Anime

แนะนำอนิเมะ Tonikaku Kawaii (จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก)

แนะนำอนิเมะ Tonikaku Kawaii (จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก)

Tonikaku Kawaii หรือในชื่อไทยว่า จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ โรแมนติกที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Kenjiro Hata และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Weekly Shōnen Sunday ของ Shogakukan ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ก่อนจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 22 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็เป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Seven Arcs ทั้งซีซั่นที่ 1 และซีซั่นที่ 2 ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือ และเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Extreme Hearts , Blue Period , Arte , White Album , Sekirei เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023 (อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยม “Yuzaki Nasa” เขาคืออัจฉริยะที่มีผลการเรียนดี และถือได้ว่าเป็นนักเรียนตัวอย่างที่จะต้องสอบเข้ามหาลัยชั้นนำของประเทศได้อย่างแน่นอน จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบกับ Tsukuyomi Tsukasa สาวน้อยสุดแสนน่ารักที่ทำให้เขารู้สึกตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และด้วยความที่ว่าเขามัวแต่จดจ้องเธอมากเกินไป จึงทำให้ไม่ทันสังเกตุเห็นรถที่ขับผ่านมาส่งผลให้เขาถูกรถชนเข้าอย่างจัง และในขณะที่กำลังได้รับบาดเจ็บเขาก็พยายามกระเสือกกระสนนำร่างกายที่สะบักสะบอมของตัวเองไปสารภาพรักกับ  Tsukasa ที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอก็ตอบตกลงแต่มีข้อแม้ว่าต้องยอมแต่งงานกันก่อนแล้ว Nasa ก็หมดสติไป

หลังจากที่ฟื้นคืนสติขึ้นมาเขาก็ไม่เห็น Tsukasa อีกเลย วันเวลาผ่านไปจนเขาอายุครบ 18 ปี สาวน้อย Tsukasa ก็มาปรากฏตัวต่อหน้าเขาอีกครั้ง พร้อมกับยื่นเอกสารจดทะเบียนสมรสมาให้ตามสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับเธอ! และนี่เองคือเรื่องราวของความรักในคำมั่นสัญญา กับการสานความสัมพันธ์และแต่งงานของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

ยูซากิ นาสะ (Yuzaki Nasa)

เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่มีผลการเรียนโดดเด่น และดูเหมือนว่าเขาจะมีอนาคตสดใสที่รออยู่ เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เป็นกันเอง ซื่อตรงต่อความรู้สึก หลังจากที่เขาได้ให้สัญญาว่าจะแต่งงานกับ “สึคาสะ” ตัวของเขาก็พยายามอย่างหนักที่จะสานความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสอง ถึงแม้จะมีคนรอบข้างที่ต่างก็ไม่เห็นด้วยถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ตาม…

สึกุโยมิ สึคาสะ (Tsukuyomi Tsukasa)

สาวสวยปริศนาที่นาสะสารภาพรัก และยอมตกลงที่จะแต่งงานด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก มีเสน่ห์ และยังอ่อนโยน พร้อมกับความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอเองยังมีความรู้สึกที่คล้ายคลึงกันกับตำนานเจ้าหญิงคางุยะแห่งดวงจันทร์อีกด้วย…

อาริสึงาวะ คานาเมะ (Arisugawa Kaname)

เด็กสาวที่ดูแลโรงอาบน้ำที่นาสะไปใช้บริการอยู่เป็นประจำ เธอเป็นคนที่ขยันขันแข็ง จริงใจและมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่คิด นอกจากนี้เธอยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่นาสะเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ พร้อมกับสนับสนุนความรักของนาสะกับสึคาสะเสมอมาเสียด้วย…

อาริสึงาวะ อายะ (Arisugawa aya)

พี่สาวของคานาเมะมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับน้องสาวอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าเธอนั้นขี้เกียจและไม่ค่อยชอบช่วยงานที่บ้าน ชื่นชอบการได้ใช้ชีวิตไปแบบเรื่อยเปื่อยเสียมากกว่า แต่ทว่าอันที่จริงแล้วเธอกับเป็นคนที่เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และจากคำบอกเล่าของนาสะในช่วงมัธยมต้นนั้นได้บอกไว้ว่า”อายะ” นั้นในอดีตเธอเคยเป็นหญิงสาวที่ทุกคนในโรงเรียนต่างโหวตให้ว่าสวยที่สุดในโรงเรียนอีกด้วย…

คากิโนจิ ชิโตเสะ (Kaginoji Chitose)

ลูกพี่ลูกน้องของนาสะ เธอเป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างขี้โวยวาย เอาแต่ใจ แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเธอกับเป็นคนดี อ่อนโยนมากกว่าที่คิด นอกจากนี้เธอยังรักและเป็นห่วงนาซะมาก และคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและสึคาสะในการแต่งงานครั้งนี้ยังเร็วเกินไป….

อนิเมะ Tonikaku Kawaii (จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก)

Tonikaku Kawaii หรือ จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก อนิเมะแนวรอมคอมที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kenjiro Hata ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดแปลกของเด็กหนุ่มอัจฉริยะกับเด็กสาวปริศนา ที่ซึ่งในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดพวกเขาได้ตกลงแต่งงานกัน ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นไปในแนวรอมคอม อบอุ่นหัวใจที่มีทั้งความน่ารักของคู่พระนางที่หวานจนฟินจิกหมอนได้เลย พร้อมกับบรรดาเพื่อน ๆ หรือญาติ ๆ ที่ต่างก็เข้ามาสร้างสีสันให้เรื่องนี้สนุกเป็นอย่างมากเลยล่ะ อีกทั้งเรื่องนี้ยังเป็นการผสมผสานของตำนานพื้นบ้านประเทศญี่ปุ่นที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Seven Arcs อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย อีกทั้งยังเคยฝากผลงานภาพกันไปแล้วในซีซั่นที่ 1 และในซีซั่นที่ 2 นี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดหนักจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวรอมคอม ที่ทั้งสนุก น่าติดตาม พร้อมด้วยความหวานของคู่พระนางที่จะพาเราฟินอย่างสุด ๆ ถ้าหากว่าใครต้องการที่จะหาอนิเมะเนื่อเรื่องดี อบอุ่นหัวใจไว้รับชมแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงปต่เพียงเท่านี้ ๆว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...