Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

Tokyo Revengers ตอนที่ 20 เปิดฉากด้วยการสู้กันของโตมันและบารุฮาระที่ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ ไมค์กี้ก็ได้ถามคาซึโตระว่า ฉันใช่ศัตรูของนายรึเปล่า แล้วคาซึโตระดันตอบว่าใช่ ดังนั้นเลยทำให้ไมค์กี้โมโหอย่างมาก จนใช้ลูกเตะพิฆาตร ทำให้ 3 คนบนนั้นสลบเหมือดกันหมด

แต่แล้วไมค์กี้ก็อ่อนแรงลงจนทรุดไปกับพื้นเพราะโดนฟาดที่หัวด้วยท่อเหล็กถึง 2 ครั้ง จากนั้นคนของบารุฮาระจึงเห็นโอกาสดีที่จะเข้าไปรุมไมค์กี้ ทาเคมิจิเป็นคนเห็นคนแรกแต่ก็พยายามขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่ทว่าหัวหน้าหน่วยคนอื่นก็โดนรุมเสียมาก เพราะบารุฮาระมีมากกว่าโตมันเป็นเท่าตัว

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

ไมค์กี้จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยด้วยตนเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ จังหวะที่ไมค์กี้เกือบจะโดนเล่นงานนั้นก็มีคิซากิเข้ามาช่วยและปกป้องเอาไว้ได้ทัน ทาเคมิจิจึงได้ตระหนักว่าที่แท้แล้วนี่คือแผนของคิซากิเดินวางไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าแก๊งไหนจะชนะ คิซากิก็ได้แต่ผลประโยชน์ทั้งนั้น

ไม่ทันสิ้นเสียงเชียร์ของโตมัน บาจิกระโดดโผล่ขึ้นมาบนกองซากรถและฟาดคิซากิด้วยท่อเหล็ก ทาเคมิจิเลยเริ่มรู้แล้วว่าที่บาจิไปเข้าพวกกับบารุฮาระเพราะสงสัยในตัวคิซากินั่นเอง ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะต่อสู้กันต่อ จิฟุยุก็เข้ามาขวางไม่ให้บาจิสู้ต่อ

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

จิฟุยุบอกว่าถ้าจัดการคิซากิตอนนี้เลยก็เท่ากับเป็นการทรยศไมค์กี้นะ แต่บาจิบอกไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย เขาไม่ได้สนใจว่าจะทรยศไมค์กี้หรือไม่ จิฟุยุบอกงั้นจะไม่ปล่อยให้ไปยุ่งกดับไมค์กี้เด็ดขาด แต่พอถึงเวลาจริงๆ จิฟุยุก็ไม่กล้าลงมือกับบาจิ แล้วทาเคมิจิก็วิ่งเข้ามาพุ่งชนและกอดใส่บาจิ

ทาเคมิจิพยายามจะห้ามบาจิไม่ให้ยุ่งกับไมค์กี้ และนึกถึงอดีตที่บาจิจะต้องตาย แต่เมื่อนึกได้อีกที บาจิไม่ได้ตายเพราะคิซากินี่หน่า บาจิตายเพราะคาซึโตระ เมื่อหันมาอีกทีคาซึโตระก็ได้แทงเข้าที่หลังของบาจิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

ทาเคมิจิรีบเอาหัวพุ่งชนใส่คาซึโตระเพื่อหยุดเขาเอาไว้ บาจิคุงกลับบอกว่าไม่เป็นอะไร เขายังไหว และจะจัดการคิซากิ ทำเอาทาเคมิจิงงไปหมดว่าเหตุการณ์มันยังไงกันแน่ แต่ก็บอกว่าจะให้ความร่วมมือโดยการช่วยจัดการคิซากิร่วมด้วยกับจิฟุยุ แต่บาจิบอกไม่ต้อง อย่ามาเกะกะ ฝากไมค์กี้คุงด้วยก็พอ

เมื่อพูดจบบาจิก็มัดผมและหยิบท่อนเหล็กขึ้นมาแล้ววิ่งเข้าไปจัดการบารุฮาระด้วยความรวดเร็ว ไม่นานก็ถึงตัวคิซากิ แล้วคิซากิก็บอกว่าถ้าฆ่าฉันได้ก็ลองดูสิ ไม่ถึงสิบวินาทีบาจิก็ลงไปกองอยู่กับพื้น เป็นเพราะแผลที่เขาถูกคาซึโตระแทง และแล้วตอนที่ 20 ก็ถูกตัดจบไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...