Anime

แนะนำอนิเมะ Atarashii Joushi wa Do Tennen (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Atarashii Joushi wa Do Tennen (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Atarashii Joushi wa Do Tennen อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Dan Ichikawa และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 บนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Manga Cross ของ Akita Shoten พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ A-1 Pictures ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือของวงการ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Sword Art Online , Shigatsu wa Kimi no Uso , Fairy Tail , Kaguya-sama wa Kokurasetai , Wotaku ni Koi wa Muzukashii เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Momose Kentarou” พนักงานออฟฟิศหนุ่มที่กำลังจะเริ่มงานในบริษัทแห่งใหม่ หลังจากที่เขาถูกหัวหน้าจากบริษัทเก่าใช้อำนาจหน้าที่รังแกกลั้นแกล้ง จนทำให้เขาเกิดเป็นแผลภายในใจ และกลายเป็นคนที่ค่อนข้างวิตกกังวลกลัวว่าหัวหน้าคนใหม่จะเป็นเหมือนคนเก่าหรือเปล่า?

ทว่าพอเขาได้เจอกับ “Shirosaki Yuusei” หัวหน้าคนใหม่คนนี้กับแตกต่างอย่างที่เขาคิดอย่างสิ้นเชิง เพราะหัวหน้าคนนี้กับเป็นคนที่อบอุ่น ขี้เล่น และมักจะมีอารมณ์ขันแบบธรรมชาติ แถมเขาเองยังเป็นคนที่พร้อมเทคแคร์ลูกน้องทุกคนเสมอ และด้วยการแสดงออกอย่างคาดไม่ถึงของหัวหน้าคนนี้กับเริ่มช่วยเยียวยาจิตใจของ “Momose” จนทำให้เขามีความสุขที่จะไปทำงานทุกวัน และเป็นเหมือนกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในการทำงานของเขา…

แนะนำตัวละคร

Momose Kentarou (CV: Nishiyama Koutarou)

ชายหนุ่มในวัย 26 ปี พนักงานออฟฟิศผู้มีนิสัยจริงจัง ขยันและพร้อมทุ่มเทให้แก่องค์กร ทว่าหลังจากที่เขาถูกใส่ร้ายกลั่นแกล้งจากหัวหน้างานบริษัทเก่าก็ได้ทำให้เขากลายเป็นคนวิตกกังวล และไม่มีความมั่นใจในตนเอง จนกระทั่งเมื่อเขาได้มาพบกับหัวหน้า “Shirosaki Yuusei” ที่บริษัทใหม่ การที่ได้มาพบกับหัวหน้าใหม่คนนี้ก็เริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป…

Shirosaki Yuusei (CV: Umehara Yuuichirou)

หัวหน้าผู้แสนใจดีในวัย 34 ปี แห่งบริษัทที่ Momose ได้เข้ามาทำงานด้วย เขาเป็นหัวหน้าที่เป็นเหมือนพ่อพระแห่งบริษัทอันแสนอบอุ่น มีนิสัยที่เป็นกันเอง ใจดีและมีความสามารถทางด้านการทำงานที่โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ…

Aoyama Mitsuo (CV: Sugita Tomokazu)

หัวหน้าแผนกของ “Shirosaki” รุ่นพี่แสนเงียบขรึมในวัย 39 ปี เขานั้นมีนิสัยค่อนข้างเงียบ โลกส่วนตัวสูง ส่วนหนึ่งคงมาจากบาดแผลในใจเมื่อตอนอดีตที่ทำให้เขามีความนับถือในตัวเองค่อนข้างต่ำ และทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยวเป็นประจำเลยล่ะ..

Kinjou Aigo (CV: Fukuyama Jun)

พนักงานหนุ่มสุดฮอต อายุ 24 ปี เขานั้นเป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่น มีเสน่ห์ทั้งคำพูดหรือการกระทำก็ตาม นอกจากนี้เขายังรู้สึกสนใจถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่าง “Momose” และ “Shirosaki” ที่บังเอิญไปเจออีกด้วย…

อนิเมะ Atarashii Joushi wa Do Tennen

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Dan Ichikawa และยังเป็นหนึ่งในสิบเรื่องที่ถูกโหวตโดยแฟน ๆ ใน AnimeJapan 2020 ที่ต้องการให้สร้างเป็นอนิเมะ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวคอมเมดี้ชีวิตประจำวัน ที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของเหล่าหนุ่ม ๆ พนักงานออฟฟิศที่ในแต่ละวันพวกเขาจะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ทั้งลูกค้า เพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้าก็ตาม 

โดยที่เนื่อหาจะโฟกัสไปที่ตัวเอกที่มีบาดแผลในใจจากการถูกกลั่นแกล้งของหัวหน้างานบริษัทเก่า ซึ่งเขาจะต้องพยายามอดกลั้นและปรับตัวเพื่อเข้าสู่บริษัทใหม่ และในบริษัทใหม่แห่งนี้เองที่ทำให้เขาได้พบกับหัวหน้างานที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของเขาอย่างสิ้นเชิง ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นให้ครบจบทุกอารมณ์ ทั้งมุขตลกอย่างมีชั้นเชิง ความน่ารักของสังคมคนทำงานที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว และยังเสนอถึงแนวคิดการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ระหว่างหัวหน้าและลูกน้องที่จะทำให้คุณรู้สึกดี อมยิ้มได้เลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนสนุกแล้ว ทางส่วนของงานภาพก็ไม่น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างจากฝีมือการสร้างของ A-1 Pictures ซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างดีเลยจริง ๆ ทั้งจากฉาก แสงสี ดนตรี หรือตัวละครก็ตาม มองดูรวม ๆ แล้วขอสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมในวัยทำงาน หรือสาว ๆ ที่ชื่นชอบความน่ารักละมุนของหนุ่ม ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะต้องถูกอกถูกใจ และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุ้มค่าจะรับชมอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!