค้นหาว่าปริศนาที่เกิดขึ้นในอดีตว่ามีจุดเริ่มต้นมาจากอะไรกันแน่ โดยการมีชีวิตอยู่ของเขาขึ้นอยู่กับพันธะที่เขาสร้างขึ้นกับพ่อบ้านปีศาจของเขา

แนะนำอนิเมะ Black Butler

เซบาสเตียน มิคาเอลิซ

เขาคือปีศาจที่ทำพันธสัญญากับชิเอลเพื่อฆ่าเวลาเล่น โดยที่ชิเอลได้สร้างพันธสัญญาให้เซบาสเตียนเป็นข้ารับใช้ เป็นผู้ที่จะคอยช่วยเหลือชิเอลทุกอย่าง และที่สำคัญคือต้องไม่ทรยศ และไม่โกหก เซบาสเตียนเป็นปีศาจที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการทำอาหาร การทำงาน หรือการต่อสู้ เขาสามารถทำได้ทั้งหมดเพียงแค่เจ้านายของเขาเอ่ยปาก ภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นคนอ่อนโยน ก็เป็นเพียงแค่ภาพลวงตาเท่านั้น แท้จริงแล้วเขาเป็นปีศาจที่แค่ต้องการเล่นกับจิตใจของมนุษย์เพื่อความสนุก

ด้วยความดาร์กสุดเท่ของคุณหัวหน้าพ่อบ้านเซบาสเตียนที่คอยอยู่เคียงข้างนายน้อยชิเอล ทำให้ Black butler กลายเป็นอนิเมะที่มีคนชื่นชอบมากมาย และใครที่ยังไม่เคยดูอนิเมะเรื่องนี้ จะต้องไปติดตามดูให้ได้ เพราะเนื้อเรื่องที่สนุกและครบเครื่องไปด้วยการต่อสู้ การวางแผนซ้อนแผน หรือการค้นหาปริศนาบางอย่างที่ซ่อนอยู่ภายในเรื่อง ทุกอย่างรวมตัวกันอย่างดีเพื่อเป็นอนิเมะที่น่าค้นหาและน่าติดตาม!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...