Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

Tokyo Revengers ตอนที่ 20 เปิดฉากด้วยการสู้กันของโตมันและบารุฮาระที่ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ ไมค์กี้ก็ได้ถามคาซึโตระว่า ฉันใช่ศัตรูของนายรึเปล่า แล้วคาซึโตระดันตอบว่าใช่ ดังนั้นเลยทำให้ไมค์กี้โมโหอย่างมาก จนใช้ลูกเตะพิฆาตร ทำให้ 3 คนบนนั้นสลบเหมือดกันหมด

แต่แล้วไมค์กี้ก็อ่อนแรงลงจนทรุดไปกับพื้นเพราะโดนฟาดที่หัวด้วยท่อเหล็กถึง 2 ครั้ง จากนั้นคนของบารุฮาระจึงเห็นโอกาสดีที่จะเข้าไปรุมไมค์กี้ ทาเคมิจิเป็นคนเห็นคนแรกแต่ก็พยายามขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่ทว่าหัวหน้าหน่วยคนอื่นก็โดนรุมเสียมาก เพราะบารุฮาระมีมากกว่าโตมันเป็นเท่าตัว

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

ไมค์กี้จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยด้วยตนเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ จังหวะที่ไมค์กี้เกือบจะโดนเล่นงานนั้นก็มีคิซากิเข้ามาช่วยและปกป้องเอาไว้ได้ทัน ทาเคมิจิจึงได้ตระหนักว่าที่แท้แล้วนี่คือแผนของคิซากิเดินวางไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าแก๊งไหนจะชนะ คิซากิก็ได้แต่ผลประโยชน์ทั้งนั้น

ไม่ทันสิ้นเสียงเชียร์ของโตมัน บาจิกระโดดโผล่ขึ้นมาบนกองซากรถและฟาดคิซากิด้วยท่อเหล็ก ทาเคมิจิเลยเริ่มรู้แล้วว่าที่บาจิไปเข้าพวกกับบารุฮาระเพราะสงสัยในตัวคิซากินั่นเอง ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะต่อสู้กันต่อ จิฟุยุก็เข้ามาขวางไม่ให้บาจิสู้ต่อ

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

จิฟุยุบอกว่าถ้าจัดการคิซากิตอนนี้เลยก็เท่ากับเป็นการทรยศไมค์กี้นะ แต่บาจิบอกไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย เขาไม่ได้สนใจว่าจะทรยศไมค์กี้หรือไม่ จิฟุยุบอกงั้นจะไม่ปล่อยให้ไปยุ่งกดับไมค์กี้เด็ดขาด แต่พอถึงเวลาจริงๆ จิฟุยุก็ไม่กล้าลงมือกับบาจิ แล้วทาเคมิจิก็วิ่งเข้ามาพุ่งชนและกอดใส่บาจิ

ทาเคมิจิพยายามจะห้ามบาจิไม่ให้ยุ่งกับไมค์กี้ และนึกถึงอดีตที่บาจิจะต้องตาย แต่เมื่อนึกได้อีกที บาจิไม่ได้ตายเพราะคิซากินี่หน่า บาจิตายเพราะคาซึโตระ เมื่อหันมาอีกทีคาซึโตระก็ได้แทงเข้าที่หลังของบาจิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Tokyo Revengers ตอนที่ 20

ทาเคมิจิรีบเอาหัวพุ่งชนใส่คาซึโตระเพื่อหยุดเขาเอาไว้ บาจิคุงกลับบอกว่าไม่เป็นอะไร เขายังไหว และจะจัดการคิซากิ ทำเอาทาเคมิจิงงไปหมดว่าเหตุการณ์มันยังไงกันแน่ แต่ก็บอกว่าจะให้ความร่วมมือโดยการช่วยจัดการคิซากิร่วมด้วยกับจิฟุยุ แต่บาจิบอกไม่ต้อง อย่ามาเกะกะ ฝากไมค์กี้คุงด้วยก็พอ

เมื่อพูดจบบาจิก็มัดผมและหยิบท่อนเหล็กขึ้นมาแล้ววิ่งเข้าไปจัดการบารุฮาระด้วยความรวดเร็ว ไม่นานก็ถึงตัวคิซากิ แล้วคิซากิก็บอกว่าถ้าฆ่าฉันได้ก็ลองดูสิ ไม่ถึงสิบวินาทีบาจิก็ลงไปกองอยู่กับพื้น เป็นเพราะแผลที่เขาถูกคาซึโตระแทง และแล้วตอนที่ 20 ก็ถูกตัดจบไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!