Anime

แนะนำอนิเมะ Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu อนิเมะแนวดราม่า แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Tenichi และวาดภาพประกอบโดยคุณ Suzunosuke ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนเมษายน ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Ichijinsha จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วถึง 6 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และได้อาจารย์ Bunko Matsuura มาวาดภาพประกอบ ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Zero-Sum Online ในเดือนมีนาคม ปี 2020 จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วถึง 3 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ OLM มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานไว้ในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Komi-san wa, comyushou desu. , Love All Play , Ijiranaide Nagatoro-san , Summer Time Rendering , lsekai Shokudou เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของนักเรียนชั้นมัธยมที่ชื่นชอบการเล่นโอโตเมะเกมเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างกระทันหัน และได้มาเกิดใหม่ในร่างของ Royal Ivy Pride ตัวละครภายในเกมโอโตเมะที่เธอเคยเล่น แต่ทว่าตัวละครที่เธอได้มาเกิดนั้นกับเป็นเจ้าหญิงที่มีนิสัยใจคอโหดเหี้ยม และในอนาคตเธอจะกลายเป็นราชินีทรราชที่เป็นลาสบอสของเกมนี้! พร้อมกับจุดจบที่จะต้องถูกตัวละครเอกภายในเกมสังหาร!! และเพื่อที่จะหลีกหนีจากโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ เธอจะต้องนำเอาความรู้เดิมในตอนเล่นเกมนำมาใช้ และสร้างเป็นเรื่องราวใหม่ที่นำไปสู่ฉากจบที่ทุกคนจะได้มีแต่ความสุข!. ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายเส้นทางที่เธอเลือกเพื่อที่จะได้กลายเป็นราชินีแสนเมตตาก็ได้เริ่มขึ้น…..

แนะนำตัวละคร

Pride Royal Ivy (CV: Fairouz Ai)

เจ้าหญิงลำดับที่หนึ่งแห่งอาณาจักรฟรีเซีย และยังเป็นเจ้าหญิงที่มีความปรีชาสามารถ ทั้งฉลาดและมีไหวพริบ แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่มีจิตใจโหดเหี้ยมที่เอาแต่ใจ และจะกลายเป็นทรราชในอนาคตของเกม “Kimi to Isshin no Hikari wo” จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้รับความทรงจำเดิมกลับคืนมา ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงตนเอง เพื่อหลีกหนีจากโศกนาฏกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป..

Stale Royal Ivy  (CV: Uchida Maaya)

หนึ่งในตัวละครหลักที่สามารถจีบได้ในเกม “Kimi to Isshin no Hikari wo” น้องชายบุญธรรมที่มากด้วยความสามารถ ทั้งทางด้านการวิเคราะห์ ไหวพริบ และรวมถึงเล่เหลี่ยมที่ทำให้เขานั้นโดดเด่นและสามารถสนับสนุน Pride ในการขึ้นเป็นราชินีองค์ต่อไปแห่งอาณาจักรฟรีเซีย..

Tiara Royal Ivy  (CV: Tomatsu Haruka)

ตัวละครหลักในเกม “Kimi to Isshin no Hikari wo” เจ้าหญิงลำดับที่สองแห่งอาณาจักรฟรีเซีย โดยที่บทบาทของเธอในเกมคือตัวละครที่จะต้องเอาชนะ Pride ที่เป็นทรราชในอนาคต แต่ทว่าเมื่อ Pride ได้ความทรงจำและพยายามเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อเป็นพี่สาวที่แสนใจดี เธอก็กลายเป็นน้องสาวที่แสนน่ารัก อ่อนโยน และมีความสามารถทางด้านการทำอาหาร อีกทั้งเธอยังให้การสนับสนุนพี่สาวเพื่อเป็นราชินีองค์ต่อไปในอนาคตอีกด้วย…

Arthur Beresford (CV: Enoki, Junya)

หนึ่งในตัวละครหลักที่สามารถจีบได้ในเกม “Kimi to Isshin no Hikari wo” ลูกชายของผู้บัญชาการอัศวิน Roderick ที่ครั้งหนึ่งเขานั้นเคยมีความฝันที่จะเป็นอัศวินเหมือนกันกับพ่อของเขา แต่ทว่าเมื่อพลังของตนตื่นขึ้นเขาก็ล้มเลิกความฝันไป เพราะเข้าใจว่าพลังที่ตนมีนั้นไร้ประโยชน์ จนกระทั่งได้มาพบกับ Pride ที่เข้ามาช่วยเหลือและมอบกำลังใจ จนเขาตัดสินใจที่จะกลายเป็นอัศวินอีกครั้งเพื่อเธอ…

อนิเมะ Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Tenichi ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ได้ไปเกิดใหม่ยังโลกเกมโอโตเมะที่เคยเล่น และกลายเป็นตัวละครที่เป็นเหมือนลาสบอสของเรื่องที่มีบทสรุปสุดท้ายคือความตายอย่างน่าอนาถ และเพื่อหลีกหนีโศกนาฏกรรม เธอจะต้องใช้ความรู้ที่มีในตอนเล่นเกมนำมาประยุกต์ใช้ และพยายามหาหนทางที่จะทำให้ทุกคนมีแต่ความสุข! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวต่างโลกในโลกของเกมจีบหนุ่ม ที่ตัวเอกจะต้องพยายามปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องเพื่อไม่ให้เกิดโศกนาฎกรรมขึ้น ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นวางโครงเรื่องออกมาได้เป็นอย่างดี ที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น แถมในบางฉากยังดราม่ากินใจจนถึงขั้นพาให้น้ำตาซึมกันได้เลย อีกทั้งการผูกปมเนื้อเรื่องยังทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ชวนติดตามอย่างสุด ๆ กันเลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ OLM อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่มากด้วยฝึมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานในอนิเมะขึ้นชื่อเอาไว้อย่างมากมาย และมาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะสรรสร้างเรื่องราวชีวิตใหม่ของเจ้าหญิงลาสบอสให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี และรวมถึงตัวละครเองก็สามารถจัดทำออกมาได้แบบคุณภาพ จนถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ เข้มข้น ชวนติดตามที่อยากจะขอแนะนำกันเลยว่าเรื่องนี้ จะต้องสนุกและไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!?
Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย