Anime

แนะนำอนิเมะ Healer Girls

แนะนำอนิเมะ Healer Girls

Healer Girls อนิเมะดนตรี แฟนตาซี ชีวิตประจำวัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงดนตรีในชื่อเดียวกัน ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 โดยเป็นการรวมตัวกันของนักพากย์นักร้องทั้ง 4 คน เพื่อหวังให้เสียงเพลงของพวกเธอได้ช่วยปลอบประโลมเยียวยาจิตใจของคุณผู้ฟัง ซึ่งหลังจากก่อตั้งขึ้นได้ไม่นาน เสียงเพลงของพวกเธอก็ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้น ในเวลาต่อมาจึงได้รับการเรียกร้องและผลักดันจนเกิดเป็นอนิเมะเรื่องนี้ขึ้นมา พร้อมทั้งยังได้คุณ Irie Yasuhiro ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Fullmetal Alchemist มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับหลักให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

พร้อมทั้งมอบหมายให้ Studio 3Hz มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่ฝากผลงานเอาไว้ในอนิเมะหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Dimension W , Princess Principal , Flip Flappers , Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online , Sora no Method เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่า Healer ที่ใช้เสียงเพลงขับกล่อมเพื่อการรักษา เชื่อกันว่าเพียงเสียงเพลงไม่กี่บทก็สามารถทำให้คนที่ได้รับบาดเจ็บสามารถหายหรืออาการทุเลาลงได้ ไม่เพียงบาดแผลภายนอกเพียงเท่านั้น แต่ภายในใจเองก็สามารถได้รับการเยียวยาได้เช่นกัน เพียงได้ฟังเสียงเพลงอันไพเราะจากเหล่า Healer เท่านั้นเอง ไม่นานเหล่าผู้คนจำนวนมากก็เริ่มศรัทธาในความสามารถของพวกเธอ จนในปัจจุบันการรักษาด้วยเสียงเพลงก็ถูกบรรจุในหลักสูตรแพทย์แขนงที่ 3 และได้เริ่มเผยแพร่จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกไปอย่างกว้างขวาง

Fujii Kana เด็กสาวม.ปลายผู้ที่กำลังเริ่มฝึกเพื่อเป็น Healer เธอและเพื่อน ๆ ของเธอต่างหลงใหลไปกับเสียงร้องเพลงจากเหล่า Healer มืออาชีพ จนเกิดเป็นความฝันที่จะกลายเป็น Healer เพื่อช่วยเหลือคนที่กำลังเจ็บป่วย 

พร้อมด้วยเสียงจากสายลมอ่อน ๆ ดอกไม้ที่ผลิบาน โลกที่เปล่งประกาย ที่ซึ่งมีเพียงแต่ Healer เท่านั้นที่สามารถรับรู้และดึงมันออกมาใช้ได้ และนี่เองคือเรื่องราวของกลุ่มสาว ๆ ที่ปรารถนาเพียงใช้เสียงเพลงของพวกเธอปลอบประโลมและรักษาทั้งจากภายนอก จนถึงภายใน ที่ซึ่งบทเพลงของพวกเธอได้โลดแล่นไปกับสายลมและหวังว่าผู้ที่ได้ยินจะพบแต่ความสุข….

แนะนำตัวละคร

Fujii Kana

Healer ฝึกหัดที่กำลังฝึกอยู่ที่ Karasuma Voice Treatment Center เธอเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงสดใส และมีพลังคิดบวกอย่างมหาศาล และเชื่อว่าเสียงเพลงจะนำซึ่งความสุขมาให้ เธอนั้นปรารถนาในการเป็น Healer จากประสบการณ์ในอดีตที่เธอเคยถูกช่วยเหลือเอาไว้..

Gojo Reimi

คุณหนูจากตระกูลผู้ดีอันเก่าแก่ และเป็น Healer ฝึกหัดที่กำลังฝึกอยู่ที่ Karasuma Voice Treatment Center เช่นเดียวกันกับ Kana และ Hibiki มีความปรารถนาที่จะเป็น Healer มืออาชีพตามแบบ Karasuma Risa ผู้เป็นอาจารย์ที่เธอนั้นรักและนับถือ พร้อมคาดหวังว่าสักวันเธอจะกลายเป็นผู้รักษาที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับจากอาจารย์ของเธอ..

Morishima Hibiki

เด็กสาวจากครอบครัวเกษตรกร และเป็น Healer ฝึกหัดที่กำลังฝึกอยู่ที่ Karasuma Voice Treatment Center เช่นเดียวกันกับ Kana และ Reimi เธอเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจดี เมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ด้วยการที่เธอเป็นพี่สาวคนโตสุดในบ้าน เธอจึงมีความเชี่ยวชาญทุกอย่างทั้งงานบ้านเองหรือทำอาหารก็ตาม จึงไม่แปลกที่จะได้รับหน้าที่เสริมนอกจากการรักษาไปโดยปริยาย ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงได้รับห้องส่วนตัวไว้อาศัยที่ Karasuma Voice Treatment Center นั่นเอง…

Yanagi Sonya

เพื่อนร่วมห้องที่เรียนที่เดียวกันกับ Kana และถือได้ว่าเป็นอัจฉริยะที่ได้รับการรับรองให้เป็น Healer ระดับ C ในขณะที่อายุยังน้อย เพราะเหตุนี้เองเธอจึงเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตนเองเป็นอย่างมาก จนในบางครั้งก็ดูว่าเธอจะหยิ่งอยู่หน่อย ๆ แต่ถ้าได้ลองรู้จักกับเธอจะพบว่าเธอเป็นคนที่นิสัยดีคนหนึ่งเลยทีเดียว และด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอได้ตั้งให้ Karasuma Risa เป็นคู่แข่งคนสำคัญที่เธอจะต้องล้มให้ได้…

Karasuma Risa 

Healer ระดับอาจารย์ที่มากด้วยฝีมือ เจ้าของสถานพยาบาลและโรงเรียนฝึกสอน Karasuma Voice Treatment Center เธอรับผิดชอบรักษาผู้คนด้วยเสียงเพลงที่แสนไพเราะ และยังรับผิดชอบสอนเหล่า Healer รุ่นเยาว์ทั้งหลายให้เติบโตกลายเป็นผู้รักษาที่ดีต่อไป ฝีมือในการรักษาของเธอนั้นเข้าขั้นปาฏิหาริย์ จึงไม่แปลกที่ผู้คนมากมายต่างศรัทธาในตัวเธอนั่นเอง…

Healer Girls

Healer Girls อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าฮิลลิ่งสาวที่รับหน้าที่คอยรักษาคนไข้ด้วยเสียงเพลงอันแสนไพเราะที่ต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้นั้นจัดหนักจัดเต็มด้วยเสียงดนตรีแถมยังเป็นอนิเมะที่ยูนิตคอรัสกรุ๊ปของนักพากย์ 4 คน ได้แก่ คุณ Isobe Karin, คุณ Horiuchi Marina , คุณ Kumada Akane และ คุณ Yoshitake Chihaya ที่เข้ามารับบทเป็นตัวละครหลักขับเคลื่อนเรื่องราวในอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ต่างโดดเด่นทั้งจากงานพากษ์เองหรือเสียงร้องก็ตาม จึงทำให้อนิเมะเรื่องนี้แลดูมีเสน่ห์ชวนน่าติดตามเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ 

มาพร้อมด้วยงานภาพ หลังจากที่ปล่อยออกมาให้รับชมกันแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศ ตัวละครเองที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะเสียงเพลงที่ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของเรื่องก็ทำออกมาได้อย่างดีมีคุณภาพ โดยรวมจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาสบาย ๆ มาพร้อมด้วยเสียงดนตรีที่สุดแสนจะไพเราะ ที่พร้อมสะกดเราให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องที่แสนสดใส 

เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวดนตรี พร้อมด้วยเสียงที่ไพเราะต้องขอบอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลย และสำหรับใครที่ต้องการหาอนิเมะแนวสดใสน่ารักไว้พักตับจากอนิเมะเรื่องอื่นหรืออยากคลายเครียดด้วยแล้ว เรื่องนี้เองก็ถือว่าเหมาะตอบโจทย์พวกคุณได้เช่นกัน และมาสนุกพร้อมทั้งปล่อยใจให้ล่องลอยไปกับเสียงดนตรีในอนิเมะเรื่องนี้กันเลยเถอะ….. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
2
Not Sure
1
Silly
1

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ