Anime

แนะนำอนิเมะ Koukyuu no Karasu

แนะนำอนิเมะ Koukyuu no Karasu

Koukyuu no Karasu อนิเมะแนวประวัติศาสตร์ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานจากคุณ Kōko Shirakawa และวาดภาพประกอบโดยคุณ Ayuko Shueisha ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2018 โดยสำนักพิมพ์ Shueisha Orange Bunko จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 7 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและยอดขายที่เพิ่มขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะพร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Bandai Namco Pictures มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่สตูดิที่มากด้วยคุณภาพและเคยฝากผลงานในอนิเมะชื่อดังไว้อยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Gintama , Mairimashita! Iruma-kun , Aikatsu Friends! , BIRDIE WING -Golf Girls’ , Dream Festival! เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Jusetsu มเหสีพิเศษของจักรพรรดิ์ผู้อาศัยตามลำพังในตำหนักชั้นในอันแสนลึกลับ มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอเกิดขึ้นอย่างมากมายบ้างก็ว่าเธอเป็นหญิงชรา บ้างก็ว่าเธอเป็นเด็กสาวที่แสนน่ารักไปจนถึงขั้นว่าเธอคือผู้วิเศษ ผู้อยู่เหนือกฎเกณฑ์ของชีวิตทั้งปวงมีเวทมนต์ที่แสนลึกลับที่ไม่ว่าคำขออะไรก็ตาม เธอก็สามารถทำมันให้เป็นจริงได้ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสิ่งของ ผู้คน คำทำนาย หรือแม้แต่คำสาปที่สามารถฆ่าคนได้! สิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเธอต่างถูกลือไปจนทั่วทั้งวัง แต่ที่น่าประหลาดคือเธอยังไม่เคยหลับนอนกับองจักพรรดิ์เลยแม้แต่ครั้งเดียว!!

จนกระทั่งในคืนหนึ่ง Koushun จักรพรรดิหนุ่มองค์ปัจจุบันผู้กำลังประสบปัญหาบางอย่าง และเพื่อจะแก้ไขปัญหาครั้งนี้เขาจำเป็นต้องมาพบกับ Jusetsu ในตำหนักชั้นในเพื่อร้องขอให้เธอช่วย การพบเจอกันของพวกเขาทั้งสองได้นำพาพวกเขาไปพบกับจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ไปจากเดิมอย่างตลอดกาล ม่านแห่งโชคชะตาของพวกเขาทั้งคู่นั้นได้เปิดขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Jusetsu (CV: Mizuno Saku)

มเหสีพิเศษอันแสนลึกลับ เธออาศัยอยู่ในตำหนักชั้นในอันไร้ผู้คน ปฏิเสธการมีสัมพันธ์กับผู้คนทั้งหมด มีข่าวลืออันแสนลึกลับเกี่ยวกับเธอมากมาย และดูเหมือนว่าหนึ่งในข่าวลือบางอย่างจะเป็นเรื่องจริงเสียด้วย จากความลึกลับของเธอผู้คนมักจดจำเธอด้วยชื่อว่า “มเหสีอีกา”

Koushun Ka (CV: Mizunaka Masaaki)

จักรพรรดิหนุ่มที่เพิ่งเสด็จขึ้นสู่บัลลังก์ ในอดีตเขาคือเจ้าชายที่ถูกทอดทิ้งและไม่มีใครคิดว่าเขาจะได้ขึ้นครองบัลลังก์ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างตัวเขารู้สึกสนใจ Jusetsu มเหสีพิเศษแห่งตำหนักชั้นใน พร้อมทั้งความปรารถนาที่จะต้องพบกับเธอให้ได้…

Jiujiu (CV: Kouno Marika)

อดีตนางในผู้ซึ่งคอยดูแลอาหารให้องค์จักรพรรดิ เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง มักเอาใจใส่ดูแลผู้คนรอบข้างเป็นอย่างดี ภายหลังด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอถูกย้ายจากพระราชวังเฮียน มาทำหน้าที่ดูแลพระราชวังยาเมและขึ้นตรงต่อ Jusetsu มเหสีพิเศษ…

Eisei (CV: Yashiro Taku)

ขันทีประจำราชสำนักคอยดูแล Koushun จักพรรดิ์หนุ่มองค์ปัจจุบัน เขาเป็นคนเก่งที่มากด้วยความสามารถ และยังเป็นคนเดียวที่ซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อองค์จักพรรดิ์ในยามที่ตัวของเขาตกต่ำที่สุดอีกด้วย…

แนะนำอนิเมะ Koukyuu no Karasu

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานจากอาจารย์ Kōko Shirakawa ที่บอกเล่าเรื่องราวอันแสนลึกลับของมเหสีนางหนึ่งที่ลือกันว่าเธอมีพลังวิเศษที่อยู่เหนือกฎเกณฑ์แห่งชีวิต โดยที่เนื้อหาจะเป็นแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ พร้อมด้วยกลิ่นอายของความเป็นดราม่าผสมเข้ากับแฟนซี และมีความเป็นโรแมนซ์อยู่หน่อย ๆ ซึ่งตัวของอาจารย์เองสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งจากเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนจะลึกลับและรวมถึงเสน่ห์ของตัวนางเอกที่สามารถดึงออกมาให้ชวนน่าค้นหาเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ ทำให้เรื่องนี้ดูมีมิติและน่าหลงใหลอย่างบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

พร้อมด้วยงานภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมเราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละครที่สามารถทำออกมาได้เข้ากับธีมของเนื้อเรื่องที่ชวนลึกลับดูน่าค้นหา อีกทั้งการเล่นโทนสียังให้อารมณ์อึมครึมซึ่งเหมาะกับธีมหลักของเรื่องได้อย่างดีเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะนอกกระแสที่น่าจับตาอีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ 

ถึงแม้ว่าอนิเมะเรื่องนี้จะเหมาะกับผู้ชมเฉพาะกลุ่มอยู่เสียหน่อย แต่ถ้าหากได้รองรับชมกันแล้ว คุณจะรู้เลยว่าเนื้อเรื่องของเรื่องนี้นั้นไม่ธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน ไว้รอรับชมกันได้เลยนะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...