Anime

แนะนำอนิเมะ Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi : หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi : หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi หรือในชื่อไทยว่า หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ อนิเมะแนวโรแมนติก ดราม่า ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Makiko Nagaoka และวาดภาพประกอบโดยคุณ magako ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2020 ให้กับสำนักพิมพ์ Fujimi Fantasia Bunko ของ Fujimi Shobo มีจำนวน 6 เล่มด้วยกัน และในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยโปรโมทตัวไลท์โนเวล พร้อมทั้งยังได้อาจารย์ Noyama Carpaccio มาดูแลจัดทำให้อีกด้วย ซึ่งฉบับมังงะนั้นจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 3 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ ENGI อีกหนึ่งสตูดิโออินดี้มากฝีมือที่เคยฝากฝีมือไว้กับอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Uzaki-chan wa Asobitai! , Tantei wa Mou, Shindeiru. , Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu , Hataage! Kemono Michi , Shinmai Renkinjutsushi no Tenpo Keiei เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “คาชิมะ ริวโตะ” หนุ่มน้อยนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดชืด ที่มาแพ้เดิมพันกับเพื่อนสนิท จนต้องไปสารภาพรักกับ “ชิราคาวะ รุนะ” สาวสวยดาวประจำโรงเรียนและเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ มากมาย และในขณะที่ริวโตะกำลังทำใจว่าจะต้องถูกเธอปฏิเสธอยู่นั้น ทันใดนั้นเองเธอก็ได้กับตอบตกลงที่จะเป็นแฟนกับเขา เพราะว่า “ตอนนี้ฉันก็ว่างอยู่พอดี” เท่านั้นยังไม่พอรุนะยังชวนเขาไปที่บ้าน พร้อมด้วยเรื่องราวสุดช็อคเมื่อเธอ “มี…” กับแฟนทุกคนที่คบกัน เพราะความเชื่อที่ว่าแฟนกันก็ต้องทำแบบนี้!! 

แต่ทว่าริวโตะกับแตกต่างจากผู้ชายที่เธอคบหามาก่อร เพราะว่าเขานั้นอยากที่จะสานความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปเสียมากกว่า! จึงเกิดเป็นเรื่องราวของความรักของคนทั้งสอง ที่ดูภายนอกแล้วพวกเขานั้นกับไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย แต่เพราะคำว่า “รัก” นี้เองที่จะนำพาพวกเขาไปสู่บทสรุปของเรื่องราวที่จะเศร้าหรือสุขนั้นก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

คาชิมะ ริวโตะ : Kashima Ryuuto (CV:Hanae Natsuki)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 แสนจืดจาง เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มแสนธรรมดาที่มีเพื่อนเพียงไม่กี่คนเท่านั้น นอกจากนี้เขายังไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านความรักเลย ถึงแม้เขาจะไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน ทว่าเขากับเป็นคนที่มีความเชื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ และยังมีความจริงใจที่พร้อมจะมอบให้กับคนที่เขารักตลอดไปอีกด้วย…

ชิราคาวะ รุนะ : Shirakawa Runa (CV:Ounishi Saori)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 สาวสวยสุดฮอตและเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ในโรงเรียน เธอเป็นผู้หญิงที่แสนสดใส คิดบวก และมีความจริงใจให้แก่คนที่เธอรัก ที่ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเหมือนผู้หญิงเจ้าชู้ที่มากด้วยประสบการณ์ ทว่าเธอกับเป็นแฟนที่สุดเพอร์เฟคที่พร้อมจะทุ่มเทให้แก่คนรักของเธออย่างไม่ลังเลเลยล่ะ..

อนิเมะ Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi : หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ

Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi หรือ หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Makiko Nagaoka ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวความรักร่วมสมัยยุคใหม่ ผ่านมุมมองของสองตัวละครที่สามารถนำเสนอออกมาได้อย่างลื่นไหล พร้อมด้วยมุมมองใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับความรักในแบบที่อาจจะกล่าวได้ว่าอบอุ่น และละมุนอย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้เส้นเรื่องในทีแรกจะทำให้รู้สึกแปลก ๆ ขัดใจอยู่หน่อย ๆ เพราะเนื้อเรื่องนั้นจะแตกต่างจากแนวเดียวกันที่ผ่านมาอยู่พอสมควร แต่ถ้าลองเปิดใจแล้วล่ะก็ คุณจะเห็นถึงพัฒนาการของตัวละครและนิยามของความรักที่ทำออกมาได้อย่างลึกซึ้งน่าติดตามกันเลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ ENGI อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่ได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะวาดลวดลายเรื่องราวของความรักหนุ่มสาวให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี และรวมถึงตัวละครที่ก็ออกแบบมาได้เป็นอย่างดูดี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตา ประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาอนิเมะแนวโรแมนติก อบอุ่น ที่เริ่มจากความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาและการพัฒนาของตัวละครด้วยแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เลยว่าจะต้องสนุก ถูกอกถูกใจพวกคุณได้อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...