Anime

แนะนำอนิเมะ The Marginal Service (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ The Marginal Service (ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

The Marginal Service อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ผลงานอนิเมะออริจินอลโดย Cygames บริษัทสื่อเกม และ อนิเมะชื่อดังที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมนำเสนอเรื่องราวงานบริการที่ไม่เหมือนใครมาให้รับชมกัน! อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Sakoi Masayuki คุณ Ihara Kenta (เขียนบท) และคุณ Kosakai Yoshio (ออกแบบตัวละคร) มาร่วมกันสร้างให้แก่อนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio 3Hz อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Dimension W , Princess Principal , Healer Girls , Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online , Sora no Method เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

วันหนึ่งโลกก็ถูกโจมตีจากสิ่งมีชีวิตลึกลับ หรือที่ผู้คนต่างเรียกว่ามนุษย์ต่างดาว การบุกโจมตีเริ่มขึ้นอย่างกระทันหัน และในขณะนั้นเองกองกำลังป้องกันตนเองทางอากาศของโลกก็ออกรับมือกับการโจมตีนี้อย่างหนัก แต่ทว่าการรับมือนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไร้ความหมาย เมื่ออยู่ต่อหน้าการโจมตีที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง การการตอบโต้ของมนุษย์แทบทำอะไรไม่ได้.. จนกระทั่งได้มีตัวตนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมา ตัวตนนั้นเองเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้จักที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับมนุษย์! และการปรากฏตัวของพวกเขาก็สามารถปกป้องโลกนี้เอาไว้ได้..

หลังจากนั้นเป็นต้นมาทั่วโลกต่างยอมรับการมีอยู่ของพวกเขา และรัฐบาลญี่ปุ่นก็ได้จัดตั้งที่อยู่อย่างเป็นทางการ และเรียกพวกเขาว่า “คนชายแดน” พร้อมกับยกระดับการเฝ้าระวัง และในไม่กี่ปีต่อมา.. การโจมตีและการก่อการร้ายกับเพิ่มสูงขึ้นอย่างลึกลับ จนอยู่มาวันหนึ่งกลุ่มองค์กร “The Marginal Service” ก็ถูกก่อตั้งขึ้น โดยที่กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่รวมตัวของคนที่แสนพิเศษและถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรับมือกับภัยคุกคาม และนี่เองคือเรื่องราวของกลุ่มคนที่จะออกปฏิบัติการในฐานะผู้ปกป้อง ที่พร้อมจะต่อสู้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อรักษาสันติภาพของโลกนี้เอาไว้….

แนะนำตัวละคร

Brian Nightraider (CV: Miyano Mamoru)

อดีตนักสืบผู้กล้าหาญที่ดูจะไม่ค่อยยินดียินร้ายสิ่งรอบตัวเสียเท่าไหร่ และดูเหมือนว่าเพราะเรื่องอื้อฉาวที่ผ่านมาจึงทำให้เขาถูกส่งมาประจำยังองค์กร Marginal นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่มีประสาทสัมผัสเฉียบแหลม และมีความยุติธรรมในตัวที่ค่อนข้างสูงเลยล่ะ..

Zeno Stokes (CV: Morikawa Toshiyuki)

นักสืบและเป็นคู่หูของ Brian เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเลือดร้อน มีความกระตือลือล้นที่จะปฏิบัติภารกิจให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าจะต้องเสียสละตัวเองก็ตาม…

Bolts Dexter (CV: Sugita Tomokazu)

ผู้ตรวจสอบที่เคยเป็นอดีตสมาชิกของกลุ่มทหารรับจ้างชื่อดัง เขานั้นมีความสามารถทางด้านการต่อสู้ระยะประชิด และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับระเบิดต่าง ๆ อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่รักสุนัขเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูน่ากลัวแต่ทว่าเขากับเป็นคนที่อ่อนโยน รักและเป็นห่วงคนรอบข้าเสมอเลยล่ะ..

Robin Timbert (CV: Nakamura Yuuichi)

อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับอังกฤษ (SIS) เขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ขี้เล่น แต่มีบางครั้งเขาก็แสดงออกมาว่าเป็นพวกหลงตัวเอง และมีความเจ้าเล่ห์อยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามตัวเขาเองก็เป็นคนที่คอยสร้างสีสันให้แก่ทีมได้เป็นอย่างดีเสียด้วย..

Lyra Candeyheart (CV: Nazuka Kaori)

เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีเจ๊ใหญ่แห่ง “Marginal” เธอเป็นคนที่เฉลียวฉลาด คอยดูแลประสานงานขององค์กรกับพวกรัฐบาล และรวมถึงการปกปิดตัวตนของพวกเขาจากโลกภายนอก นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่รักสวย รักงาม ชื่นชอบการดูแลเอาใจใส่ตนเองและรวมถึงคนรอบข้างเสมออีกด้วย…

Cyrus. N.Kuga (CV: Shimono Hiro)

อดีตนักวิจัยที่รับผิดชอบด้านการรักษาพยาบาลที่ Marginal เขาเป็นคนที่เงียบ ไม่ค่อยพูด และจะพูดก็ต่อเมื่อเป็นเรื่องที่สำคัญเพียงเท่านั้น นอกจากนี้เขายังสามารถผ่าตัดสิ่งมีชีวิตทุกชนิด (รวมทั้งมนุษย์) ได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ…

Theodore Tompson (CV: Miki Shinichiro)

ผู้บัญชาการหน่วย Marginal เขาเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน ซื่อตรงต่อความรู้สึก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่ทว่าเมื่อใครอยู่ใกล้เขาจะรู้สึกได้ถึงความห่วงใยที่เขามี จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับการนับถือด้วยดีเสมอมา นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ชื่นชอบสะสมสิ่งของแปลก ๆ อยู่เป็นประจำ และมีข่าวลือว่าเขานั้นคือเจ้าของร้านลึกลับเสียด้วย…

Peck Desmont (CV: Uchiyama Kouki)

มาสคอตของ Marginal มีรูปร่างที่น่ารัก และดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมอยู่ไม่ใช้น้อย แต่ทว่าห้ามเรียกว่าเป็น “หนู” อย่างเด็ดขาด มิฉะนั้นจะถูกเจ้าตัวโวยวายด้วยคำหยาบคายได้!!…

อนิเมะ The Marginal Service

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ และเป็นอนิเมะออริจินอลของ Cygames บริษัทมีเดียฯ แห่งวงการเกมส์ และ อนิเมะ ที่มาคราวนี้พวกเขาจะมาสรรสร้างเรื่องราวแนวแอคชั่น คอมเมดี้สุดแหวกแนวให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยแต่ภาพคีย์วิชวลออกมาได้สักพัก คราวนี้พวกเขาก็ได้เผยเรื่องราว พร้อมกับทีเซอร์และตัวละครที่สุดแสนเข้มข้น ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะภาพล่าสุดที่ปล่อยออกมาได้อย่างเกเรสุด ๆ (ฮา) อีกทั้งงานภาพที่จัดทำโดย Studio 3Hz อีกหนึ่งสตูดิโอสุดอินดี้ที่ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย และในครั้งนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาว์ดนตรี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาน่าสนใจ แปลกใหม่ ที่น่ารับชมในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ แค่จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ทำให้อยากดูกันแล้วสิ…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
3
Happy
7
In Love
7
Not Sure
3
Silly
3

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น