Anime

แนะนำอนิเมะ Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nazuna Miki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Subachi ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Kodansha จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 7 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Mawata มาวาดภาพประกอบภายในเรื่อง ซึ่งฉบับมังงะเองก็ได้ออกมาแล้วกว่า 11 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Maho Film มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น เช่น In the Land of Leadale , Akuyaku Reijo nano de Last Boss wo Kattemimashita , Uchi no Ko no Tame naraba , 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru , Kami-tachi ni Hirowareta Otoko เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Satou Ryouta” ชายหนุ่มพนักงานบริษัทที่ทุ่มเทกับการทำงาน เขานั้นเป็นพนักงานที่อยู่ในวังวนของบริษัทที่ต้องทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ และเต็มไปด้วยความกดดันต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นสาเหตุทำให้ร่างกายของเขานั้นไม่ค่อยแข็งแรง และทำให้เขาได้หมดสติไประหว่างกำลังทำงาน! พอมารู้สึกตัวอีกครั้งตัวของเขาก็พบว่าตนเองได้ถูกส่งมายังต่างโลกเสียแล้ว!! 

ในโลกแห่งแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ เสมือนกับเกม RPG ที่เขาเคยเล่นเลยก็ว่าได้ แถมโลกแห่งนี้วัตถุดิบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแร่ เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ หรือแม้แต่อากาศกับน้ำก็ยังดรอปจากมอนสเตอร์ทั้งหมด!! และในโลกใหม่แห่งนี้เองที่ทำให้เขาได้พบกับ “Emily Brown” เด็กสาวนักผจญภัยแสนน่ารักที่เข้ามาช่วยเหลือและสอนเขาถึงการใช้ชีวิตบนโลกใบใหม่ ถึงแม้ว่าเขาจะมีความสามารถอยู่ในระดับต่ำก็ตาม แต่ทว่าเขากับมีพลังในการดรอปวัตถุดิบที่อยู่ในระดับสูงมาก ๆ และนำเขาไปสู่การผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่ตัวเขาจะต้องจดจำไปตลอดกาล…

แนะนำตัวละคร

Satou Ryouta (CV: Ishikawa Kaito)

มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำในบริษัทสุดโหด และในขณะที่เขากำลังทำงานอยู่จู่ ๆ เขาก็ถูกส่งมายังต่างโลกอันแสนลึกลับที่มีมอนสเตอร์ และการเก็บเวลเสมือนกับเกม RPG ที่เขาเคยเล่นเลยก็ว่าได้ แต่ว่าในต่างโลกนี้ตัวของเขากับมีค่าพลังและสเตตัสอยู่ในระดับต่ำสุด อย่างไรก็ตามโชคยังดีที่ตัวของเขานั้นยังมีสกิลพิเศษที่เรียกว่า “Drop Skill All S” ที่ทำให้เขาสามารถได้ของหายากจากมอนสเตอร์ได้เหนือกว่าทุกคน ซึ่งได้ทำให้ชีวิตในต่างโลกของเขาแตกต่างไปจากเดิม..

Emily Brown (CV: Kusumi Rin)

สาวนักผจญภัยที่ใช้ค้อนขนาดใหญ่ที่ Ryouta ได้พบเจอในดันเจี้ยน เธอเป็นสาวน้อยแสนใจดี อ่อนโยน และยังเป็นคนที่สอนให้ Ryouta เรียนรู้การใช้ชีวิตในโลกใหม่แห่งนี้ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถพิเศษทางด้านการทำอาหารที่มีฝีมือเป็นเลิศ และดูเหมือนว่าเธอจะอาศัยเพียงลำพังในดันเจี้ยนใต้ดินนี้อีกด้วย…

Eve (CV:???)

นักผจญภัยระดับสูงที่มีเอกลักษณ์ในการแต่งตัวแบบบันนี่เกิร์ลแสนน่ารัก เธอมีนิสัยที่ตรงไปตรงมา เชื่อมั่นในตนเอง และเธอเองยังถูกจัดให้เป็นบุคคลที่ขึ้นชื่อเรื่องการจำแนกวัตถุดิบ โดยเฉพาะแครอทที่เธอจะชื่นชอบและเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ นอกจากนี้เธอเองยังมีข่าวลือต่าง ๆ มากมายที่มีทั้งดีและไม่ดีเสียด้วย…

Erza (CV:???)

พนักงานต้อนรับของร้านรับซื้อของ “Tsubame no Ongaeshi” เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นกันเองกับทุกคน รับผิดชอบการรับซื้อของและคอยสนับสนุนนักผจญภัยหน้าใหม่ที่เป็นประโยชน์อย่างสุด ๆ และดูเหมือนว่าเธอจะให้ความสนใจในตัวของ Ryouta เป็นพิเศษอีกด้วย…

อนิเมะ Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nazuna Miki ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยต่างโลกของพนักงานบริษัทหนุ่มแสนธรรมดา ที่จะต้องพยายามอย่างหนักในการใช้ชีวิตที่ต่างโลก ทั้งต้องฝึกฝนตนเอง หาวัตถุดิบไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย ไปพร้อมกับเหล่าสาว ๆ ที่แสนน่ารักที่เข้ามาและทำให้ชีวิตอันแสนจืดชืดของเขาสดใสขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแบบสโลว์ไลฟ์ สบาย ๆ แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตของตัวเอก ไปพร้อมกับเหล่าสาว ๆ ที่ทั้งสนุก ตลก และสามารถรับชมเพื่อผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Maho Film อีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะสรรสร้างเรื่องราวการผจญภัยของอดีตมนุษย์เงินเดือนที่มีสกิลฟาร์มที่ไม่ธรรมดาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ถึงแม้ว่าโครงเรื่องจะเป็นแบบสำเร็จต่างโลกก็ตาม แต่ทว่าในความสบาย ๆ นี้กับแฝงไว้ด้วยบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าเรื่องนี้มันสนุก ไม่ซับซ้อนและมีอะไรที่ดึงดูดได้มากกว่าที่คิดเสียอีก… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...