Anime

Summer Time Rendering

Summer Time Rendering

Summer Time Rendering อนิเมะแนวลึกลับ เหนือธรรมชาติ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Yasuki Tanaka เผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 2017 ถึง ปี 2021 รวมทั้งสิ้น 13 เล่ม

ก่อนจะได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมและมีกำหนดเข้าฉายในปี 2022 และคาดว่าจะเป็นอนิเมะที่เข้าฉายในสตรีมมิ่ง Disney พร้อมทั้งยังมีข่าวว่าเรื่องนี้จะมี ฉบับคนแสดงให้รับชมอีกด้วย

เนื้อเรื่อง

หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ Kofune Ushio เพื่อนในสมัยเด็กของ Ajiro Shinpei จึงทำให้เขาต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิดของตนที่เกาะฮิโตกาชิมะ นับเป็นครั้งแรกในรอบสองปีที่เขาได้กลับมายังบ้านเกิด พร้อมทั้งความฝันแปลก ๆ ที่เขามักฝันถึง Ushio เพื่อนของเขาที่มาบอกให้เขาช่วยหาเธอให้เจอที!!

งานศพจัดขึ้นและเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีทั้งเพื่อนเก่า และคนรู้จักมากมายบนเกาะต่างก็มาร่วมงานลำลึกถึงการจากไปของเธอกันอย่างเนื่องแน่น 

พิธีจัดขึ้นไปแบบเรียบง่าย หลังจากเสร็จพิธีเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสนิท ที่ชื่อว่า Hishigata Mado ที่บอกถึงความสงสัยว่า “การตายของ Ushio นั้นไม่ปกติ และคาดว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม” พร้อมทั้งครอบครัวหนึ่งที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับในเช้าวันต่อมา ทิ้งไว้แต่เพียงข่าวลือปริศนาที่บอกเล่าว่า “ระวังเงาที่เหมือนคุณเอาไว้ เพราะถ้ามันเห็นคุณเมื่อไหร่ คุณจะตายทันที” 

หลังจากนั้นไม่นานน้องสาวของ Ushio ก็ได้มาบอกเขาถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าที่พี่สาวของเธอจะเสียชีวิต ว่าเธอก็เห็นเงานั้นเหมือนกัน ปริศนา และการตามหาความจริงของตำนานบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ ม่านแห่งความลึกลับและบางสิ่งที่ดำมืดบนเกาะห่างไกลในฤดูร้อนที่แสนสดใสได้เปิดฉากขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Ajiro Shinpei 

ชายหนุ่มอายุ 17 ปี ที่กลับมายังบ้านเกิดที่เกาะฮิโตกาชิมะ ครั้งแรกในรอบสองปี เพื่อมาร่วมไว้อาลัยในงานศพเพื่อนสมัยเด็ก Kofune Ushio ที่เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน เขาเป็นคนที่นิสัยดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย สนิทกับทุกคนบนเกาะ แต่จะสนิทกับครอบครัว Kofune เป็นพิเศษ สงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ Ushio และพยายามที่จะค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้….

Kofune Ushio 

หญิงสาวอายุ 17 ปี ที่อาศัยอยู่บนเกาะฮิโตกาชิมะ และเป็นเพื่อนสนิทของ Ajiro Shinpei ด้วยบุคคลิกและผมสีทองที่พิเศษของเธอ จึงทำให้เธอโดดเด่นและจดจำได้ง่าย นอกจากภายนอกแล้ว เธอยังเป็นคนที่นิสัยดี เป็นกันเองเข้ากับผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย และเธอก็ยังมีความกล้าหาญที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนที่มีปัญหา  โดยไม่สนความปลอดภัยของตนเองเลย อีกทั้งเธอยังเก็บงำความรู้สึกที่มีต่อ Shinpei และหวังว่าเมื่อเขากลับมาเธอจะบอกความรู้สึกนั้นแก่เขา…

Kofune Mio

เด็กนักเรียนม.ปลายและเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของ Ushio เธอเป็นเด็กนิสัยดี และยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำประจำโรงเรียน มีฝีมือทางด้านการว่ายน้ำ จนเป็นที่คาดหวังของคนบนเกาะว่าเธอจะกลายเป็นนักกีฬาว่ายน้ำระดับประเทศ เธอเป็นเด็กที่เข้มแข็งสามารถเก็บความรู้สึกของตนเองได้อย่างดีเยี่ยม จากเหตุการณ์เสียชีวิตของพี่สาวเธอ และเธอคิดว่าการตายนี้ต้องมีปริศนาบางอย่างเป็นแน่…

  Summer Time Render

Summer Time Render อนิเมะเข้าใหม่ประจำปี 2022 ที่มีเนื้อหาลึกลับ ระทึกขวัญ ที่เต็มไปด้วยปริศนาที่น่าค้นหา ที่ถูกดัดแปลงมากจากมังงะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวระทึกขวัญที่สนุกอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับโอกาสทำเป็นฉบับอนิเมะให้ผู้ชมได้รับชมกัน โดยที่เรื่องราวภายในเรื่องจะเต็มไปด้วยปริศนาต่าง ๆ พร้อมทั้งตำนานลึกลับ ความมืดมิดในจิตใจคน ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวภายในเรื่องนี้ 

สำหรับใครที่เคยอ่านมังงะมาก่อน ก็คงจะรับรู้ได้ว่า เรื่องนี้นั้นมีความสนุกมากแค่ไหน พร้อมทั้งลายเส้นที่วาดยังสื่อถึงอารมณ์ได้อย่างดีเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ไม่เคยอ่านมังงะมาก่อน ก็สามารถรอรับชมอนิเมะเรื่องได้ไปพร้อม ๆ กันเลย ที่ทางสตรีมมิ่ง Disney ที่คาดว่าจะเข้าฉายในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน

ในตอนนี้เราจะเห็นได้จาก ทีเซอร์เล็กน้อย ที่ปล่อยออกมาให้เราได้รับชมกันไปแล้ว ยอมรับเลยว่างานภาพที่ทำออกมา ทำได้อย่างมีคุณภาพเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี ที่ใช้ล้วนสื่อถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ไม่แตกต่างไปจากมังงะเสียเท่าไหร่ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวลึกลับ ระทึกขวัญ พร้อมทั้งไขปริศนาแล้ว อนิเมะเรื่องนี้สามารถตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยหล่ะ รับรองได้ว่าดูเพลิน จนลืมเวลากันเลยทีเดียว…. ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...