Anime

แนะนำอนิเมะ Kono Healer Mendokusai

แนะนำอนิเมะ Kono Healer Mendokusai

Kono Healer, Mendokusai อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Tannen ni Hakkō ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ ComicWalker ของ Kadokawa Shoten ในปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังะนั้นออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 4 เล่ม

ภายหลังด้วยกระแสการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายใหสตูดิโอ Jumondo มารับผิดอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่ายมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai , Yuru Yuri , Acchi Kocchi , C: The Money of Soul and Possibility Control , Victorian Maid Maria no Houshi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Arvin นักผจญภัยมือใหม่ที่ออกเดินทางฝึกฝนตนเอง เพื่อที่จะกลายเป็นนักผจญภัยสุดแข็งแกร่ง และในระหว่างการเดินทางเขาก็ได้ไปปะทะเข้ากับมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด และในช่วงที่ Arvin กำลังพลาดท่าเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับฮิลเลอร์สาวเผ่าดาร์คเอลฟ์นามว่า Karla ผ่านมาพอดี 

เมื่อนั้น Arvin จึงขอความช่วยเหลือด้วยการฮิลจากเธอ แต่กับถูกเธอตอบกับมาว่าการที่จะขอให้คนอื่นช่วยคุณจะต้องคุกเข่าขอร้องสิ พร้อมทั้งคำพูดยียวนกวนประสาทต่าง ๆ แถมพอจะให้ช่วยจริง ๆ ก็ดันเผลอไปร่ายคำสาปใส่จนตัวเขาเองจะห่างจากเธอได้ไม่เกิน 300 เมตร อีกต่างหาก.. เขาจึงต้องยอมจำใจเข้าร่วมปาตี้เดียวกัน ก่อเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่สุดแสนจะวายปวงขึ้นมา และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของความสิ้นหวังจากนักผจญภัย Arvin ที่มันจะเกิดขึ้นแบบไม่รู้จักจบจักสิ้นกันเลยล่ะ…

แนะนำตัวละคร

Karla

ฮิลเลอร์สาวจากเผ่าดาร์กเอลฟ์ ถึงจะมีร่างกายที่เหมือนเด็กอายุ 14-15 ปี แต่แท้จริงแล้วเธอมีอายุมากถึง 72 ปี เป็นคนที่พูดก่อนคิดและมักจะพูดในสิ่งที่ตรงอย่างเหลือเชื่อ คำพูดของเธอมักทำให้คนรอบค้างไปสู่ความสิ้นหวังได้อย่างง่ายดาย และมักจะพึ่งพาไม่ค่อยได้ในช่วงเวลาสำคัญ อาจจะดูเหมือนไร้ประโยชน์แต่ในบางครั้งเธอก็มีฝีมือ และพละกำลังที่มากเป็นพิเศษ พร้อมทั้งมีประโยชน์ขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อเลยล่ะ…

Arvin

นักผจญภัยมือใหม่ในวัย 30 ปี ถึงแม้ว่าเขาจะเริ่มเป็นนักผจญภัยช้ากว่าคนอื่นในรุ่นเดียวกันก็ตาม และได้รับฉายาจากเพื่อนนักผจญภัยด้วยกันว่า “มือใหม่รุ่นเก๋า” เขานั้นมีความรอบรู้ แต่ยังอ่อนประสบการณ์จึงทำให้พลาดต่อกับดักง่าย ๆ เสียทุกครั้ง ในระหว่างช่วงที่ต่อสู้กับมอนสเตอร์เขาได้บังเอิญถูก Karla สาปโดยไม่ได้ตั้งใจจึงต้องยอมร่วมมือและกลายเป็นปาตี้เดียวกัน พร้อมทั้งความสิ้นหวังที่ตามมาหลอกหลอนอย่างไม่จบสิ้นก็ได้เริ่มขึ้นนับแต่นั้น…

Kinoko

สัตว์ประหลาดรูปเห็ดที่คาดว่ามีอายุราว ๆ 100 ปี และดูเหมือนจะกินได้ ชอบประกาศว่าตัวเองคือมาสคอตของเรื่อง พร้อมทั้งนิสัยดุร้ายที่เจ้าตัวคิดจะจัดการกับมนุษย์ทุกคนที่พบเจอ โดยไม่สนว่าจะเป็นเด็กหรือคนแก่ก็ตาม ถึงเจ้าตัวจะพูดว่าตนเองเป็นแบบนั้น แต่เอาเข้าจริงแล้วเขาก็เป็นสัตว์ประหลาดที่ค่อนข้างมีเหตุผลและสามัญสำนึกที่ดี ในตอนที่ได้รับการช่วยเหลือจาก Karla และ Arvin เจ้าตัวก็ขอตอบแทนทั้งคู่ด้วยการติดตาม พร้อมทั้งเดินทางเพื่อเป็นมาสคอตของเรื่องอย่างเต็มตัว…

Kono Healer Mendokusai

Kono Healer Mendokusai อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ และเป็นอีกหนึ่งอนิเมะคอมเมดี้แฟนตาซีคุณภาพอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีเนื้อหาเบาสมอง พร้อมทั้งมุขตลกที่จัดหนักจัดเต็มไว้ในเรื่อง ซึ่งจะกล่าวถึงอัศวินคนหนึ่งที่ต้องจับผลัดจับผลูมาตี้กับดาร์กเอลฟ์สาวที่โครตจะพูดตรง จากคำพูดและการกระทำที่จะทำใหนักดาบที่แสนภูมิใจต้องจมดิ่งลงสู่ความสิ้นหวังอย่างทันที(ฮา) ซึ่งในเรื่องนี้ตัวเอกของเราจะเป็นนักตบมุขที่ดี สามารถรับมุขตบมุขกันได้อย่างโบ๊ะบ๊ะ ทำเอาขำกันจนท้องแข็งได้เลย เป็นอนิเมะที่ฉีกทุกกฎของความเป็นนักผจญภัยในโลกแฟนซีกันได้เลยจริง ๆ ที่ถ้าไม่บอกว่าเป็นนักดาบที่ออกผจญภัยสู้กับมอนสเตอร์ล่ะก็คงอาจจะคิดว่าเป็นตัวตลกได้เลยล่ะ(ฮา)

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนสนุกตลกมันฮาแล้ว ยังมาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก ตัวละครเอง รวมถึงบรรยากาศที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างลงตัว แถมด้วยเพลงเปิดจากคุณ Aguri Onishi ที่จะมาแจกความสดใสให้รับฟังอีกด้วย โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอนิเมะคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องประจำฤดูใบไม้ผลิที่ควรค่าแก่การหามารับชมกัน ถ้าหากว่าคุณเครียด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรืองานก็ตาม และต้องการหาอนิเมะสักเรื่องไว้ดูแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้เอาไว้เลย รับรองได้ว่าคุณจะดูสนุกและฮากันจนท้องแข็งลืมความเครียดได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...