Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai One Turn Kill Nee-san

แนะนำอนิเมะ Isekai One Turn Kill Nee-san

Isekai One Turn Kill อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Konoe ซึ่งออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนธันวาคม ปี 2019 ในภายหลังจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล พร้อมกับได้อาจารย์ Kenji Taguchi มาดูแลรับผิดชอบทางด้านการผลิต และได้ออกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Sunday Webry ของ Shogakukan และได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 9 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับมอบหมายให้สตูดิโอ Gekkō มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นสตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการโดย Crunchyroll

กำหนดออกฉายในช่วงเดือนเมษายน หรืออนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Ikusaba Asahi” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมที่สุดแสนธรรมดาที่ได้ประสบอุบัติเหตุเพราะพยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กจากการถูกรถชน แต่พอเขาฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตนเองได้มาอยู่ยังต่างโลกเสียแล้ว และต่างโลกที่เขาฟื้นนี้เองก็เป็นโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ เสมือนกับเกม RPG หรือนิยายที่เขาเคยอ่านเลยก็ว่าได้ 

ถึงแม้ว่าเขาจะได้มาอยู่ยังต่างโลกสุดแฟนตาซีที่เคยวาดฝันไว้ก็ตาม แต่มันกับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เพราะว่าเขาดันมีค่าพลังและสกิลที่เข้าขั้นกระจอกอย่างสุด ๆ และในขณะที่กำลังเวทนาตัวเองอยู่นั้น เขาก็ได้ถูกมอนสเตอร์ทำร้ายอย่างไม่ทันตั้งตัว และในขณะที่คิดว่าตนเองต้องตายอีกครั้งเสียแล้ว พี่สาวของเขา “Maya” ก็โผล่ขึ้นมาช่วยเขาไว้ได้ทัน พร้อมด้วยพลังและสกิลสุดเทพ! จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของน้องชายสุดกากและพี่สาวสุดเทพกับการเดินทางสุดแสนแฟนตาซีของพวกเขาจึงได้เริ่มขึ้น….

แนะนำตัวละคร

Ikusaba Asahi (CV: Sakakihara Yuki)

นักเรียนชั้นมัธยมเด็กหนุ่มวัย 15 ปี แสนธรรมดาทั่วไปที่ชื่นชอบการเล่นเกม RPG และอ่านนิยายแนวต่างโลก จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุเพราะพยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กจากการถูกรถชน จนได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ซึ่งโลกใหม่ที่สุดแฟนตาซีนี้เอง เขาจะต้องนำเอาความรู้จากการเล่นเกม RPG หรือนิยายที่เคยอ่านนำมาใช้พลิกแพลง เพื่อที่เขาจะได้มีชีวิตรอดต่อไปบนโลกใบใหม่แห่งนี้..

Ikusaba Maya (CV: Shiraishi Haruka)

นักเรียนชั้นมัธยมปลาย วัย 17 ปี พี่สาวของ Asahi ผู้คลั่งรักน้องชายอย่างสุดหัวใจจนได้ตาม Asahi มายังต่างโลกด้วย และในต่างโลกนี้เอง เธอกับมีสเตตัสและสกิลสุดโกงที่สามารถจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างง่ายดาย! และเมื่ออยู่ต่อหน้า Asahi เธอจะเป็นพี่สาวที่แสนใจดี อ่อนโยน แต่ถ้าหากว่าใครมาแตะต้องน้องชายของเธอแล้วล่ะก็ เธอจะกลายเป็นเหมือนปีศาจร้ายจนจอมมารต้องชิดซ้ายเลยล่ะ..

Tanya (CV: Tsuchiya Rio)

พนักงานต้อนรับของกิลด์นักผจญภัย พี่สาวแสนใจดีที่คอยสนับสนุนนักผจญภัยทุกคน ด้วยนิสัยที่ร่าเริงและทักษะการสื่อสารชั้นสูงจึงทำให้เธอกลายเป็นนักประสานงานที่ดี และสามารถเข้าได้กับทุกคนอย่างรวดเร็ว..

Sophie (CV: Azumi Waki)

นักบวชที่แสนอ่อนโยนที่ Asahi และพี่สาวได้ช่วยไว้ในดันเจี้ยนคุกใต้ดิน และหลังจากที่ได้ช่วยเธอออกมาแล้ว ในสายตาของเธอก็มองว่า Asahi เป็นฮีโร่และคนรักอย่างทันทีเลยล่ะ..

Gloria (CV: Tokui Sora)

ลูกสาวขุนนางของตระกูล Brigandine ซึ่งเป็นผู้มีพระคุณที่ให้การสนับสนุน Adventurer’s Guild เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในฝีมือการต่อสู้ของตนเองมาก พร้อมด้วยพลังร่างกายที่ค่อนข้างสูงซึ่งแตกต่างจากรูปร่างหน้าตาของเธอ อีกทั้งเธอยังยกให้ Asahi เป็นเหมือนกับคู่แข่งคนสำคัญอีกด้วย..

Kuon (CV: Kohara Konomi) 

สาวใช้คนดูแลส่วนตัวของ Gloria เธอเป็นสาวใช้ที่ครบเครื่องด้วยทุกอย่าง ทั้งงานบ้าน งานเรือน หรือแม้แต่การต่อสู้ก็ตามเธอก็สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้เธอยังคอยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายและรวมถึงบัญชีทรัพย์สินส่วนตัวของ Gloria อีกทั้งเธอยังมีความสามารถทางด้านสายข่าวและสอดแนมที่น้อยคนนักจะเทียบได้…

Kilmaria (CV: Koshimizu Ami)

จอมมารสุดแข็งแกร่งที่ทรงพลังทั้งด้านร่างกายหรือเวทมนตร์ และเป็นเพียงไม่กี่คนที่สามารถรับมือการโจมตีของ Maya พี่สาวของ Asahi เอาไว้ได้ และหลังจากได้รับการปกป้องจาก Asahi ในการต่อสู้ก็ได้ทำให้เธอรู้สึกสนใจพวกเขาสองพี่น้องขึ้นมาอีกด้วย..

อนิเมะ Isekai One Turn Kill Nee-san

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Konoe ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดแฟนตาซีของน้องชายสุดกากและพี่สาวสุดเทพ ที่ทั้งสนุก ตลก พร้อมด้วยดีเทลหลายอย่างของต่างโลก และรวมถึงการต่อสู้สุดมันส์กับจอมมาร ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี เป็นแนวคอมเมดี้ที่เรื่อย ๆ สบาย ๆ พร้อมด้วยฉากแอคชั่น และมุขตลกอีกมากมายที่ทั้งโบ๊ะบ๊ะพาขำท้องแข็งเลยทีเดียวล่ะ 

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Gekkō สตูดิโอน้องใหม่ที่พร้อมจะจัดหนักจัดเต็มให้แก่เรื่องนี้โดยเฉพาะ และนับเป็นเรื่องเปิดตัวของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีและรวมถึงหน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะมาใหม่ประจำฤดูใบไม่ผลิ ที่เราอยากจะขอแนะนำไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่ชื่นชอบแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่มีเนื้อหาเบาสมอง สบาย ๆ แล้วล่ะก็ เรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีกันเลยล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ