Anime

แนะนำอนิเมะ Good Night World (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Good Night World (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Good Night World อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ผจญภัย เกมที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Uru Okabe และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2015 ไปจนถึงเดือนมกราคม ปี 2017 บนเว็บไซต์ Ura Sunday และ MangaONE ของ Shogakukan พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Naz มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Id: Invaded , Re: Hamatora , Thermae Romae Novae , Hoshi no Samidare , Natsume Yuujinchou Roku Specials เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Arima Taichirō” เด็กหนุ่มแสนมืดมนที่ชอบเก็บตัวและไม่ยอมสุงสิงกับใคร ถึงแม้จะเป็นคนในครอบครัวตัวเองก็ตามเขาก็ยังเว้นระยะห่างอยู่ด้วยเสมอ จะมีก็แต่เพียงเกมออนไลน์โลกเสมือนที่ชื่อว่า “Planet” เพียงเท่านั้น ที่จะทำให้เขายอมสานความสัมพันธ์แบบครอบครัวได้อย่างหมดใจ ไปพร้อมกับเหล่าสมาชิกที่ประกอบด้วย AAAAA , May และ Shirō ที่ร่วมทีมกันเป็น “Akabane family” กิลด์สุดแข็งแกร่งที่มีเพียงแค่ 4 คน แต่ความสามารถของพวกเขาเทียบได้กับคนนับ 1000!! และที่แห่งนี้เองก็ได้เติมเต็มและทำให้เขารู้สึกถึงความสุข โดยที่ไม่รู้เลยว่าเหล่าเพื่อนฝูงที่อยู่ในเกมนั้นกับมีความเกี่ยวพันกับเขาในโลกของความเป็นจริงเสียด้วย…

แนะนำตัวละคร

Ichi : Arima Taichirō (CV: Daisuke Hirose)

หนึ่งในสมาชิกของ “Akabane family” เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มากด้วยฝีมือ พร้อมด้วยทักษะการต่อสู้ที่ยากจะหาใครเทียบได้ภายในเกม จึงไม่แปลกที่ชื่อของเขาจะติดอยู่ในลิสต์บุคคลที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเมื่อเข้าไปเล่นในเกม “Planet” แต่ทว่าในโลกของความเป็นจริงเขากับเป็นนีทเก็บตัว และดูเหมือนว่าจะมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับครอบครัวเสียด้วย…

AAAAA : Arima Asuma (CV: Nobunaga Shimazaki)

หนึ่งในสมาชิกของ “Akabane family” และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ว่ากันว่าเป็นสารานุกรมเคลื่อนที่แห่ง “Planet” เลยทีเดียว เพราะด้วยความจำและไหวพริบที่เป็นเลิศ จึงทำให้เขาสามารถวางแผน และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างทันทวงที พร้อมด้วยความสดใส และพลังคิดบวกที่พร้อมซัพพอร์ตคนรอบข้างเสมอ แต่ทว่าในโลกความเป็นจริงเขากับเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชา ไม่ค่อยพูด และดูเหมือนว่าตัวเขาเองจะไม่ค่อยสนิทกับพี่ชาย “Taichirō” เสียเท่าไหร่ …

Shirō Akabane : Arima Kojirō (CV: Akio Otsuka)

หนึ่งในสมาชิกและเป็นผู้ก่อตั้ง “Akabane family” และยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของเกมที่สามารถประยุกต์สกิลต่าง ๆ นำมาใช้ได้อย่างใจนึก จนกลายเป็นบุคคลที่ค่อนข้างมีอิทธิพลในโลกของเกม “Planet” เลยก็ว่าได้ และในโลกของความจริงเขาก็ยังเป็นพ่อของ Taichirō และ Asuma ที่กำลังมีปัญหาไม่ค่อยลงรอยกับลูกชายคนโตอีกด้วย…

May : Arima Sayaka (CV: Aya Endō)

หนึ่งในสมาชิกของ “Akabane family” และยังเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับว่าอ่อนโยนเป็นกันเองมากที่สุดใน “Akabane family” เธอเป็นคนที่มีนิสัยคิดบวก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และยังชื่นชอบการทำอาหาร ปลูกดอกไม้ที่เป็นสีสันภายในกิลด์ นอกจากนี้ในชีวิตจริงเธอยังเป็นแม่ของ Taichirō และ Asuma แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เธอไม่กล้าที่จะมาเจอพวกเขาในโลกของความจริง…

Pico (CV: Aoi Yūki)

หนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของเกม “Planet” และยังเป็นหัวหน้าของกิลด์ “Pirates” ที่ว่ากันว่ารวมแต่เหล่าผู้เล่นเดนตายภายในเกมมากที่สุด และดูเหมือนว่าในอดีตเธอจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับ Taichirō เสียด้วย..

Leon (CV: Kimura Ryōhei) 

หนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของเกม “Planet” และยังเป็นหัวหน้ากิลด์ “Granada Company” กิลด์ที่ถูกยกย่องว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดภายในเกมที่ประกอบไปด้วยสมาชิกระดับหัวกะทิมากกว่า 5000 คน อีกทั้งพวกเขาเองยังถือได้ว่าเป็นพันธมิตรเพียงกิลด์เดียวกับ “Akabane family” อีกด้วย…

Sasumata (CV: Hiroki Nanami)

หนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของเกม “Planet” และยังเป็นรองหัวหน้ากิลด์ “Granada Company” ที่เปรียบได้กับมือขวาและเป็นคนที่ Leon ไว้วางใจมากที่สุด..

อนิเมะ Good Night World

Good Night World อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Uru Okabe ที่เป็นการผสมผสานเรื่องราวของเกม ชีวิต และปัญหาครอบครัวที่ถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองของตัวละคร ที่ต้องบอกเลยว่าการดำเนินเรื่องของอาจารย์นั้นทำออกมาได้อย่างดี มีเสน่ห์ พร้อมด้วยแนวความคิดถึงการใช้ชีวิตระหว่างโลกเสมือนกับโลกความเป็นจริงที่ทำออกมาได้อย่างน่าติดตาม และยังทำให้เราเห็นถึงพัฒนาการของตัวละคร การต่อสู้ และสายสัมพันธ์ของคำว่า “ครอบครัว” ที่ทั้งอบอุ่น จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ดีได้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Naz อีกหนึ่งสตูดิโอฝีมือดีที่ก็ได้เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเต็มถ่ายทอดเรื่องราวสุดแฟนตาซีของโลกเกมออนไลน์มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว 

โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาน่าติดตามและยังเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาอย่างก้าวกระโดด จนทำให้เราละเลยที่จะปฏิสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวมากกว่าผู้คนในโลกเสมือนเสียอีก แถมด้วยข้อคิดดี ๆ เกี่ยวกับครอบครัวที่ทั้งอบอุ่น จริงใจที่เราอยากแนะนำให้คุณต้องรองรับชมกันเลยทีเดียวล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ