Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2023) Part2

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2023) Part2

หลังจากที่แนะนำอนิเมะฤดูร้อนกันไปแล้วใน Part1 กลับมาคราวนี้พวกเราก็จะขอมาแนะนำอนิเมะฤดูร้อนกันต่อใน Part2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้นั้นล้วนแต่มีอนิเมะคุณภาพ เดือด ๆ มันส์ ๆ แทบทั้งนั้น และแต่ละเรื่องก็ได้รับการดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดัง หรือไม่ก็ไลท์โนเวลที่ได้รับรางวัลและคะแนนโหวตจากเหล่านักอ่านที่ล้วนแล้วแต่น่าสนใจแทบทั้งสิ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านไปพบกับ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2023) Part2 จะมีเรื่องใดบ้าง เชิญรับชม รับอ่านกันได้เลยจ้า…

Nanatsu no Maken ga Shihai suru : ซ่อนคมเวทเจ็ดดาบมาร

มาเริ่มกันด้วยเรื่องแรกกับอนิเมะโรงเรียนเวทมนตร์สุดมันส์ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Nanatsu no Maken ga Shihai suru หรือในชื่อไทยว่า ซ่อนคมเวทเจ็ดดาบมาร อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Bokuto Uno

บอกเล่าเรื่องราวของ “โอลิเวอร์ ฮอร์น” เด็กหนุ่มจอมเวทย์ฝึกหัดที่ได้รับเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนสอนเวทมนตร์ “คิมเบอร์ลี่” อันแสนยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยศาสตร์เวทมนตร์ทุกแขนง ที่พร้อมให้ความรู้แก่เหล่าจอมเวทย์ฝึกหัดมากมาย และสถานศึกษาแห่งนี้เองก็ให้กำเนิดจอมเวทที่แข็งแกร่งแถวหน้ามาอย่างยาวนาน และในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้เองที่โรงเรียนแห่งนี้จะเปิดทำการ พร้อมทั้งต้อนรับเหล่าเด็กหน้าใหม่ปีหนึ่ง และโอลิเวอร์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทว่าภายใต้ฉากหน้าสถานศึกษาอันน่านับถือนี้กลับซ่อนไว้ด้วยความลับอันดำมืด พร้อมด้วยความอันตรายที่แสนน่ากลัว! และในสถานที่แห่งนี้เองที่ทำให้โอลิเวอร์ได้พบกับพวกพ้องทั้งหกคนที่พร้อมจะต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคไปพร้อมกันกับเขา เพื่อไขปริศนาและตามหาบางสื่งที่หายไปกลับคืน!! เส้นทางชีวิตที่แสนอันตรายในสถานศึกษาแห่งนี้ของเขาก็ได้เริ่มขึ้น….

Watashi no Shiawase na Kekkon : ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

ต่อกันด้วยเรื่องที่สองกับเรื่องราวแสนโรแมนติกย้อนยุค ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Watashi no Shiawase na Kekkon หรือในชื่อไทยว่า ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข อนิเมะแนวโรแมนติก ดราม่า ย้อนยุคที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Akumi Agitogi และวาดภาพประกอบโดยคุณ Tsukiho Tsukioka

กล่าวถึงเรื่องราวของ “ไซโมริ มิโยะ” หญิงสาวที่เกิดมาในครอบครัวชั้นสูงที่ว่ากันว่าสืบทอดพลังพิเศษบางอย่างเอาไว้ แต่ทว่าตัวของมิโยะนั้นกับเกิดมาโดยไร้ซึ่งพลังพิเศษ และหลังจากที่แม่ของเธอได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน สิ่งนี้เองที่เริ่มทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เพราะในเวลาไม่นานพ่อของเธอก็แต่งงานใหม่ และครอบครัวใหม่ของพ่อนี้เองก็ยังดูแคลนเธอต่าง ๆ นา ๆ โดยเฉพาะน้องสาวต่างแม่ของเธอที่พยายามกลั้นแกล้งเธอสารพัดอยู่ทุกวัน เท่านั้นยังไม่พอเพื่อนที่สนิทกันกับเธอก็ดันต้องมาแต่งงานกับน้องสาวเพื่อสืบทอดตระกูลนี้อีกด้วย ซึ่งการกระทำจากผู้คนรอบข้างนั้นก็ได้ทำให้เธอรู้สึกว่ากลายเป็นส่วนเกินของครอบครัวนี้ไปเสียแล้ว.. 

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ถูกพ่อของเธอบังคับให้แต่งงานกับ “คุโด คิโยกะ” นายทหารระดับสูงจากตระกูลที่มีหน้ามีตาของสังคม แต่ทว่าเขาเองก็มีข่าวลือว่าเป็นคนที่ไร้หัวใจ จนถึงขั้นทำให้คู่หมั้นก่อนหน้าไม่มีใครทนอยู่กับเขาได้เกินสามวัน! 

หลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้มาอยู่ด้วยกันมิโยะก็ได้ทำทุกอย่าง ทั้งงานบ้าน งานเรือน อาหารเพื่อปรนนิบัติคิโยกะที่มักจะเย็นชาใส่เธอเสมอ แต่พอเวลาผ่านไปบางสิ่งก็เริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อหัวใจอันเย็นชาของคิโยกะเริ่มสั่นไหว จนได้เกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของหนุ่มสาวที่ดูอย่างไรก็ไม่น่าเข้ากันได้กับชีวิตหลังแต่งงาน ที่พวกเขาจะต้องพบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมายที่เป็นเหมือนบททดสอบ ให้พวกเขาได้ฟันฝ่าจนกว่าพวกเขาจะได้พบกับความสุขที่แท้จริง…

Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin

มากันที่เรื่องสามกับเรื่องราวต่างโลกของเชฟทำขนมหวาน ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nozomu Koryu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yasuyuki Shuri

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของเชฟทำขนมหวานชื่อดังที่อยู่ ๆ ก็เสียชีวิตขณะกำลังสร้างผลงานขนมหวานพายแอปเปิ้ลอันแสนสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าเขาจะทำไม่สำเร็จในชาติที่แล้วก็ตาม แต่ทว่าเขาก็ได้รับโอกาศให้มาทำความฝันใหม่อีกครั้งยังต่างโลก ด้วยการมาเกิดใหม่เป็น “Pastry Mill Morteln” บุตรชายของขุนนางผู้ครอบครองที่ดิน ถึงแม้ว่าตัวของเขาจะเกิดมาในตระกูลขุนนางแต่ทว่าตระกูลของเขากับเป็นตระกูลที่ค่อนข้างยากจน มิหนำซ้ำพลเมืองที่เขาดูแลก็ยังปราศจากรอยยิ้ม ไร้ซึ่งความสุข และเมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นตัวของเขาจึงต้องทุ่มเท ทำทุกอย่างและนำเอาความรู้จากชาติที่แล้วมาประยุกต์ใช้ ทั้งการบริหารเมือง การเพาะปลูก และรวมถึงการทำขนมหวานอันแสนอร่อยให้แก่ผู้คน พร้อมกับความฝันที่จะสร้างอาณาจักรที่จะเติมเต็มความสุขให้กับผู้คน ไปพร้อมกับขนมหวานอันแสนอร่อยของเขาก็ได้เริ่มขึ้น…

Temple (TenPuru) : วัดป่วนชวนมารัก

มากันต่อด้วยเรื่องที่สี่กับเรื่องราวแสนวุ่นวายของชายหนุ่มและเหล่าเด็กสาวประจำวัด ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Temple (TenPuru) หรือในชื่อไทยว่า วัดป่วนชวนมารัก อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Kimitake Yoshioka

ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Akagami Akemitsu ชายหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการเป็นยอดชายที่มีหัวใจหนักแน่นดุจหินผา และจะไม่หวั่นไหวต่อสิ่งรุมเร้ารอบตัว โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงที่ตัวเขาจะต้องไม่หวั่นไหวและหมกหมุ่นเหมือนกับพ่อของเขาเป็นอันขาด! แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ Aoba Yuzuki หญิงสาวแสนน่ารักที่มีบุคคลิกรูปร่างชวนหลงใหล และการได้พบกับเธอก็ทำให้เขาต้องว้าวุ่นในหัวใจไม่ว่ายามตื่น หรือนอนตัวของเขาก็จะคิดถึงแต่เธออยู่เสมอ และเพื่อหลีกหนีจากความคิดฟุ้งซ่านตัวของเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะไปฝึกฝนตนเอง ด้วยการไปบวชที่วัดเพื่อขัดเกลาจิตใจให้มั่นคงดั่งเดิม 

แต่เหมือนกับเคราะห์ซ้ำกรรมซัดวัดที่เขาไปบวชกับเต็มไปด้วยหญิงสาววัยรุ่นมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มี Aoba Yuzuki อยู่ด้วย!! จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวสุดแสนวุ่นวายขึ้นมาของเด็กหนุ่มที่ต้องการปราศจากกิเลสตัณหาทั้งปวงกับเด็กสาวประจำวัดแสนน่ารักที่พวกเขาจะต้องมาใช้อยู่ร่วมกัน!! การค้นหาสัจธรรมในชีวิตของ Akemitsu จึงได้เริ่มขึ้น…

Dekiru Neko wa Kyou mo Yuuutsu

มากันด้วยเรื่องที่ห้ากับเรื่องราวแสนน่ารักของหญิงสาวและแมวดำสุดพิเศษ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Dekiru Neko wa Kyou mo Yuuutsu อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Hitsuji Yamada

บอกเล่าเรื่องราวของ “Fukuzawa Saku” สาวออฟฟิศแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ไปเก็บแมวดำเร่ร่อนที่มีชื่อว่า “Yukichi” มาเลี้ยงไว้ในห้องพักของเธอ เพื่อเป็นสัตว์เลี้ยงที่คอยอยู่เป็นเพื่อนเล่นให้เธอสำหรับวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน แต่ทว่าพอเวลาผ่านไปไม่นานเธอก็พบว่าเจ้า Yukichi แมวดำที่เธอรับเลี้ยงนั้นกับพิเศษไม่เหมือนใคร ทั้งขนาดร่างกายที่ใหญ่โต และรวมถึงความสามารถพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด ให้กำลังใจ หรือแม้แต่ทำอาหารที่เจ้าตัวก็ยังทำได้อร่อยอย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ! และนี่เองคือเรื่องราวของการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันระหว่างสาวออฟฟิศและแมวดำที่ไม่ธรรมดา ที่ในแต่ละวันพวกเขาจะต้องรับมือกับเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ มากมาย ไปพร้อมกับการช่วยเหลือซึ่งกันและกันของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น….

Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu

มาต่อกันด้วยเรื่องหกกับเรื่องราวต่างโลกสุดหรรษา ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nazuna Miki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Subachi

กล่าวถึงเรื่องราวของ “Satou Ryouta” ชายหนุ่มพนักงานบริษัทที่ทุ่มเทกับการทำงาน เขานั้นเป็นพนักงานที่อยู่ในวังวนของบริษัทที่ต้องทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ และเต็มไปด้วยความกดดันต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นสาเหตุทำให้ร่างกายของเขานั้นไม่ค่อยแข็งแรง และทำให้เขาได้หมดสติไประหว่างกำลังทำงาน! พอมารู้สึกตัวอีกครั้งตัวของเขาก็พบว่าตนเองได้ถูกส่งมายังต่างโลกเสียแล้ว!! 

ในโลกแห่งแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ เสมือนกับเกม RPG ที่เขาเคยเล่นเลยก็ว่าได้ แถมโลกแห่งนี้วัตถุดิบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแร่ เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ หรือแม้แต่อากาศกับน้ำก็ยังดรอปจากมอนสเตอร์ทั้งหมด!! และในโลกใหม่แห่งนี้เองที่ทำให้เขาได้พบกับ “Emily Brown” เด็กสาวนักผจญภัยแสนน่ารักที่เข้ามาช่วยเหลือและสอนเขาถึงการใช้ชีวิตบนโลกใบใหม่ ถึงแม้ว่าเขาจะมีความสามารถอยู่ในระดับต่ำก็ตาม แต่ทว่าเขากับมีพลังในการดรอปวัตถุดิบที่อยู่ในระดับสูงมาก ๆ ซึ่งก็ได้นำเขาไปสู่การผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่ตัวของเขาจะต้องจดจำไปตลอดกาล…

Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha : เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง

มากันด้วยเรื่องที่เจ็ดกับเรื่องราวเลิฟคอมเมดี้แสนน่ารัก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha หรือในชื่อไทยว่า เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Okemaru และวาดภาพประกอบโดยคุณ Saba Mizore

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “ซาโจ วาตารุ” นักเรียนมัธยมปลายที่หลงรัก “นัตสึคาวะ ไอกะ” เพื่อนร่วมห้องอย่างหัวปักหัวปำ นั่นจึงทำให้เขาพยายามที่จะตามจีบและเข้าหาเธออยู่เสมอ แต่ทว่าไอกะคนที่เขาแอบรักกลับแสดงท่าทีเย็นชาใส่ และทำเป็นไม่สนใจเขาเสียทุกครั้งไป จนกระทั่งวันหนึ่งตัวของวาตารุก็ได้ตัดสินใจที่จะยอมรับความจริงได้ว่าตัวของเขาและเธอนั้นแตกต่างกัน เสมือนดอกฟ้ากับหมาวัด แต่ในขณะที่ตัวเขากำลังจะยอมแพ้อยู่นั้น ไอกะเองก็กลับเริ่มเปลี่ยนไปเป็นในแบบที่เขาคาดไม่ถึงเลยล่ะ…

Tsuyokute New Saga (พลิกตำนานวีรชน)

มากันต่อด้วยเรื่องที่แปดกับเรื่องราวการย้อนเวลาแก้ไขอดีตของผู้กล้า ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Tsuyokute New Saga หรือในชื่อไทยว่า พลิกตำนานวีรชน อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Masayuki Abe และวาดภาพประกอบโดยคุณ Ryūta Fuse

เล่าเรื่องราวของผู้กล้า “ไคล์” และเหล่าพวกพ้องที่ได้รับภารกิจสุดยิ่งใหญ่ ในการต่อสู้กับกองทัพจอมมารที่กำลังทำให้โลกนี้ลุกเป็นไฟด้วยเพลิงแห่งสงคราม เขาและพวกพ้องได้ออกต่อสู้อย่างกล้าหาญ จนในที่สุดผู้กล้าไคล์ก็สามารถสังหารจอมมารลงได้ในที่สุด แต่ถึงแม้จะสังหารจอมมารลงได้ทว่าผลลัพธ์ของสงครามในครั้งนี้ก็ต้องแลกมาด้วยชีวิตของเหล่าพวกพ้องมากมาย และรวมถึงร่างกายของเขาเองที่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส และในขณะที่กำลังจะสิ้นลมนั้น เขาก็ได้บังเอิญไปคว้าเอาอัญมณีสีแดงเข้มอันแสนลึกลับของจอมมาร ที่มีพลังอำนาจและสามารถพาเขาย้อนเวลากลับไปเมื่อ 20 ปีก่อนที่สงครามกับจอมมารจะอุบัติขึ้น! และนี่เองคือเรื่องราวของการย้อนเวลาของผู้กล้าไคล์และด้วยความทรงจำจากอนาคตนี้เอง เขาจะต้องแข็งแกร่งมากกว่าเดิมเพื่อปกป้องผู้คนที่เขารักไว้ให้จงได้!!….

Helck : ยอดผู้กล้า Helck

มากันด้วยเรื่องที่เก้ากับเรื่องราวของการแข่งขันเพื่อขึ้นเป็นจอมมาร ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Helck หรือ ยอดผู้กล้า Helck อนิเมะแนวแอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanaki Nanao

กล่าวถึงเรื่องราวที่เริ่มขึ้นภายหลังจากที่ราชาปีศาจได้พ่ายแพ้ให้กับผู้กล้าของเหล่ามนุษย์ และผลของสงครามครั้งนั้นก็ได้ทำให้เผ่าปีศาจสูญเสียดินแดนสำคัญไป ไม่ว่าจะเป็นเขตที่ราบสูง หรือแม้แต่ปราสาท Urum อันแสนยิ่งใหญ่ก็ตาม!

หลังจากนั้นมนุษย์ก็เฉลิมฉลองชัยชนะ จนเวลาได้ล่วงเลยมากว่าสามเดือน ทางด้านปีศาจหลังจากที่สูญเสียราชาปีศาจไปพวกเขาก็ได้จัดการแข่งขันขึ้นมา เพื่อเฟ้นหาปีศาจสุดแข็งแกร่งที่จะขึ้นเป็นราชาปีศาจคนต่อไป!! 

ท่ามกลางการต่อสู้แข่งขันอันแสนดุเดือด “วามิริโอ” หนึ่งในผู้ดูแลก็ได้สังเกตุเห็นผู้เข้าร่วมแข่งขันคนหนึ่งที่มีนาม “เฮลก์” ซึ่งเป็นนักสู้สุดแข็งแกร่งและมากด้วยฝีมือ แถมเจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ทว่าผู้เข้าแข่งขันเฮลก์คนนี้กลับไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันธรรมดา เพราะแท้จริงแล้วตัวตนของเขาก็คือ”ผู้กล้า” ของฝ่ายมนุษย์! และในความสับสนงุนงงอยู่นั้น อดีตผู้กล้าเฮลก์ก็ได้พูดออกมาว่า “เขานั้นเครียดแค้นมนุษย์ เพราะฉะนั้นแล้วเรามาล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์กันเถอะ” สิ้นเสียงของเฮลก์การต่อสู้เพื่อชิงชัยก็เริ่มขึ้น และภายใต้การเฝ้ามองของวามิริโอการจับผิดคำพูด และรอยยิ้มเบื้องหลังของเฮลก์ก็ได้เริ่มขึ้นเช่นกัน..

Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu 

มากันด้วยเรื่องสุดท้ายกับเรื่องราวชีวิตใหม่ของเจ้าหญิงต่างโลก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu อนิเมะแนวดราม่า แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Tenichi และวาดภาพประกอบโดยคุณ Suzunosuke

ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่ชื่นชอบการเล่นโอโตเมะเกมเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างกระทันหัน และได้มาเกิดใหม่ในร่างของ Royal Ivy Pride ตัวละครภายในเกมโอโตเมะที่เธอเคยเล่น แต่ทว่าตัวละครที่เธอได้มาเกิดนั้นกับเป็นเจ้าหญิงที่มีนิสัยใจคอโหดเหี้ยม และในอนาคตเธอจะกลายเป็นราชินีทรราชที่เป็นลาสบอสของเกมนี้! พร้อมกับจุดจบที่จะต้องถูกตัวละครเอกภายในเกมสังหาร!! และเพื่อที่จะหลีกหนีจากโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ เธอจะต้องนำเอาความรู้เดิมในตอนเล่นเกมนำมาปรับปรุง และสร้างเรื่องราวใหม่ไปสู่ฉากจบที่ทุกคนจะได้มีแต่ความสุข ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายเส้นทางที่เธอเลือกเพื่อที่จะได้กลายเป็นราชินีแสนเมตตาจึงได้เริ่มขึ้น…..

จบไปแล้วกับการแนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2023) Part2 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มีเรื่องไหนที่ถูกใจน่าดูกันบ้างไหมเอ่ย ต้องขอบอกเลยว่าอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้นั้นล้วนแล้วแต่มีอนิเมะที่น่าสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีหลากหลายแนวที่น่าจับตาประจำฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ และในบทความนี้ผู้เขียนจึงขอหยิบยกส่วนหนึ่งในอนิเมะฤดูร้อนที่ดูแล้วน่าสนใจ ในส่วนตัวความคิดของผู้เขียนเองมาแนะนำ ถ้าหากว่ามีสิ่งใดที่ผิดพลาดไปผู้เขียนก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมา เอาไว้พบกันใหม่ในโอกาสหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ.. 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
2
Happy
3
In Love
3
Not Sure
2
Silly
2

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...