Anime

ประวัติของบาจิ Tokyo Revengers

ประวัติของบาจิ Tokyo Revengers เป็นหัวหน้าหน่วยที่ 1 ของกลุ่มโตเกียวมันจิและเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง เมื่อตอนเป็นเด็ก ผมของเขาสั้นและยุ่งเหยิงมากขึ้น เขาสวมเสื้อยืดลายขวาง เกิดวันที่ 3 พฤศจิกายน 1990

บาจิเป็นวัยรุ่นสูงที่มีผมยาวประบ่าผมหยักศกเล็กน้อย เขามักจะผูกมันไว้ระหว่างการต่อสู้ ลักษณะเด่นของเขาคือฟันเขี้ยวที่แหลมคมสองซี่ซึ่งทำให้เขาดูดุร้ายเมื่อเขายิ้ม เขาสวมชุดเครื่องแบบโตมันขณะอยู่กับแก๊ง แต่เมื่อในฐานะสมาชิกของบารุฮาระเขาสวมเสื้อแจ็คเก็ตบอมเบอร์สีขาวที่มีโลโก้บารุฮาระที่ด้านหลัง

Tokyo Revengers Episode 15 Release Date, Time, Recap & More - TheRecentTimes

บาจิมีบุคลิกที่ดุร้าย เขาชอบความตื่นเต้นและไมค์กี้เองก็บอกว่าเวลาเขาจะชกใครสักคนบางทีก็ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน อาจเพียงเพราะเขารู้สึกอยากทำ ในการต่อสู้เขาไม่เคยขาดรอยยิ้มที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขา

บาจิภักดีต่อโตมันเป็นอย่างมาก เขาเต็มใจที่จะทำให้ตัวเองเป็นวายร้ายในสายตาของเพื่อนและสหายเพื่อปกป้องพวกเขา ในท้ายที่สุดเขายังเต็มใจที่จะเสียสละตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าโตมันจะไม่หลงทางผิด

เขายังเป็นบุคคลที่มีไหวพริบในการมองขาดว่าใครคือวายร้ายตัวจริงที่คุกคามโตมัน เขาเป็นคนเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากทาเคมิจิที่ทำเช่นนั้น เผยให้เห็นสติปัญญาอันเฉียบแหลมของเขา

nette — Just. Baji animated. Sheesh

ทักษะการแสดงของบาจิน่าทึ่งมาก เขาสามารถหลอกทั้งมิตรและศัตรูให้คิดว่าเขาเสียเปรียบบารุฮาระอย่างแท้จริง แม้แต่คนที่ฉลาดหลักแหลมที่สุดที่สงสัยเขาในตอนแรกก็ยังถูกหลอกให้คิดว่าเขาตัดสัมพันธ์กับโตมันจริงๆ

บาจิเป็นหนึ่งในนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของโตมัน ที่สามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งหลายคนด้วยตัวเขาเอง ความอดทนของเขาไม่มีอะไรต้องหัวเราะเยาะ เนื่องจากเขาสามารถต่อสู้เพื่อกับศัตรู 50 คน ด้วยบาดแผลถูกแทงลึกที่หลังและมีแท่งเหล็กอยู่ข้างๆ เขาเท่านั้น

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 20

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
8
Happy
11
In Love
95
Not Sure
9
Silly
9

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!?
Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย