Anime

แนะนำอนิเมะ Amagami-san Chi no Enmusubi : ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Amagami-san Chi no Enmusubi : ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Amagami-san Chi no Enmusubi หรือในชื่อไทยว่า ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Marcey Naito ที่ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2020 ให้กับนิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ของ Kodansha และมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายจนถึงปัจจุบันแล้ว 15 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Drive ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งก็เคยฝากผลงานที่ผ่านมาไว้ในเรื่อง Fate/Grand Order , Vald Love , Teppen!!!!!!!! , Fumetsu no Anata Season 2 และ Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo!..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “คามิฮาเตะ อุริว” เด็กหนุ่มกำพร้าที่สูญเสียแม่ไปจากโรคร้าย จึงทำให้เขานั้นได้ตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะต้องเป็นหมอ และพยายามเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะสอบเข้าคณะแพทย์มหาวิทยาลัยเกียวโตให้สำเร็จ! จนเมื่อเขาได้รับการอุปถัมภ์จากเจ้าอาวาสของศาลเจ้าคันจินในเกียวโต นั่นจึงทำให้เขาต้องมาอาศัยอยู่ที่ศาลเจ้าแห่งนี้ ร่วมกันกับหลานสาวทั้งสามคนของเจ้าอาวาสที่ต่างก็มีนิสัยแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว!! 

จนเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมาระหว่างเด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นหมอกับสามพี่น้องมิโกะแสนสวยที่หนึ่งในสามคนนี้จะมีอยู่คนหนึ่งที่จะกลายเป็นเจ้าสาวของเขาในอนาคตอยู่ด้วย!?…

แนะนำตัวละคร

คามิฮาเตะ อุริว : Kamihate Uryu (CV: Ryōta Suzuki) 

นักเรียนมัธยมปลาย อัจฉริยะหนุ่มที่มุ่งมั่นในการเรียนเพื่อสอบเข้าคณะแพทย์มหาวิทยาลัยเกียวโต เขานั้นเป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปการะโดยเจ้าอาวาสของศาลเจ้าคันจินในเกียวโต มีบุคลิกภายนอกเย็นชา ปากร้าย แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่มีจิตใจดี เข้าอกเข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าในอดีตจะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้เขาไม่เชื่อในเรื่องเทพเจ้าอีกด้วย..

อามากามิ ยาเอะ : Amagami Yae (CV: Sumire Uesaka)

บุตรสาวคนโต หนึ่งในมิโกะแห่งศาลเจ้าคันจินในเกียวโต เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ใจดี และด้วยการที่เป็นพี่สาวคนโตจึงทำให้เธอนั้นพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ที่พึ่งพาได้ ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอกับมีนิสัยเหมือนกับเด็กมากที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งหมด นอกจากนี้เธอเองยังมีความสามารถทางด้านศิลปะและเชี่ยวชาญการต่อสู้เป็นอย่างมากเลยล่ะ..

อามากามิ ยูนะ : Amagami Yuna (CV: Kaede Hondo)

บุตรสาวคนรอง หนึ่งในมิโกะแห่งศาลเจ้าคันจินในเกียวโต เธอนั้นเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง จริงจังจนในบางครั้งก็ดูเป็นคนดื้อรั้นไม่ยอมใคร ทว่าเธอกับเป็นคนที่เอาใจใส่ต่อผู้คนรอบข้างและศาลเจ้าอยู่เสมอ ในเวลาว่างเธอมักจะไปคาเฟ่แมวเพื่อผ่อนคลายอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย..

อามากามิ อาซาฮิ : Amagami Asahi (CV: Shion Wakayama)

บุตรสาวคนสุดท้อง หนึ่งในมิโกะแห่งศาลเจ้าคันจินในเกียวโต เธอเป็นเด็กสาวชั้นมัธยมต้นที่มีนิสัยซุกซน ร่าเริงและมักชอบหยอกล้ออุริวอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เธอเองยังมีความสามารถทางด้านกรีฑา จนเป็นที่รู้จักในนาม Twilight Running Princess แห่งวงการกรีฑาเลยล่ะ..

อนิเมะ Amagami-san Chi no Enmusubi : ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ

Amagami-san Chi no Enmusubi หรือในชื่อไทยว่า ด้ายแดงผูกรักบ้านอามากามิ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Marcey Naito ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยแสนอาภัพที่มีความฝันอยากเป็นหมอกับสามพี่น้องมิโกะแสนสวยที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในศาลเจ้า แถมด้วยข้อตกลงของเจ้าอาวาสที่อุปการะเลี้ยงดูว่าตัวเขาจะต้องแต่งงานกับหนึ่งในสามพี่น้องเสียด้วย!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ที่ทั้งสนุก ตลก และยังเป็นการผสมผสานระหว่างความเชื่อ ความศรัทธาที่หลอมรวมเข้าด้วยกันที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ แถมด้วยความลึกลับของคำสาปด้ายแดงที่ยิ่งเพิ่มความนุ่มลึกของเนื้อหาที่แสดงออกมาได้แบบดี ไม่ช้า ไม่เร็วจนเกินไป อีกทั้งความหลากหลายของบุคลิกเฉพาะตัวที่แตกต่างกันของตัวละคร ก็ทำให้เรื่องราวมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Drive ที่ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นถือได้ว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งฉาก สีสัน บรรยากาศและรายละเอียดของตัวละคร แถมด้วยดนตรีประกอบที่แสนไพเราะด้วยแล้วก็ทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ และเป็นอนิเมะที่น่าติดตามสำหรับคนที่ชอบเรื่องราวโรแมนติกที่มีเสน่ห์และความลึกลับ ผสมผสานไปด้วยกันอย่างลงตัว อนิเมะเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่คุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น