Anime

Tokyo Revengers ตอนที่ 16

Tokyo Revengers ตอนที่ 16 เหตุการณ์วุ่นๆ ที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 1 ระหว่างกำลังก่อตั้งแก๊ง และเที่ยวเล่นในหน้าร้อนอย่างสนุกสนานที่ริมทะเล ทุกคนขับมอเตอร์ไซค์กันอย่างเท่เรียบชายฝั่ง มีแต่ไมค์กี้ที่ขับรถสกู๊ตเตอร์อย่างเชื่องช้า

ขับรถกันได้สักพัก น้ำมันของสกู๊ตเตอร์ไมค์กี้ก็หมดจึงทำการเป่ายิงฉุบ หาคนแพ้ไปเติมน้ำมันให้ไมค์กี้กัน และหวยก็ไปออกที่บาจิ ผู้ต้องเข็นสกู๊ตเตอร์ไปหาปั๊มน้ำมัน แต่ก็ดันไปเจอแก๊งอันธพาลหาเรื่องขู่จะพังสกู๊ตเตอร์ แตา่บาจิไปยอม เขาเอาตัวเองเข้าปกป้องสกู๊ตเตอร์อย่างเต็มกำลัง

Tokyo Revengers ตอนที่ 16

ระหว่างที่บาจิโดนรุมไปได้สักพัก ไมค์กี้ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมบอกลืมหยิบกางเกงว่ายน้ำออกมาน่ะ หลังจากนั้นก็ถีบรถสกู๊ตเตอร์ของตนเองพังไปเลย พร้อมบอกว่าไม่ต้องปกป้องรถขนาดนั้น และเขาก็จัดการพวกนักเลงนั่นเสียยับ

ผ่านไปได้ไม่กี่วันคาซึโตระก็พาบาจิไปที่ร้านมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง พาไปดูรถบั๊บที่ไมค์กี้คุงอยากได้นักหนา (สาเหตุที่ไมค์กี้ไม่ได้รถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเองเพราะไม่มีรุ่นพี่คนไหนยกให้เขาเลย เขาจึงจำเป็นต้องขี่สกู๊ตเตอร์)

Tokyo Revengers ตอนที่ 16

คาซึโตระชักชวนให้บาจิขโมยรถบั๊บที่ร้านมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง ซึ่งบอกว่าเพราะเราไม่มีเงินมากพอ และเราอยากให้ไมค์กี้คุงดีใจไม่ใช่เหรอ ทั้งสองคนจึงตัดสินใจลงมือกันในคืนๆ หนึ่ง เพียงเพราะอยากให้ไมค์กี้ดีใจ (และคิดว่าไมค์กี้จะต้องเท่มากๆ เมื่อได้ขี่บั๊บ)

ระหว่างที่กำลังขโมยบั๊บอยู่นั้น ดูเหมือนจะไปได้ดีเพราะไม่มีสัญญาณเตือนภัยหรือเสียงอะไรเลย แต่เมื่อถอยรถลงไปก็ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินออกมา พร้อมความหัวเสียที่มาขโมยรถในร้านของตน

Tokyo Revengers ตอนที่ 16

บาจิที่ถอดผ้าคลุมหน้าออกแล้วคิดว่าหนีไม่ได้แล้วแน่ๆ ไม่รอดแน่ๆ อย่างไรก็จะต้องถูกจับอยู่ดี จึงไม่รู้จะทำตัวอย่างไร มัวแต่ยืนแข็งทื่อ แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นชายหนุ่มเจ้าของร้านคือ ชินอิจิโร่คุง พี่ชายแท้ๆ ของไมค์กี้!

ไม่ทันได้พูดคุยกัน คาซึโตระก็กระโดดใช้ไขควงทุบไปที่ศรีษะของชินอิจิโร่เป็นที่เรียบร้อยจนเขาแน่นิ่งไป ทั้งสองคนตกใจเป็นอย่างมากและคาซึโตระถูกจับเข้าสถานดุลพินิจ เพราะพี่ชายของไมค์กี้ได้ตายเป็นที่เรียบร้อย นั่นจึงเป็นจุดแตกหักของเรื่องราวทั้งหมดนี้

อ่านบทความก่อนหน้า Tokyo Revengers ตอนที่ 15

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น