Anime

แนะนำอนิเมะ Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แฟนตาซี ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Sametarō Fukada และวาดภาพประกอบโดยคุณ Sakura Miwabe ซึ่งได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō และในเวลาต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย โดย Shufu to Seikatsu Sha ซึ่งก็ได้มีจำนวนออกมาแล้ว 3 เล่มด้วยกัน ในภายหลังก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล พร้อมทั้งยังได้อาจารย์ Ichiho Katsura มาวาดภาพประกอบภายในเรื่อง ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันบันก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดี และฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้นจึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Zero-G และ Digital Network Animation มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งทั้งสองสตูดิโอก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่น่าจับตา โดยที่ทางสตูดิโอ Zero-G ก็ได้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Koori Zokusei Danshi to Cool na Douryou Joshi , Isekai Nonbiri Nouka และ Grang Blue ส่วนทางด้านสตูดิโอ Digital Network Animation ก็ได้เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Kimi wa Kanata และ Tenchi Muyou! GXP: Paradise Shidou-hen เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Allen Crawford” จอมเวทย์อัจฉริยะเจ้าของฉายา ‘จอมมาร’ ที่ได้ปลีกวิเวกมาใช้ชีวิตคนเดียวตามลำพังในป่า และในขณะที่เขากำลังทำกิจวัตรประจำวันอยู่นั้น เขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Charlotte Evans” หญิงสาวลึกลับที่กำลังถูกคนตามล่าอยู่! 

เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นตัวของ Allen ก็ได้ตัดสินใจเข้าไปช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ พร้อมกับได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว  สาวน้อยตรงหน้านั้นคือลูกสาวของดยุคที่เป็นคู่หมั้นของเจ้าชาย แต่เพราะว่าเจ้าชายต้องการจะหมั้นกับผู้หญิงคนใหม่จึงได้กุเรื่องว่าร้ายเธอขึ้นมา เพื่อใช้ถอนหมั้นและกำจัดเธอทิ้งเสีย!! 

เมื่อได้รู้ความจริงทั้งหมด Allen จึงได้ตัดสินใจที่จะรับเธอเข้ามาดูแล พร้อมทั้งเปิดใจเล่าความหลังเกี่ยวกับชีวิตในอดีตของเขาให้ฟัง! จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวอันแสนอบอุ่นขึ้นมา ระหว่างจอมเวทย์อันแสนโดดเดี่ยวและหญิงสาวแสนอาภัพที่จะต้องมาใช้ชีวิตเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ที่จะเต็มไปด้วยสิ่งใหม่ ๆ และจะทำให้ชีวิตของพวกเขานั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Allen Crawford (CV: Tomokazu Sugita)

จอมเวทย์อัจฉริยะเจ้าของฉายา “จอมมาร” อีกทั้งเขาเองยังเป็นคนที่สามารถจบการศึกษาจาก Athena Academy of Magic โรงเรียนเวทมนตร์อันทรงเกียรติด้วยวัยเพียง 12 ปี อีกต่างหาก! และไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุใด เขาจึงได้ตัดสินใจออกห่างจากผู้คนและมาใช้ชีวิตเพียงลำพังในคฤหาสน์กลางป่า จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้มาพบกับ “Charlotte” หญิงสาวลึกลับแสนอาภัพ และการที่ได้มาพบเจอกับเธอนั้นก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป..

Charlotte Evans (CV: Saori Hayami)

อดีตคู่หมั้นของเจ้าชายลำดับที่สองของอาณาจักร Niels และยังเป็นบุตรีของดยุคที่มีชื่อเสียง แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างได้ทำให้เธอถูกเจ้าชายใส่ร้าย และตั้งข้อหาว่าเป็นอาชญากรร้ายแรงจนถึงขั้นถูกขับไล่ออกจากประเทศ ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่อ่อนโยน เรียบร้อย ไร้เดียงสา และไม่มีพิษมีภัยต่อใครเลยเลยเสียมากกว่า ปัจจุบันเธอได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นคนรับใช้ส่วนตัวของ Allen และดูเหมือนว่าการที่เธอได้มาเป็นคนรับใช้ให้แก่เขานั้นจะดูมีความสุขมากกว่าก่อนเสียอีก…

Eruca Crawford (CV: Lynn)

ลูกพี่ลูกน้องของ “Allen” และยังเป็นลูกสาวของผู้นำตระกูล Crawford ที่ได้อุปการะเลี้ยงดู Allen มา เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยนเป็นกันเอง และจะมีความกระตือลือล้นเหมือนกับเด็ก เมื่อได้เห็นสิ่งประดิษฐ์เวทมนตร์ใหม่ ๆ อีกด้วย….

Miacha Basteto (CV: Naomi Ozora)

สาวน้อยแมวเหมียวจากเผ่ามนุษย์สัตว์ เธอนั้นเป็นพนักงานส่งของจากบริษัท Satyr Transportation ที่มีคำขวัญประจำองค์กรว่า “รวดเร็ว ปลอดภัย และน่ารักสุด ๆ” นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอเป็นคนที่ค่อนข้างกระฉับกระเฉง ว่องไว มีไหวพริบ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ชอบพูดอะไรออกไปตามใจคิด จนดูเหมือนพวกขวานผ่าซากเสียด้วย…

Gosetsu (CV: Ryōtarō Okiayu)

Capybara นรกที่ว่ากันว่าความดุร้ายของของเจ้าตัวนั้นสามารถทำให้เด็กที่ร้องไห้อยู่หยุดร้องได้เลย นอกจากความดุร้ายแล้ว เจ้าตัวเองยังมีความสามารถพิเศษอยู่หลายอย่าง หนึ่งในนั้นจะเป็นกระบวนท่าเพลงดาบที่อันตรายจนถึงขั้นผ่าภูเขาทั้งลูกได้เลยล่ะ…

Lü (CV: Atsumi Tanezaki)

ลูกของหมาป่า Fenrir สัตว์มายาสายพันธุ์หายาก และยังเป็นที่หมายปองของบรรดาเหล่านักล่าสัตว์เถื่อนอีกต่างหาก และหลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจาก Charlotte กับ Allen ก็ได้ทำให้ Lü ตัดสินใจที่จะติดตามพวกเขาต่อไป…

อนิเมะ Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu

Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง ผลงานจากคุณ Sametarō Fukada ที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนสองคนที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น น่ารัก กระชุ่มกระชวยหัวใจ พร้อมด้วยเรื่องราวชวนติดตาม ในรูปแบบรอมคอมหวานกำลังดี ในเรื่องนี้เราจะเห็นการพัฒนาการของตัวละครที่เริ่มต้นจากเรื่องหนึ่งไปสู่เรื่องหนึ่งที่ดำเนินและถ่ายทอดออกมาได้อย่างลื่นไหล ที่มีทั้งความสนุก ตลก และดราม่าพาน้ำตาซึม ๆ ซึ่งทั้งหมดนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่ทำให้เรื่องนี้โดดเด่นขึ้นมากันเลยล่ะ..

พร้อมด้วยงานภาพจากการสร้างของสองสตูดิโอ Zero-G และ Digital Network Animation ที่ทั้งสองนั้นต่างเป็นสตูดิโอที่มีฝีไม้ลายมือแตกต่าง แต่ก็โดดเด่นที่ก็เคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมา และในเรื่องนี้เองถือได้ว่าเป็นการร่วมมือกันของพวกเขาที่พร้อมจะจัดหนักจัดเต็มให้แก่อนิเมะเรื่องนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือดนตรีประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว 

โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวรอมคอมอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวสโลว์ไลฟ์เรื่อย ๆ ที่มาพร้อมกับความน่ารักของคู่พระนาง ความฮาจากบรรดาเพื่อนฝูง พร้อมด้วยเรื่องราวชวนติดตามที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ