Anime

แนะนำอนิเมะ Undead Unluck (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Undead Unluck (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Undead Unluck อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yoshifumi Tozuka ได้รับการออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2020 ให้กับนิตยสาร Weekly Shōnen Jump ของ Shueisha พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 17 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ David Production ที่เคยฝากผลงานขึ้นชื่อไว้ในเรื่อง JoJo , Enen no Shouboutai และ Hataraku Saibou ส่วนทางด้านสตูดิโอ TMS Entertainment ก็เคยฝากผลงานขึ้นชื่อไว้กับเรื่อง Dr. Stone , Karakai Jouzu no Takagi-san และ Detective Conan Movie เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Izomo Fuuko” หญิงสาวแสนอาภัพที่เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษที่สามารถมอบโชคร้ายให้กับผู้คนรอบข้างได้ เพียงแค่สัมผัสกับตัวเธอเพียงเท่านั้นก็จะพบกับความโชคร้ายอย่างรุนแรง จนถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็มี นั่นจึงทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง และพยายามไม่สุงสิงกับใครอีกเลย.

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะจบชีวิตตัวเองลงด้วยการไปกระโดดตึกฆ่าตัวตาย และในขณะที่กำลังจะเผชิญหน้ากับความตายอยู่นั้น เธอก็ได้พบเข้ากับ “Andy” ชายหนุ่มลึกลับที่มีพลัง “อมตะ” ที่ไม่ว่าจะได้รับอันตรายต่าง ๆ ต่อร่างกายมากมายเพียงใด เขาก็จะสามารถฟื้นคืนขึ้นมาใหม่ได้ทุกครั้ง และเสมือนกับตลกร้ายแห่งโชคชะตาที่นำพาพวกเขาให้มาพบกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวอันแสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมา ระหว่างเด็กสาวแสนโชคร้ายกับชายหนุ่มผู้เป็นอมตะที่พร้อมจะแบกรับความโชคร้ายทั้งหมดเอาไว้ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Andy (CV: Nakamura Yuuichi)

ชายหนุ่มลึกลับผู้มีความสามารถพิเศษ “อมตะ” ที่ไม่ว่าร่างกายจะได้รับบาดเจ็บ หรือเสียหายมากแค่ไหนก็จะฟื้นฟูกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ทุกครั้ง และดูเหมือนว่าการที่เขาใช้ชีวิตผ่านมาอย่างยาวนานเพียงลำพังอยู่หลายปี จะทำให้เขามีนิสัยประหลาดในการค้นหาความตายต่าง ๆ ให้แก่ตัวเองเสียด้วย…

Izomo Fuuko (CV: Kahara Moe)

หญิงสาวผู้มีพลังพิเศษของโชคร้าย แค่เพียงเธอสัมผัสกับใครก็ตาม คนที่เธอถูกสัมผัสจะพบเจอกับโชคร้ายที่ไม่น่าเหลือเชื่อที่รุนแรงสุดก็ถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็มี และจากพลังนี้ของเธอก็ได้ทำให้ในอดีตเธอต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปจากเหตุการณ์เครื่องบินตก จนกระทั่งเธอได้มาพบกับ Andy ชายหนุ่มปริศนาที่เข้ามาและก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป..

Shen (CV: Hanae Natsuki)

หนึ่งในสมาชิกขององค์กรลึกลับที่คอยควบคุมและดูแล รวมถึงกำจัดเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่แสนอันตราย เขานั้นเป็นคนที่มีศิลปะการต่อสู้ชั้นสูง ที่ทั้งรวดเร็ว แข็งแกร่ง และยังมีนิสัยที่ชื่นชอบการได้สู้กับคนที่แข็งแกร่งกว่าอยู่เสมอ นอกจากนี้ตัวเขาเองยังถูกใจ Andy กับ Fuuko จนถึงขั้นแนะนำให้เขาฆ่าสมาชิกขององค์กร เพื่อที่จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสหภาพอีกด้วย…

Volks Void (CV: Nomura Kenji)

หนึ่งในสมาชิกขององค์กรลึกลับที่คอยควบคุมและดูแล รวมถึงกำจัดเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่แสนอันตราย เขานั้นเคยเป็นอดีตแชมเปี้ยนมวยรุ่นเฮฟวีเวต และด้วยความเบื่อหน่ายของวงการมวยจึงทำให้เขาลาออก และพลันตัวกลายมาเป็นหน่วยล่าสังหารขององค์กร ที่ทั้งแข็งแกร่ง ดุดัน พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันแสนล้ำหน้าที่ทำให้เขากลายเป็นผู้แข็งแกร่งในที่สุด..

อนิเมะ Undead Unluck

Undead Unluck อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yoshifumi Tozuka ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดอันตราย ระหว่างเด็กสาวแสนโชคร้ายและชายหนุ่มอันเดดท์ผู้เป็นอมตะ ที่ทุกย่างก้าวของพวกเขานั่นเต็มไปด้วยความอันตราย จากการไล่ล่าของคนในองค์กรมืดที่ต้องการแสวงหาผลประโยชน์จากความสามารถของพวกเขา! ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องนั้นจะออกไปเป็นแนวแอคชั่น คอมเมดี้ที่แสนสนุก ตลก สุดมันส์ไปพร้อมกับฉากต่อสู้อันแสนดุเดือด อีกทั้งในบางช่วงบางตอนความเป็นดราม่าของเรื่องนี้ก็ยังถ่ายทอดออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมด้วยความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของตัวละคร ที่แต่ละตัวก็จะมีภูมิหลัง แรงจูงใจ ความสลับซับซ้อนที่แตกต่างกัน ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจชวนติดตามอีกด้วย.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสองสตูดิโอ David Production และ TMS Entertainment ซึ่งก็เป็นสองสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือและความสามารถ ที่ก็ได้ฝากผลงานขึ้นชื่อเอาไว้อย่างมากมาย และสำหรับเรื่องนี้เองก็ด้วยเช่นกัน จากการรวมมือกันของสองค่ายจึงได้สรรสร้างเรื่องราวแอคชั่นสุดแฟนตาซีมาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่างานภาพที่ทำออกมานั้นค่อนข้างน่าประทับใจ ทั้งตัวละคร ฉากบรรยากาศโดยรอบ และรวมถึงซาวด์ดนตรีก็ยังทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจ ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะตอบโจทย์สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแบบไดนามิก รวดเร็วฉับไว พร้อมด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ และเรื่องราวที่ชวนน่าติดตาม ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ หรือไม่เคยรู้จักเรื่องนี้มาก่อน ก็มั่นใจได้เลยว่าเรื่องนี้จะต้องสร้างความประทับใจ และจะทำให้วันว่าง ๆ ของคุณสนุกไม่น่าเบื่อได้เลยล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะ ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
2
Not Sure
0
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ