Anime

แนะนำอนิเมะ Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha : เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha : เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha หรือในชื่อไทยว่า เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Okemaru และวาดภาพประกอบโดยคุณ Saba Mizore ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2018 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาก็ได้รับการจัดตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย HJ Bunko ในเครือห์ Hobby Japan จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้ว 8 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Popuri Yoshikita มาร่วมวาดภาพประกอบ ซึ่งฉบับมังงะจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 3 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดี และการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ ก็ได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมกับมอบหมายให้สตูดิโอ AXsiZ และ Studio Gokumi มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานร่วมกันไว้ในเรื่อง Shuumatsu no Harem , Seiren , Tonari no Kyuuketsuki-san และ Ramen Daisuki Koizumi-san อีกด้วย…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “ซาโจ วาตารุ” นักเรียนมัธยมปลายที่หลงรัก “นัตสึคาวะ ไอกะ” เพื่อนร่วมห้องอย่างหัวปักหัวปำ นั่นจึงทำให้เขาพยายามที่จะตามจีบและเข้าหาเธออยู่เสมอ แต่ทว่าไอกะคนที่เขาแอบรักกลับแสดงท่าทีเย็นชาใส่ และทำเป็นไม่สนใจเขาเสียทุกครั้งไป จนกระทั่งวันหนึ่งตัวของวาตารุก็ได้ตัดสินใจที่จะยอมรับความจริงได้ว่าตัวของเขาและเธอนั้นแตกต่างกัน เสมือนดอกฟ้ากับหมาวัด แต่ในขณะที่ตัวเขากำลังจะยอมแพ้อยู่นั้น ไอกะเองก็กลับเริ่มเปลี่ยนไปเป็นในแบบที่เขาคาดไม่ถึงเลยล่ะ…

แนะนำตัวละคร

ซาโจ วาตารุ (Sajo Wataru) CV: Naoya Miyase

ชานหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่หลงรัก “นัตสึคาวะ ไอกะ” เพื่อนร่วมห้องอย่างหัวปักหัวปำ และทำให้เขานั้นกระตือรือร้นที่จะเข้าหาเธออยู่เสมอ แต่พอเวลาผ่านไปตัวของเขาก็เริ่มยอมรับความจริงว่าเขาและเธอนั้นแตกต่างกัน สิ่งนี้เองที่ได้ทำให้เขาถอยห่างมาจากเธอในที่สุด…

นัตสึคาวะ ไอกะ (Natsukawa Aika) CV: Suzumoto Akiho

นักเรียนมัธยมปลายเพื่อนร่วมห้องและเป็นคนที่ “ซาโจ วาตารุ” แอบหลงรัก เธอนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง ปากแข็งและมีบุคคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยหน้าตาน่ารักจึงทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในสาวงามประจำห้อง จนอยู่มาวันหนึ่งวาตารุเพื่อนร่วมห้องที่ตามจีบเธอก็เปลี่ยนไป และพยายามเว้นระยะห่างจากเธอเสมอ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเสียความมั่นใจ จนกระทั่งเผยความรู้สึกภายในออกมาว่าแท้จริงแล้วเธอนั้ยสนใจเขามากแค่ไหน…

อาชิดะ เคย์ (Ashida Kei) CV: Hanamori Yumiri

นักเรียนชั้นมัธยมปลายเพื่อนสนิทของไอกะ เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และเต็มไปด้วยพลังคิดบวก จึงไม่แปลกที่เธอะกลายเป็นเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้เธอยังเป็นสมาชิกของชมรมวอลเลย์บอลที่มีชื่อเสียงอีกด้วย…

ซาโจ คาเอเดะ (Sajo Kaede) CV: Komatsu Mikako

นักเรียนชั้นมัธยมปลายและเป็นรองประธานสภานักเรียนที่ได้รับความนับถือ อีกทั้งเธอยังเป็นพี่สาวของวาตารุอีกด้วย..

ชิโนมิยะ ริน (Shinomiya Rin) CV: Ishihara Kaori

นักเรียนชั้นมัธยมปลายและเป็นประธานคณะกรรมการวินัยของโรงเรียน เธอเป็นคนที่มุ่งมั่น จริงจังในการทำงานอยู่เสมอ และด้วยบุคคลิกที่ทั้งสวยและเท่ จึงทำให้เธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในโรเรียน นอกจากนี้เธอยังเป็นเพื่อนสนิทของคาเอเดะพี่สาวของวาตารุเสียด้วย..

อนิเมะ Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha (เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง)

Yumemiru Danshi wa Genjitsushugisha หรือในชื่อไทยว่า เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝัน ผู้ตื่นมามองความเป็นจริง อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Okemaru ที่อกเล่าเรื่องราวชีวิตในวัยเรียนของเด็กหนุ่มที่พยายามจีบสาวที่ตัวเองหลงรักอย่างหนัก แต่ทว่าไม่ว่าเขาจะพยายามเท่าไหร่คนที่เขาแอบรักก็ดูจะไม่สนใจ แถมยังเย็นชาใส่เขาอยู่เสมอ และพอเวลาผ่านไปตัวของเขาก็ตัดใจรับความจริงได้ว่าไม่ว่าเขาจะพยายามแค่ไหนเธอก็คงไม่สนใจ จึงทำให้หลังจากนั้นเขาได้พยายามเว้นระยะห่างจากเธออยู่เสมอ แต่ทว่าการกระทำในครั้งนี้ของเขากับไปกระตุ้นบางอย่างจากคนที่แอบชอบ และได้ทำให้เธอคนนั้นเปลี่ยนไป!

ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องนั้นจะเป็นแนวเลิฟคอมที่ค่อนข้างสนุก ตลก และทำออกมาได้อย่างหวานกำลังดีไม่เลี่ยนมากไป อีกทั้งความน่ารักของคู่พระนางยังทำออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ดูน่าสนใจ และทำให้เรื่องนี้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าในบางครั้งจะให้ความรู้สึกรำคาญนางเอกอยู่หน่อย ๆ ก็เหอะ(ฮา) แต่ถ้าข้ามตรงจุดนี้ไปได้ คุณจะสัมผัสได้ถึงความน่ารัก และการเอาใจใส่ที่แสดงออกมาผ่านเรื่องนี้ได้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ AXsiZ และ Studio Gokumi สองสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและยังเคยฝากผลงานร่วมกันเอาไว้อย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมาสรรสร้างเรื่องราวความรักในวัยเรียนให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ต่างทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึง ที่ทั้งสนุก ตลก และยังให้กลิ่นอายของความน่ารักในวัยเรียน ของการแอบรักและพยายามของคนคนหนึ่งที่อยู่ ๆ ความพยายามนั้นก็ส่งผลออกมาอย่างไม่ทันได้คาดคิด และทำให้เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำ สำหรับใครที่ต้องการจะหาอนิเมะแนวเลิฟคอม น่ารัก ๆ อบอุ่นไว้รับชมแล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างดีเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...