Anime

แนะนำอนิเมะ Temple (TenPuru) : วัดป่วนชวนมารัก (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Temple (TenPuru) : วัดป่วนชวนมารัก (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Temple (TenPuru) หรือในชื่อไทยว่า วัดป่วนชวนมารัก อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Kimitake Yoshioka ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Comic Days ของ Kodansha ในเดือนกันยายน ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 8 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Gekkō มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานไว้ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า “Isekai One Turn Kill Neesan: Ane Douhan no Isekai Seikatsu Hajimemashita หรือ พี่สาวจ้าวต่างโลก เริ่มต้นชีวิตร่วมเดินทางต่างโลกกับพี่สาว

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “อากางามิ อาเกมิตสึ” ชายหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการเป็นยอดชายที่มีหัวใจหนักแน่นดุจหินผา และจะไม่หวั่นไหวต่อสิ่งรุมเร้ารอบตัว โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงที่ตัวเขาจะต้องไม่หวั่นไหวและหมกหมุ่นเหมือนกับพ่อของเขาเป็นอันขาด! แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ “อาโอบะ ยูซึกิ” หญิงสาวแสนน่ารักที่มีบุคคลิกรูปร่างชวนหลงใหล และการได้พบกับเธอก็ทำให้เขาต้องว้าวุ่นในหัวใจไม่ว่ายามตื่น หรือนอนตัวของเขาก็จะคิดถึงแต่เธออยู่เสมอ และเพื่อหลีกหนีจากความคิดฟุ้งซ่านตัวของเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะไปฝึกฝนตนเอง ด้วยการไปบวชที่วัดเพื่อขัดเกลาจิตใจให้มั่นคงดั่งเดิม 

แต่เหมือนกับเคราะห์ซ้ำกรรมซัดวัดที่เขาไปบวชกับเป็นวัดชีที่เต็มไปด้วยหญิงสาววัยรุ่นมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มี “อาโอบะ ยูซึกิ” อยู่ด้วย!! จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวสุดแสนวุ่นวายขึ้นมาของเด็กหนุ่มที่ต้องการปราศจากกิเลสตัณหาทั้งปวงกับเด็กสาวประจำวัดแสนน่ารักที่พวกเขาจะต้องมาใช้อยู่ร่วมกัน!! ไปพร้อมกับการค้นหาสัจธรรมในชีวิตของอาเกมิตสึก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

อากางามิ อาเกมิตสึ : Akagami Akemitsu (CV: Akasaka Masayuki)

ชายหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเป็นชายชาตรีที่มีหัวใจแข็งแกร่งดุจหินผา ที่จะไม่ยอมอ่อนไหวให้กับสิ่งรอบข้าง โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงเพราะตัวเขานั้นไม่อยากที่จะเป็นเหมือนกันกับพ่อของตนเองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิง…

อาโอบะ ยูซึกิ : Aoba Yuzuki (CV: Terakawa Aimi)

เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในวัด Mikazuki-Dera และเป็นบุตรสาวคนโตที่ได้รับอนุญาติในการดูแลจัดการวัดแห่งนี้ เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นกันเอง แถมยังมีพละกำลังที่มากเป็นพิเศษ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่ทำให้อาเกมิตสึตัดสินใจที่จะปฎิบัติตนเป็นลูกศิษย์ประจำวัดแห่งนี้อีกด้วย…

อาโอบะ คุราเงะ : Aoba Kurage (CV: Yamashita Nanami)

เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในวัด Mikazuki-Dera และเป็นน้องคนสุดท้องประจำครอบครัวอาโอบะ เธอเป็นเด็กที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยพูด แต่ทว่าเธอกับเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของผู้คนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่บอกให้พี่สาวของเธอรู้ว่าอาเกมิตสึนั้นไม่ใช่คนไม่ดีเสียด้วย…

คริสตอฟฟ์ มีอา : Christoph Mia (CV: Asahina Madoka)

เด็กสาวที่เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมาอาศัยและฝึกฝนตนเองในวัด Mikazuki-Dera พร้อมกันกับเพื่อนสนิทบาร์ดวิน คางุระ เธอเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง มุ่งมั่นและยังพยายามฝึกฝนตนเองทางด้านโชะโด (Shodo) และเธอเองยังไม่ค่อยจะชอบผู้ชายเสียเท่าไหร่ด้วย…

บาร์ดวิน คางุระ : Baldwin Kagura (CV: Uesaka Sumire)

เด็กสาวที่เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมาอาศัยและฝึกฝนตนเองในวัด Mikazuki-Dera เช่นเดียวกันกับคริสตอฟฟ์ มีอา เธอนั้นเป็นคนที่อัธยาศัยดี เป็นกันเอง แต่ในบางครั้งก็มีอารมณ์ขันแบบแปลก ๆ ที่มักจะทำให้เพื่อน ๆ ตกใจอยู่เสมอเลยล่ะ…

อาโอบะ สึกุโยะ : Aoba Tsukuyo (CV: Serizawa Yuu)

เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในวัด Mikazuki-Dera และเป็นน้องคนรองของตระกูลอาโอบะ เธอเป็นคนที่มีความจริงใจ เข็มแข็ง และมักจะทำอะไรตามความรู้สึกของตนเองเสมอ นอกจากนี้เธอเองยังไม่ค่อยเห็นด้วยกับความคิดของพี่สาวที่จะให้อาเกมิตสึมาอยู่ยังวัดแห่งนี้อีกด้วย..

อนิเมะ Temple (TenPuru) : วัดป่วนชวนมารัก

Temple (TenPuru) หรือในชื่อไทยว่า วัดป่วนชวนมารัก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Kimitake Yoshioka ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องการฝึกฝนตนเองเพื่อละจากกิเลสทั้งปวง โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงที่ตัวเขาพยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะไม่ได้เป็นเหมือนกันกับพ่อของตนเอง และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เขาได้ตัดสนใจไปบวชเพื่อฝึกฝนตนเองยังวัดแห่งหนึ่ง แต่ทว่าวัดที่เขาไปฝึกนั้นกับเป็นวัดชีที่เต็มไปด้วยสาววัยรุ่นมากมาย ที่จะพาให้เขาตบะแตกไปเสียอย่างงั้น! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้ น่ารัก ๆ และมีฉากเซอร์วิสอยู่พอประมาณ ที่ทั้งสนุก ตลก และการดำเนินเรื่องยังทำออกมาได้เป็นอย่างดี น่าสนใจและเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การรับชมเพื่อผ่อนคลาย ที่จะทำให้ฮาท้องแข็งกันได้เลยทีเดียวล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Gekkō สตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่พร้อมจัดหนักจัดเต็มนำเสนอความฮาแบบวายปวงมาให้รับชมกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี หรือแม้แต่ตัวละครเองก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยรวมจึงของสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาอีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาเบาสมอง ผ่อนคลาย และเต็มไปด้วยสาว ๆ น่ารัก พร้อมด้วยฉากเซอร์วิสอีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้ชมที่กำลังมองหาอนิเมะแนวคอมเมดี้ ผ่อนคลายน่ารัก ๆ ไว้รับชมแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลยว่าจะต้องถูกอกถูกใจพวกคุณอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
5
In Love
5
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...