Anime

แนะนำอนิเมะ Ars no Kyojuu (Giant Beasts of Ars)

แนะนำอนิเมะ Ars no Kyojuu (Giant Beasts of Ars)

Ars no Kyojuu หรือ Giant Beasts of Ars อนิเมะแนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซีผลงานออริจินอลอนิเมะของสองค่ายระหว่าง DMM.com และสตูดิโอ Asahi Production อีกทั้งยังได้อาจารย์ Kamikokuryou Isamu จากเรื่อง The DioField Chronicle และ Final Fantasy มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย

ทางด้านส่วนงานภาพก็จะเป็นฝีมือของทาง Asahi Production เป็นผู้จัดทำ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่อย่างมากมาย หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Peach Boy Riverside , Tenchi Souzou Design-bu , Dolls Frontline , Futari wa Precure , Pan de Peace! เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในยุคที่มนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกับ “สัตว์ยักษ์โบราณ” สัตว์ยักษ์ปริศนาที่ว่ากันว่าสร้างดินแดนแห่งนี้ขึ้นมา จนวันหนึ่งมนุษย์ได้ขโมยดินแดนไปจากพวกสัตว์ยักษ์ ส่งผลให้เวลาต่อมาเหล่าสัตว์ยักษ์เหล่านี้ได้โกรธแค้นและเริ่มโจมตีไล่ฆ่าพร้อมทั้งกินมนุษย์ทุกคนที่มันพบเห็น! นับเป็นฝันร้ายอันแสนยาวนานมนุษย์จำนวนไม่น้อยต่างถูกฆ่าอย่างน่าสยดสยอง และเพื่อการตอบโต้ครั้งนี้มนุษย์ได้เรียกหาเหล่า “พระเจ้า”

หลังจากนั้นมนุษย์ได้เริ่มตอบโต้และสามารถสังหารเหล่าสัตว์ยักษ์ลงได้อย่างมากมาย แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถกำจัดพวกมันได้หมดสิ้น ในช่วงเวลานั้นเป็นเสมือนยุคที่ดาบและวีรบุรุษได้ก่อกำเกิดอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นมีคนหนึ่งที่แตกต่างนั่นคือ “Jiiro” ผู้มีสมญานามว่า “ไม่มีวันตาย” เขานั้นเป็นนักล่าสัตว์ยักษ์ที่มากด้วยฝีมือ แต่มีนิสัยเสียตรงที่เขาจะทำก็ต่อเมื่อได้เงินเพียงเท่านั้น 

จนอยู่มาวันหนึ่งตัวเขาก็ได้พบกับ Kumi สาวน้อยลึกลับที่หนีออกมาจากห้องทดลองและกำลังถูกใครบางคนไล่ล่า การพบเจอกันของทั้งคู่เสมือนโชคชะตาฟ้าลิขิต เมื่อการพบเจอกันครั้งนี้ได้ปลุกบางสิ่งที่หายไปของ Jiiro ให้ตื่นขึ้นและนำเขาไปสู่การผจญสุดยิ่งใหญ่! การต่อสู้เพื่อาณาจักร จิตวิญญาณที่สาปสูญ และความลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้ ม่านแห่งโชคชะตาของพวกเขาได้เปิดขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Kuumi (CV: Youmiya Hina)

เด็กสาวลึกลับที่ปรากฎตัวต่อหน้า Jiiro เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารัก อ่อนโยน และไร้เดียงสา เนื่องจากเธอถูกเลี้ยงดูและเติบโตมาในสูญวิจัยจึงทำให้เธอมีความรู้เกี่ยวกับโลกนี้น้อยเป็นอย่างมาก แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอต้องปิดบังตนเองเอาไว้ เพื่อหนีการตามล่าจับกุมตัว และดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือบางอย่างเกี่ยวกับเธอว่าเธอนั้นคือผู้กอบกู้แห่งอาร์ส….

Jiiro (CV: Morikawa Toshiyuki)

นักล่าอสูรย์ยักษ์ผู้มีฉายาว่า “Jiiro ผู้ไม่มีวันตาย” เขานั้นเป็นคนที่มากด้วยความสามารถ พร้อมทั้งพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ที่ยากจะหาใครเทียบได้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างได้ทำให้เขาเป็นคนหมดไฟและทำอะไรเพื่อเงินเพียงเท่านั้น ในเวลาปกติเขาจะดื่มและเมาหัวราน้ำทุกวัน จนกระทั่งได้มาพบกับ Kuumi เด็กสาวปริศนาที่เข้ามาและเริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป..

Myaa (CV: Serizawa Yuu)

พ่อค้าเร่ที่ตระเวนไปทั่วอาณาจักร ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูเหมือนเด็กธรรมดาที่สวมหมวกแมวอยู่ก็ตามที แต่ทว่าเขากับมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทั้งด้านเจรจา ค้าขาย หรือความรู้รอบตัว โดยเฉพาะความรู้ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ยักษ์ที่แสนอันตราย และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่ขาย “แหวนแห่งคำสัญญา” ให้แก่ Kuumi เสียด้วย…

Meran (CV: Mineta Hiromu)

นักรบจากเคโมบิโตะ เขาเป็นชายหนุ่มที่กระตือลือล้น เชื่อฟังคำสั่ง จริงใจแต่มีข้อเสียอยู่ตรงที่เขาเป็นคนที่เร่งรีบทำอะไรเร็วเกินไป บางครั้งก็ยังฟังอะไรไม่ทันจบก็รีบเร่งไปเสียแล้ว จึงทำให้งานที่ได้รับคำสั่งทำออกมาได้ดูไม่ดีเท่าไหร่นัก ในเวลาว่างตัวเขานั้นจะพยายามฝึกฝนตัวเองอย่างหนักทั้งทักษะการใช้ดาบและศิลปะการต่อสู้เพื่อกลายเป็น Nagimori และปกป้องหมู่บ้านของเขาต่อไป..

Romana (CV: Hikasa Youko)

ผู้เชี่ยวชาญสมุนไพรจากเคโมบิโตะ เธอนั้นเป็นคนที่มีความรอบรู้ด้านสมุนไพรสามารถผลิตยารักษาโรคต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย และเธอยังเป็นคนที่รักในความยุติธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ โดยเฉพาะเหล่าเด็กกำพร้าที่ไร้ที่พึ่งพิง และเธอยังเป็นพวกที่เกลียดการต่อสู้อย่างสุด ๆ จึงไม่แปลกที่เธอจะแสดงท่าทีไม่พอใจเมื่อพบเจอพวกนักล่า หรือ Nagimori อยู่เสมอ…

แนะนำอนิเมะ Ars no Kyojuu (Giant Beasts of Ars)

Ars no Kyojuu อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวผลงานอนิเมะออริจินอลโดย DMM.com และสตูดิโอ Asahi Production ที่บอกเล่าเรื่องราวของสงครามระหว่างเผ่ามนุษย์และสัตว์ยักษ์โบราณ ซึ่งสงครามครั้งนี้ได้นำความสูญเสียมาให้ พร้อมกับความลับบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ที่ดูเหมือนว่านอกจากสงครามกับสัตว์ยักษ์แล้ว จะมีบางอย่างที่น่ากลัวซ่อนเร้นอยู่เอาไว้ ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอนิเมะออริจินอลที่มีพล็อตเรื่องค่อนข้างน่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลย 

มาพร้อมด้วยงานภาพที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ทั้งจากฉากแอคชั่นการต่อสู้ที่ทำออกมาได้อย่างดี แสงสีที่ใช้ ดนตรีประกอบ จึงยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจและอาจจะกล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ แค่พล็อตเรื่องกับภาพตัวอย่างก็ทำให้อยากรู้แล้วว่าสงครามรั้งนี้จะจบลงเช่นไร และสิ่งใดที่เป็นความลับอยู่เบื้องหลังกันแน่!!…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...