Anime

แนะนำอนิเมะ Noumin Kanren no Skill Bakka Agetetara Naze ka Tsuyoku Natta

แนะนำอนิเมะ Noumin Kanren no Skill Bakka Agetetara Naze ka Tsuyoku Natta

Noumin Kanren no Skill Bakka Agetetara Naze ka Tsuyoku Natta. อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของอาจารย์ Shobonnu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Sogawa ออกเผยแพร่บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ในเดือนสิงหาคม ปี 2016 จนถึงพฤษภาคม ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการจัดตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Futabasha ซึ่งฉบับไลท์โนเวลนั้นได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม ในภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลท์โนเวลพร้อมทั้งยังได้อาจารย์ Aki Taruto มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย ฉบับมังงะได้ออกวางจำหน่ายมาแล้วกว่า 8 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ และยอดขายที่เพิ่มขึ้นจึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะพร้อมทั้งมอบหมายให้ Studio A-Cat มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่เปี่ยมด้วยฝีมือ ซึ่งเคยฝากผลงานในอนิเมะอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja , Frame Arms Girl , Tamayomi , Soukou Musume Senki , Pastel Life เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเด็กหนุ่ม Al Wayne ผู้ซึ่งอุทิศตนให้แก่การเป็นฟาร์มเมอร์อย่างแท้จริง เขานั้นมีพรสวรค์และพละกำลังที่สามารถทำไร่ปลูกพืชสวนได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ไม่นานตัวเขาก็สามารถบรรลุคลาสสูงสุดของการเป็นฟร์ามเมอร์ได้สำเร็จ!

แต่ทว่า..เมื่อเขาบรรลุเข้าสู่จุดสูงสุดของการเป็นฟาร์มเมอร์แล้วนั่นกับทำให้เขาเข้าสู่จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยพละกำลังและความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากการเชี่ยวชาญทางด้านการทำไร่แล้ว ตัวเขายังมีพลังที่สามารถใช้แครอทฆ่ามังกรได้อีกต่างหาก!!  และสิ่งนี้เองที่ทำให้เขากลายเป็นสุดยอดฟาร์มเมอร์ในที่สุด 

ด้วยพละกำลังและความสามารถที่เหนือกว่าฟาร์มเมอร์ทั่วไป เหตุนี้เองตัวเขาจึงเริ่มเป็นที่ต้องการของใครหลายคน พร้อมทั้งเส้นทางของการเป็นฟาร์มเมอร์ของเขาเริ่มที่จะถอยห่างออกไป แต่ไม่ว่าอย่างไรจิตวิญญาณของการเป็นฟาร์มเมอร์ของเขานั้นต้องไม่สั่นคลอน และนี่เองคือเรื่องราวของฟาร์มเมอร์หนุ่มผู้ยิ่งใหญ่ที่พร้อมะบุกน้ำ ลุยไฟ สู้มังกร หรืออะไรก็ตามเพื่อรักษาเส้นทางของการเป็นฟาร์มเมอร์ของเขาไว้ให้จงได้!!…

แนะนำตัวละคร

Al Wayne (CV: Enoki Junya)

ชายหนุ่มผู้มีความฝันที่จะเป็นฟร์ามเมอร์อันดับหนึ่ง และต้องการที่จะปลูกพืชผลทางการเกษตรเพื่อแจกจ่ายให้ผู้คนได้ทานของดี ๆ จากฟร์าม ตัวเขานั้นเป็นเพียงชายหนุ่มที่พัฒนาฝีมือทางด้านการเกษตร จนกระทั่งสามารถบรรลุคลาสสูงสุดของการเป็นฟาร์มเมอร์ สิ่งนี้เองที่มอบพละกำลังและพรสวรรค์ทางด้านการทำไร่ให้แก่เขา และด้วยพลังนี่เองที่ทำให้ชีวิตของการทำฟาร์มของเขาเปลี่ยนไป..

 Fal Ys Meigis (CV: Tanaka Minami)

เจ้าหญิงมกุฎราชกุมารแห่งราชอาณาจักรเมจิส เธอเป็นเจ้าหญิงที่สวยงามทั้งจากภายนอกและภายใน พร้อมที่จะเสียสละทุกอย่างแม้แต่ชีวิตเพื่อให้ประชาชนมีความสุข และเธอเองยังรู้สึกสนใจ Al Wayne เป็นพิเศษ และเสนอหน้าที่การงานในฐานะนักผจญภัยประจำเมืองหลวง พร้อมข้อเสนอที่จะมอบพื้นที่ขนาดมหึมารอบเมืองหลวงให้เขาทำฟาร์มได้ตามใจอีกด้วย…

Ruri (CV: Suwa Ayaka)

นักผจญภัยผู้สืบเชื้อสายมาจาผู้กล้าในตำนาน เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น กล้าได้กล้าเสีย พร้อมด้วยปณิธานที่จะปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าตนเสมอ ในระหว่างการฝึกเธอได้บังเอิญมาพบเข้ากับ Al Wayne ในป่าแห่งกริมม์ พร้อมด้วยฝีมือการต่อสู้ของเขาที่ทำให้เธอหลงใหล..

Helen Lean (CV: Ookubo Rumi)

พนักงานต้อนรับของกิลด์นักผจญภัย เธอเป็นหญิงสาวที่ใจดี อ่อนโยน และเป็นมิตรกับผู้คน มักจะให้คำแนะนำและมอบหมายงานให้แก่มือใหม่ มีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น และเธอยังสูญเสียความทรงจำในอดีต จนไม่สามารถรู้ได้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน พร้อมด้วยความหวังว่าสักวันเธอจะพบกับคนที่รู้จักอดีตของเธอ.…

แนะนำอนิเมะ Noumin Kanren no Skill Bakka Agetetara Naze ka TsuyokuNatta.

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ที่มีเนื้อหาเบาสมอง โดยที่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพัฒนาตัวเองไปในวิถีแห่งฟาร์มเมอร์ เขานั้นไม่เคยนึกถึงสิ่งใดมากกว่าการทำไร่ทำสวน และการทำไร่นี่เองที่ทำให้เขาปลดล็อคจนได้คลาสอาชีพสูงสุด สิ่งนี่เองที่นำมาซึ่งพลังให้เขาจนกลายเป็นสุดยอดฟาร์มเมอร์ที่สามารถพิชิตมังกรด้วยแครอทได้!!(ฮา) เราจะเห็นได้ถึงพลังของตัวเอกที่โครตOP พร้อมด้วยความสามารถที่ประยุกต์นำเอาทักษะการทำไร่มาใช้ต่อสู้ได้ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของเรื่องนี้ 

โดยที่เนื้อหาจะเป็นแนวสบาย ๆ ชีวิตประจำวันที่ตัวเอกนอกจากทำไร่แล้ว เขายังต้องพบเจอกับอีเวนต์ต่าง ๆ อยู่มากมาย ทั้งเรื่องราวปัญหาสงครามระหว่างอาณาจักร พวกจอมมารที่หวังทำลายโลก และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาสั่นคลอนวิถีของการเป็นฟาร์มเมอร์ของเขา และตัวเขาจะต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่างเหล่านี้ก่อนที่ฤดูหนาวที่เขาจะทำไร่ทำสวนไม่ได้จะมาถึง! โดยรวมในส่วนเนื้อหานั้นนอกจากความตลกและการดำเนินเนื้อเรื่องแล้ว ในบางช่วงยังมีการดึงเอาความเป็นดราม่าจากเรื่องเล่าของตัวละครมาใส่กันได้อย่างลงตัว จึงทำให้เนื้อเรื่องนั้นดูมีมิติและโดดเด่นเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ

ทางส่วนของงานภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้จากงานภาพที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ถึงจะไม่ว้าวกันเสียทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ถือว่าแย่มากมายอะไรนัก โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วงที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ สนุก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าหากว่าคุณอยากจะหาอนิเมะสักเรื่องไว้ดูแก้เครียดด้วยแล้ว บอกเลยว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลยน้า… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
3
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น
Anime

แนะนำอนิเมะ The New Gate (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคที่ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมแนว VRMMO-RPG ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่ แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเกมแนว VRMMO-RPG อันแสนสนุกนี้กับกลายเป็นเดธเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นนับหมื่นคนต้องติดอยู่ภายใน!?