Anime

แนะนำอนิเมะ Watashi no Shiawase na Kekkon : ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Watashi no Shiawase na Kekkon : ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Watashi no Shiawase na Kekkon หรือในชื่อไทยว่า ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข อนิเมะแนวโรแมนติก ดราม่า ย้อนยุคที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Akumi Agitogi และวาดภาพประกอบโดยคุณ Tsukiho Tsukioka ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2019 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดยสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในเวลาต่อมา เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Rito Kohsaka มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องเรื่องให้อีกด้วย ซึ่งฉบับมังงะนั้นก็ได้ออกมาแล้วกว่า 4 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Kinema Citrus มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Tate no Yuusha no Nariagari , Black Bullet ,  Tokyo Magnitude 8.0 , Gochuumon wa Usagi Desu ka?? , Made in Abyss เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวราวของ “ไซโมริ มิโยะ” หญิงสาวที่เกิดมาในครอบครัวชั้นสูงที่ว่ากันว่าสืบทอดพลังพิเศษบางอย่างเอาไว้ แต่ทว่าตัวของมิโยะนั้นกับเกิดมาโดยไร้ซึ่งพลังพิเศษ และหลังจากที่แม่ของเธอได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน สิ่งนี้เองที่เริ่มทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เพราะในเวลาไม่นานพ่อของเธอก็แต่งงานใหม่ และครอบครัวใหม่ของพ่อนี้เองก็ยังดูแคลนเธอต่าง ๆ นา ๆ โดยเฉพาะน้องสาวต่างแม่ของเธอที่พยายามกลั้นแกล้งเธอสารพัดอยู่ทุกวัน เท่านั้นยังไม่พอเพื่อนที่สนิทกันกับเธอก็ดันต้องมาแต่งงานกับน้องสาวเพื่อสืบทอดตระกูลนี้อีกด้วย ซึ่งการกระทำจากผู้คนรอบข้างนั้นก็ได้ทำให้เธอรู้สึกว่ากลายเป็นส่วนเกินของครอบครัวนี้ไปเสียแล้ว.. 

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ถูกพ่อของเธอบังคับให้แต่งงานกับ “คุโด คิโยกะ” นายทหารระดับสูงจากตระกูลที่มีหน้ามีตาของสังคม แต่ทว่าเขาเองก็มีข่าวลือว่าเป็นคนที่ไร้หัวใจ จนถึงขั้นทำให้คู่หมั้นก่อนหน้าไม่มีใครทนอยู่กับเขาได้เกินสามวัน! 

หลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้มาอยู่ด้วยกันมิโยะก็ได้ทำทุกอย่าง ทั้งงานบ้าน งานเรือน อาหารเพื่อปรนนิบัติคิโยกะที่มักจะเย็นชาใส่เธอเสมอ แต่พอเวลาผ่านไปบางสิ่งก็เริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อหัวใจอันเย็นชาของคิโยกะเริ่มสั่นไหว จนได้เกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของหนุ่มสาวที่ดูอย่างไรก็ไม่น่าเข้ากันได้กับชีวิตหลังแต่งงาน ที่พวกเขาจะต้องพบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมายที่เป็นเหมือนบททดสอบ ให้พวกเขาได้ฟันฝ่าจนกว่าพวกเขาจะได้พบกับความสุขที่แท้จริง…

แนะนำตัวละคร

ไซโมริ มิโยะ (Saimori Miyo) CV: Ueda Reina

เด็กสาวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีพลังพิเศษ แต่ทว่าเธอกับไม่ได้รับการสืบทอดพลังใด ๆ มาเลย และเมื่อแม่แท้ ๆ ของเธอจากไปอย่างกระทัน พ่อของเธอก็แต่งงานใหม่และทำให้ชีวิตของเธอหลังจากนั้นถูกแม่เลี้ยงกับน้องสาวต่างแม่รังแกอยู่ตลอดเวลา จนวันหนึ่งเธอก็ได้ถูกบังคับให้แต่งงานกับคิโยกะนายทหารหนุ่มที่ว่ากันว่ามีนิสัยที่เย็นชา แต่ด้วยนิสัยที่แสนอ่อนโยน ใจดีของเธอก็เริ่มทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป…

คุโด คิโยกะ (Kudou Kiyoka) CV: Ishikawa Kaito

นายทหารหนุ่มจากตระกูลอันเก่าแก่ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับเขามากมายว่าเขานั้นเป็นคนเลือดเย็น ไร้หัวใจ ที่มักจะทำเรื่องแย่ ๆ จนคู่หมั้นก่อนหน้าหลายคนต่างพากันหนีหายหลังจากผ่านไปเพียงแค่สามวัน จนกระทั่งเมื่อเขาได้มาอยู่ร่วมกันกับมิโยะว่าที่คู่หมั้นคนใหม่ และด้วยความที่เธอเป็นคนที่อ่อนโยน ไม่ถือตัวตามแบบฉบับหญิงชั้นสูงทั่วไป ซึ่งนี้เองที่ได้ทำให้เขาเริ่มสนใจในตัวเธอเข้าแล้วสิ…

ไซโมริยะ คายะ (Saimori Kaya) CV: Sakura Ayane

น้องสาวต่างแม่ของมิโยะ เธอนั้นมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับมิโยะอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าเธอถูกเลี้ยงดูมาแบบตามใจ อีกทั้งเธอและแม่ของเธอยังรวมหัวกันรังแกมิโยะอยู่เป็นประจำอีกด้วย…

ทัตสึอิชิ โคจิ (Tatsuishi Kōji) CV: Koutaro Nishiyama

เพื่อนสนิทสมัยเด็กของมิโยะ เขานั้นเป็นคนที่อบอุ่น อ่อนโยนและเป็นเพียงไม่กี่คนที่มิโยะจะสามารถพูดคุยด้วยได้แบบสบายใจ…

อนิเมะ Watashi no Shiawase na Kekkon : ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Akumi Agitogi ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวในยุคสมัยเมจิ ที่ถึงแม้เธอจะเกิดและเติบโตมาในตระกูลชั้นสูง ทว่าเธอกับไม่ได้รับการปรนนิบัติที่ดีเหมือนลูกคุณหนูทั่วไป เพราะเธอมักจะถูกแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างแม่ใส่ร้าย กลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้ถูกบังคับให้แต่งงานกับนายทหารที่ว่ากันว่าเป็นคนที่มีนิสัยเย็นชา แถมด้วยข่าวลือแย่ ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวกับเขา และการที่ได้มาแต่งงานอยู่ร่วมกันกับนายทหารหนุ่มคนนี้ก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป 

ซึ่งเนื่อหาภายในเรื่องนี้นั้นจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของการแต่งงานที่มีทั้งความสุข เศร้า เหงา พร้อมกับบททดสอบต่าง ๆ มากมายจากอุปสรรคในชีวิต ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างดีเลยจริง ๆ จนทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก ไปพร้อมกับการสอนให้เรารู้ถึงความรักว่าแท้จริงแล้วนั้นสวยงามมากแค่ไหน.

มาพร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Kinema Citrus อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของความรักโรแมนติกย้อนยุคให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะโรแมนติกย้อนยุคที่น่าจับตาในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ อบอุ่น และยังเป็นการแสดงออกถึงความรักที่แสนสวยงาม จนอยากจะขอแนะนำสำหรับผู้ชมที่มีความชื่นชอบความโรแมนติก พร้อมด้วยข้อคิดดี ๆ ที่เกี่ยวกับชีวิตคู่ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...