Anime

แนะนำอนิเมะ Mahou Shoujo Magical Destroyers (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Mahou Shoujo Magical Destroyers (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่องย่อ / แนะนำตัวละคร)

Mahou Shoujo Magical Destroyers อนิเมะแนวคอมเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซีผลงานอนิเมะออริจินอลที่ถูกดัดแปลงมาจากผลงานศิลปะ โดยคุณ Jun Inagawa และจัดทำการผลิตโดย Bibury Animation Studios ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง 5-toubun no Hanayome , Azur Lane และ Prima Doll พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Hiroshi Ikehata คุณ Masao Kawase (ผู้ช่วยผู้กำกับ) คุณ Daishiro Tanimura (มือเขียนบท) และเพลงเปิดตัว “Magical Destroyer” จาก Aimi มาร่วมในอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย…

กำหนดออกฉายในช่วงเดือนเมษายน หรืออนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในอนาคตของประเทศญี่ปุ่น ที่ซึ่งศิลปะวัฒนธรรมโอตาคุกลายเป็นสิ่งต้องห้าม! ไม่ว่าจะเป็นเกม อนิเมะ มังงะ ฟิกเกอร์ ดนตรี หรือคอสเพลย์ต่างก็ถูกแบนและถูกกำจัดออกจากสังคมจนหมดสิ้น ภายใต้การนำขององค์กรพัฒนาชาติ SSC ผู้อยู่เบื้องหลังการออกกฎหมายและปราบปรามเหล่าโอตาคุทั่วประเทศญี่ปุ่น วันเวลาผ่านไปเหล่าโอตาคุน้อยใหญ่ต่างปิดบัง ซ่อนตัวหรือไม่ก็พยายามที่จะกลบเกลื่อนตัวตนว่าเป็นโอตาคุ จนทำให้ประเทศที่แสนสดใสก็พลันเปลี่ยนกลายเป็นประเทศแสนมืดมนในทันที.

จนกระทั่งวันหนึ่งก็มีการปรากฎตัวของกลุ่มคนลึกลับที่นำโดยชายหนุ่มนิรนาม หรือที่ผู้คนเรียกว่า “ฮีโร่โอตาคุ” ผู้ที่ซึ่งชื่นชอบและหลงใหลในวัฒนธรรมของโอตาคุ พร้อมกับ 3 สาวน้อยแสนน่ารักที่มีพลังเวทย์! พวกเขาเหล่านี้คือกลุ่มคนที่กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้กับองค์กร SSC อย่างไม่มีความเกรงกลัว พร้อมทั้งจุดไฟของเหล่าโอตาคุที่มอดดับไปให้ลุกฮือขึ้นอีกครั้ง!! และนี่เองคือเรื่องราวของกลุ่มคนที่ชื่นชอบและศรัทธาในวิถีแห่งโอตาคุ บนเส้นทางการต่อสู้ที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย การทวงคืนโลกโอตาคุของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Otaku Hero (CV: Furukawa Makoto)

ผู้นำแห่งกลุ่มกองทัพปฏิวัติ ในช่วงก่อนที่จะมีการประกาศใช้กฏหมาย “วัฒนธรรมโอตาคุ” ขึ้นมานั้น เขาเป็นเพียงแค่โอตาคุธรรมดาที่ชื่นชอบการเล่นเกม ดูอนิเมะ สะสมฟิกเกอร์ทั่วไป จนกระทั่งหลังจากการเริ่มบังคับใช้กฏหมายเกิดขึ้น ตัวของเขาก็พบกับความลับบางอย่างที่นำเขาไปสู่การต่อสู้เพื่อทวงคืนโลกเดิมกลับคืนมา เขาจึงใช้ความสามารถพิเศษที่เขามีปลุกระดมเหล่าโอตาคุและสามารถดึงพลังของสาว ๆ เวทมนตร์ออกมาได้สำเร็จ หลังจากนั้นเขากลายเป็นศัตรูหมายเลข 1 ขององค์กร SSC ในที่สุด..

Anarchy (CV: Fairouz Ai)

หนึ่งในสาวน้อยเวทมนตร์ที่สนับสนุนแนวความคิดและการต่อสู้ของ Otaku Hero ในการทวงคืนวัฒนธรรมโอตาคุกลับคืนมา เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ร้อนแรง และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการต่อสู้ แต่ก็มีจิตใจที่บริสุทธิ์มากกว่าใคร นอกจากนี้เธอยังเป็นสาวซึนเดเระที่สุดคนหนึ่งเหมือนกัน..

Blue (CV: Terakawa Aimi)

หนึ่งในสาวน้อยเวทมนตร์ที่สนับสนุนแนวความคิดและการต่อสู้ของ Otaku Hero ในการทวงคืนวัฒนธรรมโอตาคุกลับคืนมา สาวน้อยจากคันไซ เมื่อมองแว่บแรกเธอดูเป็นสาวที่เท่ ดูมีเสน่ห์แต่เธอกับเป็นคนที่มีความคิดสนใจในเรื่องทางเพศอย่างมาก บ่อยครั้งเธอจึงมักใช้เว็บไซต์หาคู่อยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เธอยังเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถเข้าใจภาษาพูดของ “Pink” ได้อีกด้วย..

Pink (CV: Kurosawa Tomoyo)

หนึ่งในสาวน้อยเวทมนตร์ที่สนับสนุนแนวความคิดและการต่อสู้ของ Otaku Hero ในการทวงคืนวัฒนธรรมโอตาคุกลับคืนมา เธอเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ที่สวมใส่หน้ากากกันแก็สตลอดเวลา และชื่นชอบการสะสมของน่ารัก ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งเธอยังไม่สามารถสื่อสารแบบมนุษย์ปกติได้ เพราะเมื่อเวลาเธอพูดออกมาจะไม่เป็นภาษาและฟังดูเหมือนกับ “เสียงคำราม” เสียมากกว่า แต่โชคยังดีที่มี Blue ที่สามารถเข้าใจในคำพูดของเธอได้ นอกจากนี้เธอยังมีความเชี่ยวชาญการโจมตีจากระยะไกลด้วยเข็มฉีดยาอีกด้วย..

อนิเมะ Mahou Shoujo Magical Destroyers

Magical Destroyers อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นอนิเมะออริจินอลที่ถูกดัดแปลงมาจากผลงานศิลปะ โดยคุณ Jun Inagawa ที่บอกเล่าเรื่องราวในประเทศญี่ปุ่นที่วัฒนธรรมโอตาคุกลายเป็นสิ่งต้องห้าม และถ้าผู้ใดถือของสิ่งของเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นมังงะ อนิเมะ หรือของสะสมที่เกี่ยวข้องแล้วล่ะก็ จะมีความผิดตามกฏหมายในทันที จึงทำให้เหล่าโอตาคุมากมายต้องกล้ำกลืนฝืนทนใช้ชีวิตไปวัน ๆ อย่างไร้จุดหมาย 

จนอยู่มาวันหนึ่งก็ได้มีกลุ่มคนปริศนากลุ่มหนึ่งโผล่ขึ้นมา พร้อมด้วยพลังจากสาวน้อยเวทมนตร์ที่เข้าต่อสู้กับองค์กรที่อยู่เบื้องหลังอย่างดุเดือด ท่ามกลางเสียงเชียร์ เสียงโห่ร้อง ที่จะพาพวกเขาทวงคืนโลกแห่งโอตาคุกลับคืนมา ซึ่งเนื้อหาของเรื่องราวจากที่เกริ่นมาข้างต้นนั้นถือได้ว่าน่าสนใจ ชวนให้ติดตามว่าถ้าโลกไม่มีวัฒนธรรมโอตาคุแล้วล่ะก็จะเป็นแบบไหน และกลุ่มคนที่ลุกขึ้นสู้พวกเขาจะทำอย่างไร? เพื่อทวงคืนโลกโอตาคุคืนมา ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจและน่าติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Bibury Animation Studios อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานเอาไว้หลายเรื่องด้วยกัน มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะทำให้การต่อสู้สุดแฟนตาซีของสาวน้อยเวทมนตร์ออกมา หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี และรวมถึงนักพากย์ที่ต่างคัดมาแต่ระดับแถวหน้าของวงการ จึงทำให้เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจ ในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ และมาร่วมลุ้นไปกับการต่อสู้ของพวกเขาได้เลยว่าจะสามารถทวงคืนโลกของโอตาคุกลับคืนมาได้ไหม! เมษายนนี้รับรองได้เลยว่ามันส์แน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
6
In Love
6
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...