Anime

แนะนำอนิเมะ Shoushimin Series (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Shoushimin Series (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Shoushimin Series อนิเมะแนวชีวิตประจำวัน ไขปริศนา ลึกลับที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยาย ผลงานของคุณ Honobu Yonezawa ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2004 ให้กับ Tokyo Sogensha และมีจำนวน 5 เล่ม พร้อมกับดัดแปลงเป็นมังงะโดยอาจารย์ Manjuya Anko ที่เผยแพร่ลงในนิตยสาร GFantasy เป็นจำนวน 2 เล่มจบ และในภาค Kaki Gentei Tropical Parfait โดยอาจารย์ Omi Omi ก็มีจำนวนทั้งสิ้น 2 เล่มเหมือนกัน.

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Lapin Track ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโออินดี้ที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานในอนิเมะเรื่อง Sarazanmai , Wotaku ni Koi wa Muzukashii , Re:cycle of the Penguindrum , Uchitama?! Have you seen my Tama? และ Undead Girl Murder Farce..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Kobato Jogoro” เด็กหนุ่มที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เพราะต้องการลืมประสบการณ์อันแสนเจ็บปวดเมื่อในอดีต พร้อมกันกับ “Osanai Yuki” สาวน้อยเพื่อนร่วมห้องที่ปรารถนาการได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าเพราะสาเหตุบางอย่างมักทำให้พวกเขาต้องไปพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย จนทำให้ชีวิตที่แสนธรรมดาของพวกเขาต้องเปลี่ยนไป! และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปริศนาต่าง ๆ ที่จะมาให้พวกเขาได้แก้ไขและค้นหาว่าทำไมสิ่งพวกนี้ถึงได้เกิดกับพวกเขา!?…

แนะนำตัวละคร

Kobato Jogoro (CV: Shuichiro Umeda)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 โรงเรียนฟุนาโตะ เด็กที่มีความเฉลียวฉลาดเป็นเลิศ เขานั้นเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่ทว่าลึก ๆ ข้างในเขากับเป็นคนที่อ่อนโยนใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอ และด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาต้องร่วมมือกันกับ “Osanai Yuki” เพื่อแก้ไขสถานการณ์และนำชีวิตธรรมดาของเขากลับคืนมา!…

Osanai Yuki (CV: Hina Yomiya)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 โรงเรียนฟุนาโตะ เธอเป็นคนที่มีเซนส์ที่เฉียบแหลม พร้อมด้วยความสามารถที่แก้ไขสถานการณ์ได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้เธอเองยังเป็นคนที่ชื่นชอบของหวานเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกที่จะพบเธอตอนหลังเลิกเรียนที่ร้านขนมหวานภายในเมืองเสมอ…

Dojima Kengo (CV: Makoto Furukawa)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 โรงเรียนฟุนาโตะ สมาชิกชมรมวารสารของโรงเรียน เขานั้นเป็นคนที่แข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมด้วยความกล้าหาญที่จะปกป้องผู้อื่นอย่างไม่ลังเล นอกจากนี้เขาเองยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กตั้งแต่ประถมของ “Kobato Jogoro” อีกด้วย…

อนิเมะ Shoushimin Series

Shoushimin Series อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่องใหม่ของอาจารย์ Honobu Yonezawa จากเรื่อง Hyouka (ปริศนาความทรงจำ) ที่หลายคนชื่นชอบ และมาคราวนี้เองตัวอาจารย์ก็ได้นำเสนอถึงเรื่องราวของปริศนาต่าง ๆ มากมาย ทั้งลึกลับ กดดัน ผ่านมุมมองของตัวละครชายหญิงนักเรียนมัธยมปลายมาให้รับชมกัน ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวชีวิตประจำวัน ไขปริศนาและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมา ที่ทั้งสนุก มันส์ พร้อมด้วยความยืดหยุ่นและการเล่นอารมณ์ของตัวละครที่นำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ ตามแบบฉบับของอาจารย์ที่ชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

นอกจากนี้ในส่วนของงานภาพเองจากฝีมือการสร้างของ สตูดิโอ Lapin Track ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันนั้น ต้องบอกเลยว่าในเรื่องงานภาพถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร ฉาก แสงสี ดนตรีประกอบก็ต่างทำออกมาได้อย่างลงตัว จนเราต้องหยิบยกเรื่องนี้มาแนะนำไว้ให้เป็นหนึ่งในเรื่องที่น่ารับชมของอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะถูกอกถูกใจแฟน ๆ ของอาจารย์ หรือถ้าคุณกำลังมองหาอนิเมะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสืบสวน แก้ไขปริศนาที่มาพร้อมเซอไพร์อยู่ล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะให้ครบจบทุกอารมณ์ที่คุณต้องการอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น