Anime

แนะนำอนิเมะ Unnamed Memory (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Unnamed Memory (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Unnamed Memory อนิเมะแนวโรแมนติก แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kuji Furumiya และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2012 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย ASCII Media Works และสำนักพิมพ์ Dengeki no Shin Bungei ซึ่งก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 6 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และได้คุณ Naoki Koshimizu มาวาดภาพประกอบ พร้อมกับออกเผยแพร่บน Dengeki Daioh และรวมเล่มออกวางจำหน่าย 5 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ ENGI ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานไว้กับเรื่องที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu , Kyuukyoku Shinka shita Full Dive RPG ga Genjitsu yori mo Kusoge Dattara , Uzaki-chan wa Asobitai! , Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi และ Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “ออสการ์” องค์ชายแห่งมหาอาณาจักรฟาลซัสอันรุ่งเรือง ที่มีทั้งความมั่งคั่งและพลังอำนาจสุดยิ่งใหญ่ แต่ทว่าตัวขององค์ชายหนุ่มออสการ์นั้นกับถูกแม่มดแห่งความเงียบร่ายคำสาปสุดร้ายกาจที่ทำให้เขา “ไม่สามารถมีทายาทได้” ซึ่งคำสาปนี้เองจะส่งผลทำให้ตระกูลของเขาต้องสูญสิ้น! และเพื่อหลีกหนีจากคำสาปร้ายองค์ชายหนุ่มจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมบททดสอบในหอคอยแห่งโชคชะตา ซึ่งเป็นที่พำนักของแม่มดแห่งพระจันทร์สีคราม “ทีนาชา” ที่ว่ากันว่าเธอคือแม่มดที่ทรงพลังที่สุดในหมู่แม่มดทั้งหมด!! 

หลังจากการต่อสู้สุดแสนทรหดบนหอคอยได้สิ้นสุดลง ออสการ์ก็ได้ผ่านการทดสอบจนมาพบเข้ากับทีนาชาและได้ทำพันธสัญญากับเธอจนสำเร็จ โดยที่หารู้ไหมว่าพันธสัญญาในครั้งนี้ จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล…

แนะนำตัวละคร

ออสการ์ : Oscar (CV: Yoshiki Nakajima)

ทายาทคนต่อไปแห่งราชอาณาจักรฟาลซัสอันยิ่งใหญ่ เขานั้นเป็นเจ้าชายที่มากด้วยความปรีชาสามารถ ทั้งเรื่องการรบ การเมืองเขาก็โดดเด่นไปหมดทุกอย่าง แต่ทว่าตัวของเขากับถูกคำสาปร้ายทำให้ไม่สามารถสืบทอดทายาทได้ และเพื่อหาวิธีแก้คำสาปเขาจึงออกเดินทางจนได้พบกับ “แม่มดแห่งพระจันทร์สีคราม” ที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป…

ทีนาชา : Tinasha (CV: Atsumi Tanezaki)

แม่มดที่ว่ากันว่ามีพลังอำนาจมากที่สุดในมหาทวีป และยังเป็นที่รู้จักในนาม “แม่มดแห่งพระจันทร์สีคราม” ที่มีรูปร่างเหมือนกับเด็กสาวอายุ 16 ปี เธอเป็นผู้ปกครองหอคอยแห่งบททดสอบที่ว่ากันว่าเมื่อใครก็ตามสามารถผ่านด่านทดสอบสุดหินได้  คนผู้นั้นจะได้รับของรางวัลทำให้ความปรารถนาทุกอย่างเป็นจริง!…

ลาซาร์ : Lazar (CV: Shūichirō Umeda)

เพื่อนสมัยเด็กและยังเป็นข้ารับใช้ที่ซื่อสัตย์ของเจ้าชายออสการ์ อายุ 18 ปี เขานั้นเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และยังเป็นคนที่เข้าใจในตัวของออสการ์มากกว่าใครเสียอีก..

ซิลเวีย : Sylvia (CV: Yūko Natsuyoshi)

หนึ่งในนักเวทย์ประจำราชสำนักแห่งฟาลซัส อายุ 23 ปี เธอนั้นถือได้ว่าเป็นจอมเวทย์อัจฉริยะที่ได้รับการยอมรับตั้งแต่อายุยังน้อย และเธอเองยังเป็นคนที่ให้การดูแลทีนาชาที่พึ่งเข้ามาใหม่อีกด้วย..

เมเรดินา : Meredina (CV: Chinatsu Akasaki)

นายทหารระดับสูงแห่งราชอาณาจักรฟาลซัส อายุ 20 ปี เพื่อนสมัยเด็กของนายพลอาร์ส มีความเชี่ยวชาญวิชาดาบอยู่ในระดับสูง จนเข้าขั้นอัจฉริยะเลยล่ะ..

อาร์ส : Ars (CV: Takuya Satō)

นายพลแห่งกองกำลังของราชอาณาจักรฟาลซัส อายุ 24 ปี เขานั้นถือได้ว่าเป็นคนหนุ่มที่มากด้วยความสามารถ ทั้งฝีมือด้านการรบ หรือฝึกฝนกำลังพลก็ตาม จึงทำให้เขากลายเป็นนายพลที่อายุน้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของฟาลซัส นอกจากนี้เขาเองยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเมเรดินาอีกด้วย…

เคิร์ฟ : Curve (CV: Kōhei Amasaki)

หนึ่งในนักเวทย์ประจำราชสำนักแห่งฟาลซัส อายุ 24 ปี เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยแปลก ๆ ชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับเวทมนตร์และเป็นหนึ่งในนักเวทย์ที่มากด้วยพรสวรรค์แห่งฟาลซัสเลยล่ะ..

อนิเมะ Unnamed Memory

Unnamed Memory อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kuji Furumiya ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชายที่พยายามค้นหาวิธีรักษาคำสาปที่ทำให้เขาไม่สามารถมีทายาทได้ ไปพร้อมกับแม่มดสาวแสนยิ่งใหญ่ที่มีชีวิตมาอย่างยาวนาน. ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวโรแมนซ์ที่ผสมเข้ากับความแฟนตาซี ที่เสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งบทบาทของตัวละคร การพัฒนาความสัมพันธ์ที่ทำออกมาได้อย่างน่ารักพาฟินเลยทีเดียว นอกจากความน่ารักของคู่พระนางแล้ว ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน เพราะเต็มไปด้วยปริศนาต่าง ๆ มากมายที่ทั้งลุ้น ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ ENGI ที่ต้องบอกเลยว่างานภาพที่ทำออกมานั้นค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร หรือดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะถูกใจเหล่าแฟนนักอ่านอยู่ไม่น้อยเลย และสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะโรแมนติกน่ารัก ๆ ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นขวนติดตามอยู่ละก็ เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราขอแนะนำว่าจะต้องสนุก และคุ้มค่าที่จะลองรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...