Anime

แนะนำอนิเมะ Potion-danomi de Ikinobimasu! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Potion-danomi de Ikinobimasu! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Potion-danomi de Ikinobimasu! อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ FUNA และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Kodansha จนมาถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้ว 9 เล่ม และในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และได้อาจารย์ Hibiki Kokonoe มาวาดภาพประกอบ ซึ่งฉบับมังงะเองก็ได้ออกวางจำหน่ายมาจนถึง 9 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Jumondou ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาไว้ในเรื่อง  Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai , Yuru Yuri , Acchi Kocchi , C: The Money of Soul and Possibility Control , Kono Healer Mendokusai เป็นต้น

กำหนดออกฉายในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2023 และสามารถรับชมได้ทางช่อง Bilibili (อนิเมะฤดูใบไม้ร่วง Fall 2023)

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Nagase Kaoru” พนักงานออฟฟิศสาวแสนธรรมดาที่จู่ ๆ ก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันเพราะความผิดพลาดของพระเจ้าของโลก และเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ พระเจ้าของโลกจึงได้ประทานพรให้เธอได้ไปใช้ชีวิตใหม่ยังต่างโลก และในโลกใบใหม่นี้เองเธอจะขอพรอะไรก็ได้ตามแต่สมควร ถึงแม้จะงุนงงอยู่ไม่ใช่น้อย Kaoru ก็ตัดสินใจที่จะตอบรับข้อเสนอด้วยการมาเกิดใหม่ยังต่างโลก!   

และในต่างโลกสุดแฟนตาซีนี้เองก็เป็นโลกที่ได้รับการดูแลจากเทพธิดา “Celestine” แสนใจดี ซึ่ง Kaoru ก็ได้ขอพรที่สามารถสร้างโพชั่นอะไรก็ได้ แถมเธอเองยังได้รับการตอบรับให้เป็นเพื่อนกับเทพธิดาอีกต่างหาก! ถึงแม้ว่าความปรารถนาของเธอคือการสร้างโพชั่นขายเพื่อแลกกับเงินที่จะใช้ชีวิตโดยไม่ลำบาก ทว่าด้วยพลังวิเศษที่เธอมีกับเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ของโลกใบนี้ และเป็นการเปิดตำนานบทใหม่ของหญิงสาวที่จะกลายเป็นผู้เปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปตลอดกาลก็ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

Nagase Kaoru (CV: Kusumi Rin)

พนักงานออฟฟิศวัย 22 ปี ที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันสาเหตุมาจากความผิดพลาดของพระเจ้าของโลก และเพื่อเป็นแสดงความรับผิดชอบเธอจึงได้รับโอกาสให้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก ด้วยรูปร่างของเด็กอายุ 15 ปี แถมด้วยสกิลสุดโกงในการสร้างโพชั่นอะไรก็ได้ตามใจนึก อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ จึงยิ่งทำให้เธอกลายเป็นคนที่ทรงอิทธิพลของโลกนี้เลยล่ะ..

Administrator of Earth (CV: Satou Takuya)

ตัวตนที่ได้รับการนับถือให้เป็น “พระเจ้าแห่งโลก” ของโลกใบเดิมที่ Kaoru เคยอยู่ เขานั้นมีรูปร่างเป็นชายหนุ่มรูปงาม ผมสีบลอนด์ และดูเหมือนว่าเขาจะป๊อปปูล่าในหมู่เทพธิดาของโลกต่าง ๆ อีกด้วย…

Celestine (CV: Touyama Nao)

เทพธิดาแห่งโลกใบใหม่ที่ Kaoru ได้ไปอยู่ เธอมีรูปร่างเป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก พร้อมด้วยนิสัยที่เป็นมิตร อ่อนโยน และดูเหมือนว่าในโลกแห่งนี้เองผู้คนจะเคารพให้ความนับถือเธออย่างสูงสุดเลยล่ะ…

Francette (CV: Takayanagi Tomoyo)

อัศวินในวัย 20 กว่า ๆ ที่ทั้งชีวิตของเธออุทิศให้แก่วิถีแห่งดาบและการเป็นอัศวินอันทรงเกียรติ เธอรับใช้ครอบครัวเคานต์อาดัน ขุนนางในอาณาจักรบัลมอร์ ถึงแม้ว่าชีวิตในฐานะอัศวินของเธอจะไปได้สวย ทว่าเธอกับมีความฝันที่อยากจะแต่งงานมีครอบครัวเหมือนกับเพื่อนรุ่นเดียวกันเสียมากกว่า และหลังจากที่ได้รับโพชั่นสูตรพิเศษจาก Kaoru ก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป…

อนิเมะ Potion-danomi de Ikinobimasu!

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ FUNA ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของสาวน้อยต่างโลกที่มีพลังในการสร้างโพชั่นอะไรก็ได้ ซึ่งนอกจากพลังวิเศษอันน่าอัศจรรย์แล้ว เธอยังเป็นคนที่มีความคิดกว้างขวาง รอบรู้และเพียงเวลาไม่นานเธอก็กลายเป็นบุคคลที่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อคนรอบข้าง และด้วยสิ่งนี้เองก็ได้ทำให้ความฝันที่จะได้ใช้ชีวิตแบบสุขสบายไร้เรื่องราวกวนใจนั้นก็ค่อย ๆ หลุดลอยไปเสียแล้วสิ ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นแนวแฟนตาซี ผสมคอมเมดี้และความสโลว์ไลฟ์ที่ดำเนินไปแบบเรื่อย ๆ เน้นเสพบรรยากาศ เหมาะสำหรับการผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Jumondou สตูดิโอที่ก็เคยฝากผลงานเอาไว้หลายเรื่องอยู่เหมือนกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเรื่องงานภาพของสตูดิโอนี้ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ถึงกับแย่จนเกินไปนัก เพราะหลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ดีพอสมควร ทั้งฉาก บรรยากาศ ตัวละครหรือแม้แต่เพลงประกอบก็ยังทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาน่าสนใจ และน่ารับชมอีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวต่างโลก เนื้อเรื่องเรื่อย ๆ ไว้คลายเครียดด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะค่อนข้างเหมาะสำหรับคุณที่จะลองรับชมกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ