Anime

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา อนิเมะแนวโชโจ สำหรับผู้เขียนเรื่องนี้ก็คืออาจารย์อายุโกะ ฮัตตะ มังงะเรื่องนี้ก็ต้องบอกอีกเช่นเคย ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงไม่นานก็ได้สร้างเป็นอนิเมะขึ้นและในที่สุดก็ได้สร้างเป็นภาพยนตร์หรือ Live Actionเช่นเดียวกันค่ะ สำหรับอนิเมะมีทั้งหมด 12 ตอนและ 1 OVA ค่ะ ภาพลายเส้นก็เป็นแนวโชโจเลยค่ะ สวยงามเพลินๆ เพลงเพราะ กระตุ้นอารมณ์ให้ยิ้มแย้ม แจ่มใส หรือโศกเศร้าไปกับตัวละครนั้นๆ มีความตื่นเต้นเล็กน้อย เรื่องย่อจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา
ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

นางเอกของเราชื่อว่าชิโนฮาระ เอริกะ เป็นเด็กสาววัย 16 ปีหรือมัธยมปีที่ 2 นั่นเอง เป็นเด็กสาวที่ย้ายโรงเรียนมาเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่ใหม่ เธอจึงไม่มีเพื่อนมาก ทำให้ต้องพยายามหาเรื่องพูดคุย เพื่อที่จะได้มีกลุ่มเพื่อน มีสังคมในโรงเรียนใหม่นั่นเอง สำหรับเรื่องราวที่เธอชอบพูดก็คือเรื่องราวโรแมนติกของเธอกับแฟนหนุ่ม เธอมักจะเล่าเรื่องโรแมนติกกับแฟนหนุ่มของเธอให้เพื่อนๆ ฟัง (ซึ่งแท้จริงแล้วเธอไม่ได้มีแฟนหนุ่ม)

เพื่อนๆ ของเธอก็เริ่มสงสัยจึงบอกให้พาแฟนเธอมาเจอบ้างล่ะ ขอดูรูปเธอบ้างล่ะ เธอจึงบอกว่างั้นเดี๋ยววันหนึ่ง จะเอารูปแฟนเธอมาให้ดู ขณะที่เธอไปร้านอาหารและกำลังกังวลกับปัญหาแฟนหนุ่มปลอมๆ ของเธอนั้น เธอได้หันไปเห็นชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ในเมื่อเธอไม่มีทางเลือก เธอจึงถ่ายรูปผู้ชายคนนั้น และโมเมว่าเป็นแฟนของเธอ เธอเอารูปนี้กลับไปให้เพื่อนดู เพื่อนๆ ของเธอจึงยอมเชื่อว่าเธอมีแฟนจริงๆ 

ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

แต่เรื่องราวค่อนข้างที่จะพลิกผัน เพราะว่าชายคนนั้นดันเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ แต่เธอดันไม่รู้จักเขาเสียนี่ ชายคนนั้นมีชื่อว่าซาตะ เคียวยะคุง เธอจึงต้องไปขอร้องเคียวยะให้แกล้งเป็นแฟนหลอกๆ ของเธอ เคียวยะนั้นเป็นคนที่ร้ายกาจมากๆ แต่ด้านนอกคนอื่นมองเคียวยะว่าเปรียบเสมือนเจ้าชายในฝัน เคียวยะก็เสแสร้งทำเป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกัน แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่เอาแต่ใจและซาดิสสุดๆ เคียวยะใช้วิธีต่างๆ แกล้งนางเอก เช่น ถ้าเกิดเธอยอมทำอย่างนู้นอย่างนี้ เขาจึงจะยอมแกล้งเป็นแฟนของเธอ

ในสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เธอจึงต้องยอมเป็นสุนัขของเขา เพราะเขาเรียกเธอว่ายัยสุนัขนั่นเอง (นั่นจึงเป็นสาเหตุให้กลายเป็นชื่อเรื่องว่ายัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชานั่นเองค่ะ) แต่บางทีเคียวยะก็ทำรุนแรงเกินไปจนเอริกะร้องไห้หลายต่อหลายครั้ง เอริกะพยายามที่จะล้มเลิกกับแผนปลอมๆ นี้ แต่สุดท้ายแล้วเคียวยะก็ได้ชอบเธอจริงและสารภาพกับเธอ จนในที่สุดก็ยอมเป็นแฟนกันและ Happy Ending ในที่สุดค่ะ

สำหรับเรื่องนี้ผู้เขียนจะต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเรื่องราวที่สนุก ตลกและโรแมนติกมากๆ แต่ค่อนข้างที่จะเศร้า เพราะว่าพระเอกของเราหรือเคียวยะเนี่ย ค่อนข้างที่จะแกล้งนางเอกโหดมาก บางทีผู้เขียนเองยังสงสารนางเอกเลยค่ะ ดังนั้นแล้วถ้าเกิดใครอยากดูต่อก็ขอแนะนำเรื่องนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งเรื่อง เรื่องนี้จริงๆแล้วมีแบบและ Action ด้วยนะคะ ถ้าหากสนใจก็สามารถตามหาอ่านกันในเว็บไซต์ทั่วไปได้เลยค่ะ

ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ