Anime

แนะนำอนิเมะ Koi wa Futago de Warikirenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Koi wa Futago de Warikirenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Koi wa Futago de Warikirenai อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shihon Takamura และวาดภาพโดยคุณ Almic ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ให้กับสำนักพิมพ์ Dengeki Bunko ของ ASCII Media Works และมีจำนวน 5 เล่ม (ยังไม่จบ) ในภายหลังก็ได้มีการดัดแปลงเป็นมังงะ พร้อมกับได้อาจารย์ Okari มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะนั้นก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ ROLL2 สตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Move to the Future

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Shirosaki Jun” เด็กหนุ่มที่ได้เป็นเพื่อนข้างบ้านกับเด็กสาวฝาแฝดหญิงสุดน่ารักที่มีนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว โดยที่คนพี่ “Jinguji Rumi” นั้นจะมีบุคลิกภายนอกเป็นสาวห้าว ลุคทอมบอยกล้าแสดงออก ส่วนคนน้อง “Jinguji Naori” จะเป็นสาวน้อยแสนหวาน อ่อนโยนที่เป็นโอตาคุตัวแม่! ทั้งสามนั้นค่อนข้างสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนอยู่มาวันหนึ่ง Rumi แฝดพี่ก็ได้ตัดสินใจที่จะสารภาพรักและขอ Jun เป็นแฟน ซึ่งการกระทำนี้เองก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนที่จะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง!?…

แนะนำตัวละคร

Shirosaki Jun (CV: Shogo Sakata)

นักเรียนมัธยมปลาย เขาเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด รอบรู้ มีนิสัยอ่อนโยนเป็นกันเองกับทุกคน นอกจากนี้เขายังเป็นนักอ่านตัวยงที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขาเองยังสนิทกับสองพี่ “Jinguji” จนเหมือนคนในครอบครัวเลยล่ะ..

Jinguji Rumi (CV: Moeha Nochimoto)

นักเรียนมัธยมปลายและเป็นพี่น้องฝาแฝดกันกับ “Naori” เธอเป็นคนที่มีนิสัยกระตือลือล้น ร่าเริงและยังเป็นนักกิจกรรมที่พร้อมทำกิจกรรมของชมรมหรือชั้นเรียนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เธอเองยังแอบชอบ “Jun” มาตั้งแต่ยังเด็ก และตัดสินใจว่าจะต้องสารภาพรักกับเขาให้ได้ในสักวัน…

Jinguji Naori (CV: Maaya Uchida)

นักเรียนมัธยมปลายและเป็นพี่น้องฝาแฝดกันกับ “Rumi” เธอเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริง อ่อนโยน และรักในความสงบอย่างสุด ๆ จึงไม่แปลกที่เธอจะไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเหมือนพี่สาวฝาแฝดของเธอ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะมีความรู้สึกบางอย่างให้แก่ “Jun” อีกด้วย…

Moriwaki Toyoshige (CV: Katsumi Fukuhara)

นักเรียนมัธยมปลายและเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นเรียน เขาเป็นคนที่ขี้เล่น กระล่อนและกล้าแสดงออก โดยเฉพาะเมื่อเขาชอบใครล่ะก็เขาจะมุ่งมั่นที่จะสารภาพรัก และพิชิตใจเธอคนนั้นอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ..

Asano Reira (CV: Misaki Ikeda)

นักเรียนมัธยมปลายและเป็นเพื่อนสนิทของ “Rumi” เธอเป็นคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมา ร่าเริงและยังเป็นคนที่มีประสบการณ์ความรักอย่างมากมาย จนกลายเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาเรื่องความรักอันดับต้น ๆ ของกลุ่มเพื่อน แต่ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอไม่ค่อยชอบ “Naori” เสียเท่าไหร่…

Kamedake Ririsu (CV: Yūko Ōno)

นักเรียนมัธยมปลายและเป็นเพื่อนสนิทของ “Naori” เธอเป็นคนที่ทั้งฉลาด เรียบร้อย จนถูกมองว่าเป็นนักเรียนเกียรตินิยมตัวอย่าง ทว่าเธอกับมีอีกด้านหนึ่งที่มีแต่ “Naori” เท่านั้นที่รู้ ที่ทั้งแตกต่างและเป็นตัวของตัวเองอย่างสุด ๆ เลยล่ะ…

อนิเมะ Koi wa Futago de Warikirenai

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Shihon Takamura ที่บอกเล่าเรื่องความรักและสายสัมพันธ์ ระหว่างเด็กหนุ่มและเด็กสาวฝาแฝดที่เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนขึ้นมา!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวรอมคอมที่ทั้งสนุก น่าสนใจ พร้อมด้วยการนำเสนอให้เราเห็นถึงมุมมองความรักในแบบที่แตกต่างที่แสดงออกมาได้แบบลึกซึ้ง น่าค้นหาเป็นอย่างมากเลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามแล้ว มาทางส่วนของงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ ROLL2 นั้นที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่างานภาพทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร บรรยากาศ แสงสี หรือดนตรีประกอบก็ตาม โดยรวมแล้วจึงสรุปให้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เล่นกับความรู้สึกทางอารมณ์ที่สลับซ้อนแต่กับเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เอาเป็นว่าไว้ลองรับชมกันดูก่อนไม่แน่ว่าอนิเมะเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องโปรดของคุณได้เลยนะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น