Anime

แนะนำอนิเมะ Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi (บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล)

แนะนำอนิเมะ Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi (บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล)

Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi หรือในชื่อไทยว่า บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Miyuki Tonogaya ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะ Gangan Pixiv ของ Square Enix ในเดือนกรกฏาคม ปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 6 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Zero-G และ Liber มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต โดยที่ทางสตูดิโอ Zero-G ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานไว้ในเรื่องที่ผ่านมาอย่างมากมาย เช่น Grand Blue , Battery , Dive!! , Rikei ga Koi ni Ochita no de Shoumei shitemita. , Tsugumomo เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Himuro ชายหนุ่มพนักงานออฟฟิศผู้ซึ่งสืบเชื้อสายมาจากเจ้าหญิงหิมะหรือยูกิอนนะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เขาสามารถเสกพายุหิมะออกมาได้อย่างไม่รู้ตัว และเมื่อเวลาเจอเรื่องน่าตื่นเต้นเขาจะแช่แข็งสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไปเสียงั้น! และด้วยการที่เป็นลูกครึ่งยูกิอนนะจึงทำให้เขานั้นเป็นคนหน้าตาย เย็นชา เสมือนกับว่าหัวใจของเขานั้นได้ถูกทำให้กลายเป็นน้ำแข็ง

จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้มาพบกับ Fuyutsuki เพื่อนร่วมงานสาวผู้อ่อนโยนและค่อนข้างไม่เหมือนใคร ด้วยความอ่อนโยนของเธอจึงทำให้เธอเห็นถึงปัญหาที่ Himuro ต้องพบเจอ เธอจึงพยายามทุกอย่างที่จะช่วยเหลือเขา ทั้งการหาขนแมวมาให้เพราะรู้ว่าเขาชอบแมวแต่ไม่กล้าที่จะจับเพราะกลัวว่าจะเผลอแช่แข็งพวกมันเข้า และหาฟางข้าวมาให้แทนดอกไม้ที่เขาชื่นชอบ เพื่อที่เขาจะไม่ต้องกังวลที่จะแช่แข็งพวกนี้ สิ่งเหล่านี้เองที่ตัวของ Fuyutsuki ทำให้ก็เริ่มทำให้หัวใจที่แสนด้านชาของเขาเริ่มที่จะอบอุ่นขึ้นมาอีกครั้ง จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนน่ารักของชายหญิงทั้งสอง ที่ในแต่ล่ะวันที่พวกเขาได้เจอกันใครกันจะรู้บ้างล่ะว่าหิมะที่แสนหนาวเย็นนี้กับแฝงไว้ด้วยความอบอุ่นอย่างน่าประหลาดเลยล่ะ..

แนะนำตัวละคร

วันเกิด: 5 กุมภาพันธ์
ราศี: กุมภ์
ส่วนสูง: 154 ซม.

Fuyutsuki (CV: Ishikawa Yui)

สาวออฟฟิตที่ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่แสนอ่อนโยนที่คอยเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างอยู่เสมอ พร้อมด้วยความสนใจในตัวของ Himuro เพื่อนร่วมงานเป็นพิเศษ นอกจากนี้เธอยังเป็นทาสแมวที่คลั่งไคล้อย่างสุด ๆ อีกด้วย…

วันเกิด: 3 สิงหาคม
ราศี: กรกฎ
ส่วนสูง: 181 ซม.

Himuro (CV: Kobayashi Chiaki)

หนุ่มออฟฟิตลูกครึ่งยูกิอนนะที่มีความสามารถในการสร้างพายุน้ำหิมะออกมาได้ นอกจากนี้เมื่อเวลาเขาตื่นเต้นก็จะเผลอแช่แข็งสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไปซะงั้น ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงต้องพยายามฝึกการสงบจิตสงบใจจนกลายเป็นคนด้านชาที่ไร้ความรู้สึก จนกระทั่งได้มาพบกับ Fuyutsuki เพื่อนร่วมงานที่เข้้ามาและเริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป…

วันเกิด: 11 พฤศจิกายน
ราศี: ตุลย์
ส่วนสูง: 163 ซม.

Komori (CV: Uchiyama Yumi)

เพื่อนร่วมงานในแผนกของ Himuro และ Fuyutsuki เธอเป็นคนที่นิสัยดีเป็นกันเอง และชื่นชอบการได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูเหมือนหญิงสาววัยทำงานแสนธรรมดา แต่ทว่าเธอกับเป็นลูกครึ่งที่สืบเชื้อสายจากปีศาจจิ้งจอก ในช่วงที่เธอเผลอก็อาจจะทำให้หางและหูของเธองอกออกมาได้ และดูเหมือนว่าเธอกำลังให้ความสนใจความสัมพันธ์ระหว่าง Himuro และ Fuyutsuki เป็นพิเศษอีกด้วย..

วันเกิด: 20 มีนาคม
ราศี: มีน
ส่วนสูง: 165 ซม.

Yukimin (CV: Nitta Hiyori)

น้องสาวคนเล็กของ Himuro เธอเป็นคนที่มีความมุุ่งมั่น และมั่นใจในตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังทำงานเป็นผู้ออกอากาศของช่องวิดีโอ “Yukimin Channel” ด้วยการที่กังวัลถึงยอดผู้ชมเธอจึงมักใช้ความสามารถพิเศษของเธอเข้าช่วยอยู่บ่อย ๆ

วันเกิด: 10 เมษายน
ราศี: เมษ
ส่วนสูง: 178 ซม.

Saejima (CV: Uchiyama Kouki)

เพื่อนร่วมงานในแผนกเดียวกันกับ Himuro และ Fuyutsuki เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่นิสัยดี เฮฮา และชื่นชอบงานเลี้ยงสังสรรค์ในคืนวันศุกร์อย่างสุด ๆ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกประหม่าทุกครั้งเมื่ออยู่ต่อหน้า Komori เสียด้วย…

วันเกิด: 20 กันยายน
ราศี: กันย์
ส่วนสูง: 160 ซม.

Otonashi (CV: Sakura Ayane)

รุ่นพี่ประจำแผนกของ Himuro เธอเป็นคนที่คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง คอยดูแลและสอนงาน Himuro อยู่อย่างเสมอ พร้อมกันกับความเร่าร้อนที่พร้อมจะเผชิญหน้าในสงครามธุรกิจการขายอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ..

วันเกิด: 10 พฤษภาคม
ราศี: พฤษก
ส่วนสูง: 175 ซม.

Katori (CV: Nakamura Shuugo)

เพื่อนร่วมงานของ Himuro และ Fuyutsuki เขาเป็นที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า เมื่อคิดที่จะทำอะไรเขาก็จะทำมันให้สำเร็จ อีกทั้งเขายังนับถือรุ่นพี่ Otonashi เป็นไอดอล เขาจึงมุ่งมั่นที่จะทำงานด้วยหัวใจอันร้อนแรงไปพร้อมกันกับควาวรู้สึกรักในตัวรุ่นพี่ที่ทำให้เขาพร้อมจะสารภาพรักกับเธอในทุกวัน!..

แนะนำอนิเมะ Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi (บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล)

Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Miyuki Tonogaya ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัยทำงานที่ทั้งสนุก ตลก และเต็มอิ่มไปด้วยความเป็นเลิฟคอมอย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งการเพิ่มคาแรคเตอร์โดยที่ตัวเอกเป็นลูกครึ่งยูกิอนนะจึงทำให้เขาสามารถเสกพายุหิมะออกมาได้ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งโมเม้นที่ทำให้เลิฟคอมเรื่องนี้มีสีสันขึ้นมา ไปพร้อมกันกับความรู้สึกที่แสดงออกมาทั้งจากความหน้าตายของพระเอก หรือ แม้แต่ความอ่อนโยนไร้เดียงสาของนางเอกที่ทำออกมาได้อย่างน่ารัก และกล่าวถึงสายสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้น ไม่เพียงแค่ตัวเอกของเรื่องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคู่พระรองก็ยังทำออกมาได้อย่างน่ารักเลยเหมือนกัน จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ชวนอบอุ่นหัวใจมาก ๆ และพระเอกเวลาหลุดสำเนียงถิ่นก็ยังน่าเอ็นดูอย่างบอกไม่ถูกกันเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากสองสตูดิโอ Zero-G และ Liber ที่พร้อมจัดหนักจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาสที่ชวนละมุนอบอุ่นที่ทำออกมาได้เหมาะกับธีมของเรื่องเลยจริง ๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งบรรยากาศที่ชวนหนาวเหน็บของตัวเอกของเราที่ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยล่ะ และมาร่วมลุ้นไปกับความรักในครั้งนี้ของหนุ่มหิมะที่แสนหนาวเหน็บที่ต่อจากนี้หัวใจของเขาจะไม่หนาวอีกต่อไป! รอรับชมกันได้เลยภายในปี 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนของเรื่องนี้หรือชื่นชอบแนวนี้อยู่แล้วล่ะก็ ย้ำกันอีกรอบเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะตราตรึงใจของพวกคุณกันเลยล่ะ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ