Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai de Mofumofu Nadenade Suru Tameni Ganbattemasu : Fluffy Paradise (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Isekai de Mofumofu Nadenade Suru Tameni Ganbattemasu : Fluffy Paradise (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Isekai de Mofumofu Nadenade Suru Tameni Ganbattemasu หรือ Fluffy Paradise อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Himawari และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะย้ายมาลงให้กับ Futabasha พร้อมกับยังได้อาจารย์ Kiouran มาวาดภาพประกอบ และรวมเล่มออกวางจำหน่าย 15 เล่ม ในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Yuriko Takagami มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Gaugau Monster พร้อมกับรวมเล่มออกวางจำหน่ายแล้ว 11 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ EMT Squared ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็ได้ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Yuusha Yamemasu , Beast Tamer , Kuma Kuma Kuma Bear , Kuma Miko และ Tensei Kizoku no Isekai Boukenroku เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2024 

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Akitsu Midori” พนักงานออฟฟิศสาวที่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน สาเหตุมาจากการโหมงานอย่างหนัก และในขณะที่คิดว่าตนเองได้จบสิ้นแล้ว ทันใดนั้นเองเธอก็ได้ถูกเลือกให้ไปใช้ชีวิตยังต่างโลก โดยฝีมือของพระเจ้าที่ต้องการให้เธอไปใช้ชีวิตและพยายามหยุดยั้งสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมกับความสามารถพิเศษต่าง ๆ ตามที่เธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร่างกายที่แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้า ความฉลาดอันเป็นเลิศ หรือแม้แต่พลังเวทย์ไร้ที่สิ้นสุดก็ตาม ทว่า Midori กับเลือกพลังที่จะทำให้เธอได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และสนิทกับเหล่าสัตว์ขนฟูนุ่มนิ่มเสียมากกว่า! และนี้เองคือเรื่องราวการเกิดใหม่ของหญิงสาวที่ปรารถนาในการได้มีชีวิตที่รายล้อมไปด้วยสัตว์ขนฟู พร้อมด้วยการเติมเต็มประสบการณ์ที่ขาดหายไปของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Akitsu Midori : Néma Orphe (CV: Ai Kakuma)

ร่างอวตารเกิดใหม่ของ “Midori” ในต่างโลก เด็กสาวแสนน่ารักจากครอบครัวดยุกและด้วยวัยเพียง 3 ขวบ เธอก็ได้แสดงความสามารถพิเศษออกมาด้วยการทำให้สัตว์ต่าง ๆ มากมายรอบตัวเธอต่างหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นหมา แมว นกหรือแม้แต่สัตว์วิเศษมากมายก็ตาม นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่ค่อนข้างมีไหวพริบ และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดี จนดูเหมือนกับปาฏิหาริย์เลยล่ะ..

Ralph Orphe (CV: Shūichirō Umeda)

พี่ชายจากต่างโลกของ “Néma” ชายหนุ่มที่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง เขานั้นเป็นคนที่เก่ง มีความเฉลียวฉลาดและการเป็นผู้นำที่โดดเด่น จนอาจกล่าวได้ว่าในรุ่นเดียวกันกับเขานั้นยากจะหาใครเป็นคู่แข่งด้วยได้ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่อ่อนโยน พร้อมซัพพอร์ตคนใกล้ตัวอยู่เสมออีกด้วย..

Dale Orphe (CV: Tōru Furuya)

พ่อของ Néma และ Ralph ดยุกผู้เปรียบเสมือนกับเสาหลักในการค้ำชูของราชอาณาจักร เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างซื่อสัตย์ มากด้วยความสามารถและฝีมือทางด้านการบริหาร นอกจากนี้เขาเองยังเป็นสุดยอดคุณพ่อที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกเสมอเลยล่ะ..

Wilhelt (CV: Genki Okawa)

มงกุฎราชกุมารที่มากด้วยความสามารถ และพรสวรรค์ทางด้านการปกครอง เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ แต่บางครั้งก็ดูเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้เล่น และดูเหมือนว่าเขาจะให้ความสนใจต่อตัว Néma เป็นพิเศษอีกด้วย..

Las (CV: Taketora)

เสือขาวสัตว์เลี้ยงของ Wilhelt ถึงภายนอกจะดูเหมือนเสือโคร่งตัวใหญ่ทั่วไป ทว่าตัวของ Las นั้นกับเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่หายากและสามารถใช้เวทมนตร์ได้ ซึ่งว่ากันว่าพลังที่ las ครอบครองนั้นเปรียบได้กับกองทัพหลวงเลยล่ะ..

God (CV: Shin-ichiro Miki)

ตัวตนที่ทรงพลังและเป็นผู้มอบชีวิตใหม่ในต่างโลกให้กับ “Akitsu Midori” พร้อมด้วยความสามารถพิเศษในการเป็นที่รักของสัตว์ทุกตัวที่เห็น เพื่อให้เธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์สำหรับแผนในอนาคตที่กำลังจะมาถึง!?..

อนิเมะ Isekai de Mofumofu Nadenade Suru Tameni Ganbattemasu : Fluffy Paradise

Isekai de Mofumofu Nadenade Suru Tameni Ganbattemasu หรือ Fluffy Paradise อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Himawari ที่บอกเล่าเรื่องราวการเกิดใหม่ในต่างโลกของหญิงสาวที่โหยหาการได้สัมผัสกับสัตว์ขนฟูสุดนุ่มนิ่ม! โดยที่เนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ไปแบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ แสดงให้เราเห็นถึงความน่ารักของตัวเอก พร้อมด้วยอีเวนต์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัวเอกของเราได้เข้าไปแก้ปัญหา ที่ดู ๆ ไปก็ทั้งอบอุ่น สนุก และในบางครั้งก็อมยิ้มใจฟูขึ้นมาได้เลยล่ะ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ EMT Squared อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมจัดเต็มสรรสร้างความแฟนตาซีแสนนุ่มนิ่มมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นถือได้ว่าทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ และรวมถึงดนตรีประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างไพเราะลงตัวเลยทีเดียว 

โดยรวมแล้วจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาสนุก แถมด้วยความน่ารัก นุ่มฟู ละมุน ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลก เนื้อหาสบาย ๆ ตัวเอกน่ารักแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแรง รับรองเลยว่าจะต้องถูกอกถูกใจพวกคุณได้อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ