Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

ATRI: My Dear Moments อนิเมะแนวโรแมนติก ไซไฟ ดราม่าที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมวิชวลโนเวลที่พัฒนาโดย Frontwing, Makura และวางจำหน่ายโดย Aniplex ซึ่งก็ได้เผยแพร่ครั้งแรกในปี 2020 ให้กับระบบ Windows และในปี 2021 ก็มาลงบนแพลตฟอร์ม Switch/Android/iOS พร้อมกับมีการดัดแปลงเป็นมังงะโดยฝีมือคุณ Jako และได้เผยแพร่ลงบนนิตยสาร Comptiq ของ Kadokawa Shoten จนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 2 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะนั้นก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Troyca ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานเอาไว้หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Re:Creators , IDOLiSH7 , Aldnoah.Zero , Shinobi no Ittoki , Overtake! เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Bilibili

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง “อิคารุกะ นัตสึกิ” ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน อีกทั้งสถานะทางบ้านของเขาก็ย่ำแย่แถมยังมีหนี้สินอีกเป็นจำนวนมาก และเพื่อหาเงินใช้หนี้นัตสึกิจึงได้เข้าไปลื้อค้นในห้องเก็บของของยายเพื่อหาสิ่งของที่พอจะมีค่า ซึ่งในระหว่างค้นหาก็ทำให้เขาได้พบกับ “อะโทริ” แอนดรอยด์สาวแสนลึกลับที่มีความรู้สึกเหมือนมนุษย์ และการที่ได้พบกับเธอก็นำนัตสึก็ไปสู่การผจญภัยเพื่อตามหาสมบัติที่คุณยายทิ้งไว้ให้! ท่ามกลางผืนน้ำที่แสนกว้างใหญ่การผจญภัยของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

อิคารุกะ นัตสึกิ : Ikaruga Natsuki (CV: Ono Kenshou)

เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เขานั้นเป็นคนที่มีความอดทน ขยัน และยังเฉลียวฉลาดจนถึงขั้นได้เรียนในโรงเรียนฝึกอบรมชั้นยอดบนแผ่นดินใหญ่ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Academy แต่เนื่องจากสถานการณ์บางอย่างจึงทำให้เขาต้องดรอปเรียนและกลับมาใช้ชีวิตยังบ้านเกิด แต่เพราะว่าบ้านเกิดของเขานั้นได้จมลงทะเลไปแล้ว เขาจึงอาศัยอยู่บนเรือลำเล็กที่เป็นของที่ระลึกของคุณยายของเขาซึ่งเป็นนักธรณีวิทยาทางทะเลแทน จนอยู่มาวันหนึ่งนัตสึกิก็ได้พบเข้ากับ “อะโทริ” แอนดรอยด์สาวแสนลึกลับที่มีความรู้สึกเหมือนมนุษย์ และการได้พบกับเธอนั้นก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป!..

อะโทริ : Atri (CV: Hikaru Akao)

แอนดรอยด์สาวที่มีความนึกคิดและมีนิสัยร่าเริง ซุกซน เหมือนกับเด็กสาวปกติทั่วไป เธอเป็นแอนดรอยด์ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกับคุณยายของนัตสึกิ และเมื่อเธอได้ถูกนัตสึกินำขึ้นมาจากทะเลเธอก็เปิดระบบปฏิบัติตาม “คำสั่งสุดท้าย” ของคุณยายของนัตสึกิ แต่เพราะเธอถูกปิดระบบไปนานจึงทำให้ข้อมูลบางอย่างของเธอขาดหายไป!?…

อนิเมะ ATRI: My Dear Moments

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมวิชวลผลงานจากสตูเิโอ Troyca ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Makoto Katō และคุณ Jukki Hanada มือเขียนบทมาร่วมสรรสร้างเรื่องราวการผจญภัยระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ให้รับชมกัน โดยที่เนื้อหาของเรื่องนี้นอกจากการผจญภัยไปยังสถานที่ต่าง ๆ แล้ว ยังมุ่งเน้นไปที่อารมณ์ความลึกซึ้งของสายสัมพันธ์ของมนุษย์และหุ่นยนต์ที่ทำออกมาได้อย่างละเอียดละออ น่าประทับใจ จนทำให้เรารู้สึกมีส่วนร่วมกับตัวละครและอยากติดตามเรื่องราวของพวกเขากันเลยล่ะ.

อีกทั้งงานภาพเองจากฝีมือการสร้างของ Troyca ที่ได้ปล่อยออกมาให้รับชม ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นถือได้ว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งสีสันและรายละเอียดต่าง ๆ ที่สร้างมาอย่างพิถีพิถัน ทำให้เราสัมผัสกับบรรยากาศและอารมณ์ของเรื่องราวได้อย่างชัดเจน แถมด้วยดนตรีประกอบอันแสนไพเราะก็ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศทำให้อนิเมะเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนนี้ได้เลย และก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะที่มีเรื่องราว บรรยากาศที่เข้าถึงอารมณ์ ลึกซึ้งและเต็มไปด้วยความหมาย อนิเมะเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน.. การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น