Anime

แนะนำอนิเมะ Jitsu wa Ore, Saikyou deshita? : ผมเทพสุดจริงเหรอ? (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Jitsu wa Ore, Saikyou deshita? : ผมเทพสุดจริงเหรอ? (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Jitsu wa Ore, Saikyou deshita? หรือในชื่อไทยว่า ผมเทพสุดจริงเหรอ? อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Sai Sumimori ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนกันยายน ปี 2018 ต่อมาก็ได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Kodansha พร้อมกับได้คุณ Ai Takahashi มาร่วมวาดภาพประกอบทั้งฉบับไลท์โนเวลเองและมังงะอีกด้วย โดยที่ฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วกว่า 5 เล่ม และฉบับมังงะเองก็ได้ออกมาถึง 8 เล่มด้วยกัน

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งได้มอบหมายให้สตูดิโอ Staple Entertainment มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโออินดี้ที่เปี่ยมด้วยฝีมือ และก็ยังเคยฝากผลงานไว้ในอนิเมะที่ผ่านมาไว้กับเรื่อง Kinsou no Vermeil: Gakeppuchi Majutsushi wa Saikyou no Yakusai to Mahou Sekai wo Tsukisusumu และ 3-byougo, Yajuu.: Goukon de Sumi ni Ita Kare wa Midara Nikushoku deshita…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของฮารุโตะชายหนุ่มวัยกลางคนที่เป็น NEET หลีกหนีจากสังคมที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับการคัดเลือกโดยเทพธิดาให้ไปใช้ชีวิตใหม่ยังต่างโลก และในต่างโลกนี้เองตัวของเขาจะได้รับความสามารถพิเศษที่แข็งแกร่งมากกว่าคนทั่วไปอย่างสิ้นเชิง แต่ทว่าเมื่อเขาได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก ตัวเขานั้นกับถูกพ่อและแม่ที่เป็นราชาราชินีทอดทิ้งอย่างทันที! เพราะตรวจสอบพบว่าพลังที่เขามีนั้นต่ำกว่าเกณฑ์เอามาก ๆ ด้วยเหตุนี้เองตัวของเขาจึงถูกนำไปทิ้งไว้ในป่าเพื่อให้ตายในที่สุด และในขณะที่กำลังอยู่ในป่าตัวของเขาก็ได้พบกับเฟ็นรีร์ปีศาจหมาป่าที่ต้องการจะกินเขา แต่แล้วในระหว่างห้วงเวลาที่หน้าสิ่วหน้าขวานตัวของเขาก็ได้แสดงพลังเวทมนต์สุดแข็งแกร่งออกมา จนสามารถเอาชนะเฟ็นรีร์ได้สำเร็จ พร้อมกับได้ทำข้อตกลงที่ทำให้ให้เฟ็นรีร์กลายเป็นบริวารของเขาในทันที!

แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีพลังเวทย์แข็งแกร่งมากแค่ไหน ทว่าในเวลานี้เองตัวของเขากับเป็นเพียงแค่เด็กทารกคนหนึ่งที่ไม่สามารถจะเอาชีวิตรอดเพียงลำพังได้ และในขณะที่กำลังจะอดตายอยู่นั้นเขาก็ได้พบกับ “Gold Zenfis” มาร์ควิสผู้ปกครองดินแดนชนบทอันแสนห่างไกลที่เข้ามาช่วยเหลือและรับเขาเป็นลูกบุญธรรม พร้อมกับได้มอบชื่อให้แก่เขาว่า “Hart Zenfis” หลังจากวันนั้นชีวิตใหม่ของฮารุโตะในฐานะบุตรของมาร์ควิสก็ได้เริ่มขึ้น พร้อมกับปริศนบางอย่างที่บ่งบอกว่าแท้จริงแล้วตัวของเขานั้นกับมีพลังที่แข็งแกร่งมากกว่าใครเสียอีก…

แนะนำตัวละคร

Haruto : Hart Zenfis (CV: Ayumu Murase)

ชายหนุ่มที่ในชาติที่แล้วเป็น NEET ที่เก็บตัวใช้ชีวิตไปวัน ๆ อยู่แต่ในห้อง แต่แล้ววันหนึ่งตัวของเขาก็ได้ถูกรับเลือกให้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก พร้อมด้วยพลังสุดเทพที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งมากกว่าใคร แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีพลังสุดเทพมากแค่ไหน แท้จริงแล้วตัวของเขานั้นกับปรารถนาการได้ใช้ชีวิตอย่างสงบโดยไม่สุงสิงกับใครเสียมากกว่า แต่พอถูกน้องสาวสงสัยเรื่องพลังเวทย์ติดตัว จึงได้ทำให้เขาต้องจับผลัดจับผลูเล่นละครไปตามน้ำ และกลายเป็นฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมไปในที่สุด…

Charlotte Zenfis (CV: Atsumi Tanezaki)

น้องสาวของฮารุโตะ เธอเป็นเด็กสาวที่สดใส ร่าเริง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความอัจฉริยะที่สามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเวทมนตร์หรือแม้แต่ภาษาของต่างโลกก็ตาม ในทีแรกเธอมักจะเว้นระยะห่างกับพี่ชายอยู่เสมอเพราะสงสัยถึงพลังที่พี่ของเธอถือครองอยู่ แต่พอเวลาผ่านไปเธอก็ค้นพบว่าแท้จริงแล้วพี่ของเธอคือฮีโร่สุดแข็งแกร่ง จึงทำให้หลังจากนั้นเธอก็ตามติดฮารุโตะไม่ไปไหน พร้อมกับเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จากเขาอีกมากมาย โดยเฉพาะอนิเมะที่ก็ได้ทำให้เธอกลายเป็นโอตาคุไปโดยปริยายเลยล่ะ…

Flay (CV: Ayaka Shimizu)

เฟ็นรีร์สัตว์อสูรย์ในตำนานที่พ่ายแพ้การต่อสู้ให้กับฮารุโตะ และได้กลายมาเป็นบริวารของเขา เธอเป็นคนที่มีนิสัยที่ซื่อตรง และมักทำอะไรตามความรู้สึกของตนเองอยู่เสมอ บ่อยครั้งจึงมักทำเรื่องให้ฮารุโตะเหนื่อยใจอยู่บ่อย ๆ แต่ทว่าเธอกับเป็นบริวารที่ซื่อสักย์ ขยัน พร้อมที่จะทำทุกอย่างตามที่ฮารุโตะสั่งอย่างไม่ลังเล และเธอเองยังมีหน้าที่สำคัญในการดูแลเหล่าปีศาจไม่ให้คอยสร้างปัญหา ให้แก่บริเวณอาณาเขตการรับผิดชอบที่พ่อบุญธรรมของฮารุโตะดูแลอยู่อีกด้วย…

อนิเมะ Jitsu wa Ore, Saikyou deshita? : ผมเทพสุดจริงเหรอ?

ผมเทพสุดจริงเหรอ? อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Sai Sumimori ที่บอกเล่าเรื่องราวของ NEET วัยกลางคนที่บังเอิญได้รับเลือกจากเทพธิดาให้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังต่างโลก พร้อมกับได้รับพลังสุดโกงติดตัวไปด้วย แต่ทว่าเครื่องตรวจจับของต่างโลกกับไม่สามารถตรวจพลังของเขาได้ทั้งหมด ตัวของเขาจึงถูกคิดว่ามีพลังอยู่ในระดับต่ำ จึงทำให้ถูกพ่อและแม่ที่เป็นราชากับราชินีนำไปทิ้งให้ตายอยู่ในป่า และในช่วงเวลาที่น่าสิ่วน่าขวานตัวของเขาก็สามารถแสดงพลังเวทย์ออกมาได้ พร้อมกับสามารถเอาชนะเฟ็นรีร์สัตว์อสูรย์ในตำนานและนำมาเป็นบริวารติดตามได้สำเร็จ และในช่วงเวลานั้นเขาก็ได้มาร์คควิสที่รับผิดชอบดินแดนชนบทนำไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด! ซึ่งเนื้อหาภายในเรื่องนั้นจะเป็นแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ค่อนข้างจะเป็นสูตรสำเร็จที่แทบจะไม่ค่อยแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ มากเท่าไหร่นัก จนสามารถคาดเดาเนื้อเรื่องได้ค่อนข้างง่าย แต่ทว่าในส่วนของฉากต่อสู้กับความเป็นคอมเมดี้ที่แฝงไปด้วยความสบาย ๆ เรื่องนี้กับทำออกมาได้อย่างค่อนข้างดี และเป็นเหมือนการผสมผสานที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว จึงทำให้เรื่องนี้ยังมีอะไรที่น่าสนใจอยู่อีกไม่ใช่น้อยเลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Staple Entertainment อีกหนึ่งสตูดิโอน้องใหม่ที่น่าจับตาที่ก็ได้เคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาให้รับชมกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วนั่น เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว มองดูรวม ๆ แล้วเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกที่มีเนื้อหาน่าสนใจ สบาย ๆ ที่อยากจะขอแนะนำไว้สำหรับใครที่เป็นแฟนอนิเมะแนวต่างโลกแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าจะทำให้คุณรู้สึกสนุกอยู่ไม่ใช่น้อยกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ