Anime

ประวัติทาเคมิจิ Tokyo Revengers

ประวัติทาเคมิจิ Tokyo Revengers ชายหนุ่มผู้ย้อนเวลาได้ หรือ Time Leaper เพื่อช่วยฮินาตะ ทาจิบานะ แฟนสาวของเขา ทุกคนที่เขาใส่ใจและเมื่อเวลาผ่านไป เขาตัดสินใจที่จะเป็นสมาชิกระดับสูงของแก๊งโตเกียวมันจิเพื่อทำปกป้องทุกคน

ลักษณะภายนอกทาเคมิจิเป็นผู้ชายที่มีความสูงปานกลาง มีผมสีดำหยักเป็นลอน เขาสวมเสื้อผ้าธรรมดาและธรรมดา เขามักจะมีอาการเหนื่อยเนื่องจากความเครียดในชีวิต แต่ในช่วงวัยรุ่น ผมของเขาเป็นสีเหลืองฟอกขาวและคงไว้ซึ่งสไตล์ “แยงกี้” 

ประวัติทาเคมิจิ Tokyo Revengers

เขาสวมชุดนักเรียนมัธยมต้นมิโซะ ซึ่งประกอบด้วยเสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็คสีดำ และรองเท้าไม่มีส้นเมื่ออยู่โรงเรียน ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับโตมัน เขาจะสวมชุดของพวกแก๊ง สีดำแบบที่มีโลโก้ของโตมันอยู่ด้านหลัง 

ดวงตาของเขาดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและเต็มไปด้วยความหวัง อาจเป็นเพราะยังไม่เคยประสบกับความยากลำบากของชีวิตในวัยผู้ใหญ่ เขามีแผลเป็นขนาดใหญ่ที่มือซ้ายจากการถูกมีดแทง เขามีแผลเป็นที่เท้าซ้ายจากกระสุนด้วย

ทาเคมิจิเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตนเอง ดังนั้นเขามักจะขอโทษแม้เรื่องเล็กน้อยที่สุดและร้องไห้ง่าย และแม้แต่ตัวเขาเองสิ่งที่ดีสำหรับเขาคือการขอโทษ นอกจากนี้เขายังมีความแค้นต่อคนร่ำรวยเพราะเขาเองก็มีฐานะการเงินไม่มั่นคง

ประวัติทาเคมิจิ Tokyo Revengers

อย่างไรก็ตาม การย้อนเวลากลับไปครั้งแล้วครั้งเล่าค่อยๆ หล่อหลอมทาเคมิจิให้เป็นคนที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ค่อยๆ เปลี่ยนจากคนขี้ขลาดกลายเป็นผู้ชายที่มีความเชื่อมั่นไม่สั่นคลอน แม้จะเผชิญกับอัตราต่อรองที่ผ่านไม่ได้ เขาก็ปฏิเสธที่จะถอยกลับไม่ได้

เขากลายเป็นคนเดียวที่ยึดโตมันไว้ด้วยกันผ่านความยากลำบากและกลายเป็นผู้นำที่ไม่เป็นทางการ นำทางแม้แต่ไมค์กี้และดราเค่น ไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง แม้แต่จุดต่ำสุดของ โตมัน เขาก็นำพาให้มันผ่านพ้นวิกฤตนั้นไปได้ด้วย

ประวัติทาเคมิจิ Tokyo Revengers

ในการต่อสู้ทาเคมิจิไม่เคยท้อถอย เขาเต็มใจที่จะสู้แม้ว่าจะต้องยอมรับความพ่ายแพ้ สิ่งนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับสมาชิกของโตมันและได้พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ในหลายๆ สถานการณ์ ทาเคมิจิมีบุคลิกคล้ายคลึงกันมากกับชินิจิโระ ซาโนะ หรือไมค์กี้ โดยดราเค่น ชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่ “อ่อนแอต่อผู้หญิง อ่อนแอในการต่อสู้ แต่น่าเชื่อถือ”

อ่านตอนล่าสุด Tokyo Revengers ตอนที่ 6

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
10
Happy
19
In Love
50
Not Sure
19
Silly
8

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sentai Daishikkaku : ขบวนการกำมะลอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวการต่อสู้ของขบวนการเทพมังกร ดรากอนคีปเปอร์ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก ซึ่งทั้งสองฝ่ายนั้นต่างต่อสู้เข้าห้ำหั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่เสมอ! แต่ทว่าเบื้องหลังการต่อสู้ครั้งนี้กับเป็นเพียงการจัดฉากที่กำหนดผลแพ้ชนะล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว!?
Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก
Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย