Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo : รักรักรักรักรักเธอหมดหัวใจจากแฟนสาว 100 คน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo : รักรักรักรักรักเธอหมดหัวใจจากแฟนสาว 100 คน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo หรือในชื่อไทยว่า รักรักรักรักรักเธอหมดหัวใจจากแฟนสาว 100 คน อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ฮาเร็มที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Rikito Nakamura และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yukiko Nozawa ซึ่งก็ได้รับการออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2019 ให้กับนิตยสาร Weekly Young Jump ของ Shueisha และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 13 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของ Bibury Animation Studios หนึ่งในสตูดิโออินดี้น้ำดี ซึ่งก็ได้ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น 5-toubun no Hanayome , Azur Lane , Bibury , Mahou Shoujo Magical Destroyers , Prima Doll เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Aijou Rentarou” หนุ่มน้อยชั้นมัธยมแสนอาภัพรัก ที่ไม่ว่าเขาจะไปสารภาพรักกับใครจะต้องล้มเหลวเสียทุกครั้งไป และในช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาต้องพบกับความผิดหวังจากสาว ๆ มามากกว่า 100 คนเลยทีเดียว! นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องมาขอพรจากศาลเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ให้เขาได้มีความรักจริง ๆ เสียที และดูเหมือนว่าคำอธิฐานของเขาจะได้ผล เมื่ออยู่ ๆ เทพเจ้าแห่งความรักก็ปรากฏตัวขึ้นมา พร้อมด้วยคำตอบรับว่าต่อจากนี้ในช่วงมัธยมปลายเขาจะได้พบกับเนื้อคู่จริง ๆ แล้ว

แต่ทว่าเนื้อคู่ที่เขาจะได้พบนั้นจะไม่ได้มีแค่เพียงคนเดียว แต่จะมีถึง 100 คนเลยล่ะ!! แถมถ้าเขาไม่ตอบรับรักจากเนื้อคู่ของเขา คนคนนั้นเองก็จะพบเจอกับโชคร้ายอย่างแสนสาหัส!! จึงได้กลายเป็นเรื่องราวแสนวุ่นวายของหนุ่มน้อยที่ในอดีตแสนอาภัพรัก ที่กำลังจะกลายมาเป็นหนุ่มสุดฮอตที่มีสาว ๆ หมายปอง ในภารกิจตามหาเนื้อคู่ 100 คนของเขาก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

ไอโจ เรนทาโร่ : Aijou Rentarou (CV: Katou Wataru)

เด็กหนุ่มแสนอาภัพที่ต้องผิดหวังจากความรักมามากกว่า 100 ครั้ง เขาเป็นคนที่มีความจริงใจ และซื่อตรงต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในช่วงมัธยมต้นเขาจะถูกผู้หญิงปฎิเสธมามากเท่าไหร่ ตัวของเขาก็ยังไม่หมดกำลังใจในการตามหารักแท้ และพอมาถึงช่วงมัธยมปลาย “กงล้อแห่งโชคชะตา” ก็ได้นำพาเขาไปสู่ “พรหมลิขิต” กับเนื้อคู่ที่จะเข้ามาและทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

ฮานะโซโนะ ฮาการิ : Hanazono Hakari (CV: Hondo Kaede)

เด็กสาวผมชมพูแสนน่ารักที่เป็นหนึ่งในเนื้อคู่ของเรนทาโร่ เธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง ทั้งหน้าตา รูปร่าง และนิสัยที่พร้อมจะซัพพอร์ตคนรักของเธอในทุก ๆ เรื่องอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ…

อินดะ คาราเนะ : Inda Karane (CV: Tomita Miyu)

เด็กสาวผมทองสุดซึนที่ก็เป็นหนึ่งในเนื้อคู่ของเรนทาโร่ เธอเป็นเด็กสาวแสนซึนที่ปากกับใจไม่ค่อยจะตรงกัน และการกระทำต่าง ๆ มากมายนั้นค่อนข้างที่จะทำให้เข้าใจผิดอยู่บ่อย ๆ แต่ทว่าเธอกับเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีไหวพริบ พร้อมทั้งความจริงใจที่ไม่น้อยไปกว่าใครเลยด้วย…

โยชิโมโตะ ชิซึกะ : Yoshimoto Shizuka (CV: Naganawa Maria)

เด็กสาวผมดำแสนเงียบงันที่เป็นหนึ่งในเนื้อคู่ของเรนทาโร่ เธอนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก เงียบ และมักจะประหม่าทุกครั้งที่ต้องพูดกับคนอื่น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอมักจะใช้ประโยคต่าง ๆ จากในหนังสือแทนคำพูดอยู่เสมอ และเธอเองยังรับผิดชอบเป็นบรรณารักษ์ประจำห้องสมุดของโรงเรียนอีกด้วย…

เอไอ นาโนะ : Eiai Nano (CV: Seto Asami)

เด็กสาวผมเงินแสนฉลาดที่เป็นหนึ่งในเนื้อคู่ของเรนทาโร่ เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งและมีความสามารถ อีกทั้งผลคะแนนการสอบของเธอยังเป็นที่หนึ่งในทุกวิชามาโดยตลอด และทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีบุคลิกที่แสวงหาประสิทธิภาพในทุกสิ่งที่เธอทำ สำหรับนิยามความรักของเธอแล้วนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ ‘เสียเวลา’ นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอจะเย็นชาและไม่แสดงความรู้สึกอะไรเลย จนกระทั่งเมื่อเธอได้พบกับเรนทาโร่ การที่ได้พบกับเขานั้นก็ได้ทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนไป…

ยาคุเซน คุสึริ : Yakuzen Kusuri (CV: Asai Ayaka)

รุ่นพี่สาวนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นหนึ่งในเนื้อคู่ของเรนทาโร่ เธอเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 3 และยังเป็นหัวหน้าของชมรมวิทยาศาสตร์ประจำโรงเรียนที่มีความชื่นชอบการได้ทดลอง ค้นคว้าหาตัวยาที่ให้ผลลัพธ์ต่าง ๆ และหนึ่งในผลงานชิ้นโบส์แดงที่ชื่อว่า “Elixir of Eternal Age” ก็ได้ทำให้เธอต้องมีร่างกายกลายเป็นเด็กอายุ 8 ขวบ ถึงแม้ว่าเธอจะค่อนข้างแปลกอยู่หน่อย ๆ แต่เธอก็เป็นคนที่ค่อนข้างจริงใจ และมักจะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน ๆ รอบตัวอยู่เสมออีกด้วย..

เทพเจ้าแห่งความรัก : Kamisama (CV: Chiba Shigeru)

เทพเจ้าแห่งความรักที่ศาลเจ้าจัดหาคู่ และเป็นคนที่ทำให้เรนทาโร่ต้องมีเนื้อคู่ 100 คน จากความผิดพลาดบางอย่าง…

Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo : รักรักรักรักรักเธอหมดหัวใจจากแฟนสาว 100 คน

Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo หรือ รักรักรักรักรักเธอหมดหัวใจจากแฟนสาว 100 คน อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของสองอาจารย์ Rikito Nakamura และอาจารย์ Yukiko Nozawa ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเลิฟคอมเมดี้ ฮาเร็มที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาให้รับชมกัน ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มน้อยที่ถูกปฏิเสธความรักจากสาว ๆ มา 100 คน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้ไปขอพรจากศาลเจ้า และได้พบเจอกับเทพเจ้าแห่งความรักที่บอกว่าในอนาคตเขาจะพบกับเนื้อคู่ 100 คน! จนกลายเป็นเรื่องราวความรักสุดแสนวายปวงขึ้นมานั่นก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป ซึ่งเนื้อหานั้นจะเป็นแนวคอมเมดี้ น่ารัก ๆ แบบฮาเร็มที่ทั้งแปลกใหม่ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนุก และสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างลื่นไหล ทั้งบุคลิกลักษณะ ความสัมพันธ์ ไปจนถึงพัฒนาการของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Bibury Animation Studios อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมาสรรสร้างเรื่องราวแนวเลิฟคอมเมดี้ ฮาเร็มมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละครที่ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักดูดีเลยทีเดียว โดยรวมนั้นจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมฮาเร็มอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาเบาสมอง เหมาะกับผู้ชมที่มีความชื่นชอบแนวเลิฟคอม ผสมกับความเป็นฮาเร็มด้วยแล้ว เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลยว่าจะต้องสนุก และจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ